จะอยู่ชั้นล่างหรืออยู่ชั้นบน ก็มีพื้นที่มากกว่ากับ 5 แบบบ้านทาวน์โฮมพร้อม 10 โครงการใหม่! จาก AP

PRESALE 1.99-8.99 ล้าน*

10 ทำเลใจกลางกรุงเทพ พร้อมโปรเด็ด presale บ้านใหม่ จ่ายครึ่งเดียว 50%*
ลงทะเบียนจองเป็นกลุ่มแรกพร้อมรับสิทธิพิเศษ คลิกเลย >> https://bit.ly/3BzM3OX
พบกับแบบบ้านใหม่ล่าสุด ที่ขยายพื้นที่ใช้สอยเพื่อมาเติมเต็มความสุข ทั้งฟังก์ชันและดีไซน์ เพิ่มความ modern แต่แฝงด้วยความ minimal มาพร้อมกับความเป็นส่วนตัวและสังคมคุณภาพจากเอพี

แบบที่ 1 >> TOPAZ
บ้านแฝดสไตล์วิลล่า 3 ชั้น 218 ตร.ม. ให้พื้นที่ใช้สอยที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ปรับแต่งได้ตามฝันเพื่อสร้าง inspiration ในการสร้างสรรค์ผลงาน หน้ากากบ้านแบบใหม่ที่สุขุม นุ่มลึก เอาใจครอบครัวคนรุ่นใหม่ กับหน้ากากบ้านทรงเหลี่ยมที่เป็นดีไซน์ pride & privacy แบบ timeless ไม่ตกยุคสมัย


แบบที่ 2 >> SHANE
บ้านแฝด 2 ชั้น หลังใหญ่ หน้ากว้างมากถึง 11.4 เมตร ที่ทำให้ทาวน์โฮมของคุณ ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้านเดี่ยว ตกแต่งสีหน้ากากบ้านด้วยโทนอบอุ่น ฟังก์ชันเทียบเท่าบ้านเดี่ยว พร้อมห้องนอนใหญ่ทุกห้องและครัวที่ขยายพื้นที่ให้คุณได้ทำอาหารได้อย่างเต็มที่ ให้ทุกๆมื้อในครอบครัวของคุณมีความหมาย


แบบที่ 3 >> JANETTE
บ้านแฝด 2 ชั้นใหญ่ สไตล์ญี่ปุ่น เรียบหรู ดูสง่างาม มาพร้อมกับฟังก์ชันจัดเต็มผสมผสานความ minimal รองรับที่จอดรถ 2 คันและหน้ากว้างมากกว่าบ้านทั่วไปถึง 9.4 เมตร พร้อมห้องนอนใหญ่ทุกห้อง


แบบที่ 4 >> BEAMING
ทาวน์โฮม 2 ชั้น รูปแบบใหม่ ที่ใช้งานได้จริงหน้ากว้างถึง 7 เมตร จอดรถได้ถึง 2 คันและยังมีพื้นที่เหลือเพื่อเติมเต็ม Lifestyle ในชีวิตประจำวัน ให้คุณภาพชีวิตของครอบครัวเริ่มต้นได้ดีกว่า พร้อมพื้นที่ใช้สอยที่คุ้มค่าทุกตารางเมตร เปรียบเสมือนอยู่บ้านเดี่ยว

แบบที่ 5 >> DAVIN
ดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ ทาวน์โฮมสองชั้นที่บ่งบอกความเรียบหรู สะท้อนความเป็นคุณ รองรับทุกฟังก์ชันการใช้งานและพื้นที่ใช้สอยที่ลงตัว ให้ทุกๆวันเป็นวันพักผ่อนและเป็นแรงบันดาลใจในการพักอาศัย

ทุกโครงการมาพร้อมบริการ smart world application ที่จะทำให้ชีวิตคุณง่ายขึ้น และระบบรักษาความปลอดภัย Katsan

เปิดจองพร้อมกันวันที่ 27-28 พฤศจิกายนนี้ 2564 กับ 10 โครงการใหม่จาก AP ลงทะเบียนรอไว้เลย https://bit.ly/3BzM3OX

สอบถามข้อมูลและโปรโมชันเพิ่มเติมโทร : 1623

#APThai #EmpowerLiving #APTownhome #บ้านกลางเมือง #Pleno #GrandePleno #พลีโน่บ้านหลังแรกที่ดีที่สุด


ThinkofLiving มี LINE Official Account แล้วนะคะ
ไม่อยากพลาดข้อมูลข่าวสารก็ Add เลย > https://lin.ee/svACOxc