group-resized

ในการประกวด South East Asia Property Awards 2016  ซึ่งจัดขึ้นที่ประเทศสิงคโปร์เมื่อปลายเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา  MQDC แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น คว้ารางวัลชนะเลิศสาขาการออกแบบภายในสำหรับที่อยู่อาศัย (Best Residential Interior Design) จาก โครงการ เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ พร้อมทั้งได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลในระดับองค์กรและโครงการอีก 3 สาขา  (Best Developer – MQDC, Best Condo Development – The Residences at Mandarin Oriental, Bangkok  และ Best Green Development –  Whizdom Avenue Ratchada – Ladprao)    การก้าวขึ้นสู่เวทีรางวัลระดับภูมิภาคนับเป็นการตอกย้ำความสำเร็จของ MQDC อีกครั้ง หลังจากได้รับ 8 รางวัลชนะเลิศ จากงาน Thailand Property Awards 2016 เมื่อเดือนกันยายน ซึ่งนับได้ว่า MQDC เป็นบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูงในปีนี้

ภาพจำลองล็อบบี้ บริเวณชั้น 1 ตกแต่งด้วยภาพวาดแผนที่แม่น้ำเจ้าพระยา

เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ เป็นโครงการที่พักอาศัยระดับหรูหรา ภายใต้แบรนด์แมนดาริน โอเรียนเต็ลแห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ร่วมพัฒนาโดย MQDC ภายใต้บริษัทดิไอคอนสยามซูเปอร์ลักซ์เรสซิเดนซ์คอร์ปอเรชั่นจำกัดโครงการมีการก่อสร้างด้วยนวัตกรรมที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อมและตกแต่งภายในอย่างพิถีพิถันโดยมีนักออกแบบภายในระดับโลกจอยซ์แวงเป็นผู้เลือกสรรวัสดุอุปกรณ์อำนวยความสะดวกเฟอร์นิเจอร์มาสำหรับโครงการนี้โดยเฉพาะซึ่งแวงได้รับแรงบันดาลใจจากสุนทรียภาพของวัฒนธรรมริมน้ำรวมถึงประกายระยิบระยับของแม่น้ำเจ้าพระยาในยามเช้าและพลบค่ำและสื่อสารความประทับใจดังกล่าวผ่านโทนสีแซนด์เบจอลูมิเนียมรอยัลบราวน์และควอทซ์สโตนพร้อมทั้งผสมผสานความหรูหราจากแบรนด์ระดับโลกและกลิ่นอายความเป็นไทยร่วมสมัยได้อย่างลงตัว

ภาพจำลอง Two-Bedroom Residence Simplex

ภาพจำลองห้องสมุดบนชั้น 36

เกี่ยวกับ MQDC แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น   

MQDC แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น เป็นบริษัทในเครือกลุ่มบริษัทดีที (DT Group of Companies – DTGO) MQDC เน้นการพัฒนาโครงการบ้านเดี่ยว คอนโดมีเนียม และโครงการมิกซ์ยูส (mixed-use) ที่ให้ความสำคัญกับแนวคิดในการก่อสร้างที่มีคุณภาพโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ เลือกใช้วัสดุชั้นดี การออกแบบที่พิถีพิถันสอดรับลงตัวกับไลฟ์สไตล์ทุกรูปแบบ และสนับสนุนการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ ทางบริษัทฯ ยังให้ความสำคัญกับการเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมสร้างโลกที่น่าอยู่ยิ่งขึ้น ด้วยการออกแบบที่ใส่ใจธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม พร้อมกับนำนวัตกรรมใหม่ๆ มาปรับใช้ในการสร้างสรรค์โครงการเพื่อสังคมและร่วมอนุรักษ์โลก

เกี่ยวกับกลุ่มบริษัทดีที (DT Group of Companies – DTGO)

DTGO เป็นองค์กรที่จัดตั้งขึ้นเพื่อสร้างธุรกิจที่ประสบความสำเร็จอย่างยั่งยืน มีพันธกิจในการพัฒนาคุณภาพชีวิตให้กับผู้คน และช่วยเหลือสังคมในเวลาเดียวกัน โดยมี 3 ธุรกิจหลัก คือ ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ธุรกิจด้านเทรดดิ้งและเทคโนโลยี ธุรกิจการออกแบบด้านสถาปัตยกรรมและการบริหารโครงการก่อสร้าง เพื่อดำเนินกิจการเพื่อตอบแทนสังคมผ่านมูลนิธิพุทธรักษา ที่จัดตั้งเพื่อช่วยเหลือเด็กและเยาวชนผู้ด้อยโอกาสในประเทศไทย ด้วยการสนับสนุนด้านการศึกษา และ DT Families Foundation ซึ่งริเริ่มโครงการเพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืนในระดับสากล ทั้งนี้ ในปัจจุบันธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ภายใต้การดำเนินงานของบริษัทลูกคือ MQDC แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น นับเป็นกิจกรรมหลักของ DTGO