125327

AP Thailand เปิด AP Academy สถาบันการเรียนรู้ครบงจรด้านอสังหาฯ โดย Mtsubishi Estate ร่วมเป็นพันธมิตร โดยเตรียมสนับสนุนต่อปีมากกว่า 70 ล้านบาท

นายอนุพงษ์ อัศวโภคิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า AP Thailand ตระหนักถึงความสำคัญของทุกขั้นตอนในการพัฒนาอสังหาฯ ทางบริษัทฯเตรียมการอย่างต่อเนื่องมากกว่า 5 ปี และใช้งบไปแล้วมากกว่า 300 ล้านบาท เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการเปิด AP Academy สถาบันการเรียนรู้ครบวงจรด้านอสังหาริมทรัพย์แห่งแรกของเมืองไทย อย่างเป็นทางการ

125333

AP Academy ประกอบด้วยโครงสร้างหลัก 3 ประการ

  1. AP Property School พัฒนาทักษะความรู้ ให้บุคลากรของ AP
  2. AP Open House ถ่ายทอกความรู้และประสบการณ์ให้นักศึกษาฝึกงานจากมหาวิทยาลัยต่างๆ
  3. AP Symposium เวทีเสวนางานดีไซน์ เปิดให้ประชาชนทั่วไปเข้าฟังฟรี โดยได้รับความร่วมมือจากวิทยากร ผู้มีชื่อเสียง ทั้งระดับประเทศและระดับโลก มาร่วมแบ่งปันความรู้และแนวคิดการออกแบบที่น่าสนใจ

125334

AP Academy ได้รับการสนับสนุนอย่างดียิ่งจากพันธมิตรทางธุรกิจ Mitsubishi Estate Group (MEC) ซึ่งล่าสุดได้ลงนามความร่วมมือร่วมทุนพัฒนาคอนโดมิเนียมแนวรถไฟฟ้าร่วมกันเป็นโครงการที่ 8 (แถวเอกมัย) มูลค่าประมาณ 2,600 ล้านบาท (เพิ่มเติมจากที่ได้ลงนามร่วมทุนพัฒนาโครงการก่อนหน้านี้มูลค่า 23,650 ล้านบาท)

125329

บริษัทฯ มุ่งหวังให้ AP Academy เป็นสถาบันการเรียนรู้และมหาวิทยาลัยด้านอสังหาริมทรัพย์ ที่เปิดกว้างสำหรับทุกคน ทั้งบุคลากรในสายงาน นิสิตนักศึกษา ร่วมไปถึงประชาชนทั่วไป  ซึ่งทั้งหมดนี้จะมีส่วนช่วยพัฒนาให้วงการอสังหาริมทรัพย์และสังคมไทยก้าวไกลอย่างยั่งยืน