จะเป็นอย่างไร ถ้ามีคอนโดมิเนียมที่จะยกระดับคุณภาพชีวิต ที่ถูกออกแบบโดยคำนึงถึงการอยู่อาศัยที่สบายทั้งกายและใจ และอยู่ท่ามกลาง Medical Hub ศิริราช-ไฟฉาย บนทำเลศักยภาพ ที่สามารถเชื่อมต่อทุกย่านสำคัญ ทั้งทาง รถยนต์ MRT และ เรือ สำหรับผู้ที่มีวิศัยทัศน์และใส่ใจในสุขภาพ

SO Origin Wellness Siriraj คอนโดมิเนียมระดับ Premium จาก Origin Property ที่พัฒนาร่วมกับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพ อย่างใส่ใจลงลึกถึงดีเทลของการอยู่อาศัย ภายใต้คอนเซปท์ Wellness and Carefree Lifestyle ออกมาเป็น บริการ ส่วนกลาง และ Layout ห้องพัก DUO Space แบบใหม่ที่อยู่สบายเหมือนบ้าน แต่ให้ความคล่องตัว สะดวกสบาย และปลอดภัยในระดับที่ไม่สามารถหาได้จากคอนโดไหน

คุณภาพชีวิตที่ถูกพัฒนาอย่างรอบด้าน อุปกรณ์ถูกติดตั้งอย่างใส่ใจ ในห้องพักติดตั้ง Achieve Indoor Air Quality (IAQ) by Supply Ventilation ผสานกับ เทคโนโลยี nanoe™ X จาก Panasonic เพื่อกรอง PM2.5 ฆ่าเชื้อโรค หมุนเวียนอากาศบริสุทธิ์ และ เพิ่มอากาศที่เป็นมิตร รวมถึงการเลือกใช้พื้นลดแรงกระแทก (soft floor) ที่ทำให้ผู้พักอาศัยเคลื่อนไหวได้อย่างสบายใจ พร้อมส่วนกลางที่ทำให้ทุกวันคือวันพักผ่อน

โครงการมาพร้อมกับบริการ Private Health Secretary by Origin Healthcare ผู้ดูแลที่คอยให้คำปรึกษาและจัดหา บริการด้านสุขภาพและความงามอย่างรอบด้าน เช่นการบำรุงผิวหน้า IV Drift, Sleep Test, จัดส่งยาและเวชภัณฑ์ (Medicine pick-up point) และ Telemedicine โดยสามารถใช้บริการได้ที่ Healthcare Club ภายในคอนโด

ทางคอนโดยังไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดโครงการ แต่ถ้าอยากได้รับข้อมูลแบบ inside สามารถติดต่อเซลได้ที่
Line @so.origin (https://lin.ee/iLqSyvh)
โทร 08-2693-5195
หรือ
ลงทะเบียนเพื่อรับข้อมูลก่อนใคร https://www.origin.co.th/condominium/so-origin-siriraj/
อ่านบนความเต็ม https://bit.ly/3JBS8C2


ThinkofLiving มี LINE Official Account แล้วนะคะ
ไม่อยากพลาดข้อมูลข่าวสารก็ Add เลย > https://lin.ee/svACOxc