1

นางสาวภัทรา  มณีรัตนะพร   ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและออกแบบผลิตภัณฑ์ บริษัท แลนดี้ โฮม (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ ให้ความสำคัญอย่างยิ่งต่อการพัฒนาแบบบ้านให้เหมาะสมและตอบโจทย์แก่กลุ่มลูกค้าในทุกยุค โดยล่าสุด แลนดี้ โฮม ได้คลอดแบบบ้านใหม่ 4 ซีรี่ย์ ประกอบด้วย กลุ่มแบบบ้านมัลติ แฟมิลี่ (Multi Family) 2 แบบ, กลุ่มแบบบ้านโฮม ออฟฟิศ (Home Office) รวม 2 แบบ, กลุ่มแบบบ้านคลาสสิคยอดนิยมเจมินี่ รอยัล (Gemini Royal) 1 แบบ และกลุ่มแบบบ้านเดอะ สเตทส์ (The States) 1 แบบ รวม 6 แบบ

นอกจากเราจะเน้นเรื่องมาตรฐานการก่อสร้าง พร้อมรับประกันโครงสร้างยาวนานถึง 20 ปีแล้ว ด้านนโยบายในการวิจัยและพัฒนาแบบบ้านของ แลนดี้ โฮม นั้น เรายังต้องการที่จะเป็นผู้สร้างเทรนด์ (Trend Setter) ด้วยการรวมเอาสถาปนิกชั้นแนวหน้ามาพัฒนาแบบบ้านใหม่ร่วมกันกับเรา จนให้มั่นใจว่าแบบบ้านใหม่เหล่านี้ จะเป็นสิ่งที่ใช่สำหรับผู้บริโภคนางสาวภัทรา  กล่าว ในแต่ละปี แลนดี้ โฮม จะนำเสนอแบบบ้านใหม่ๆ ให้ลูกค้าได้เลือกอย่างครบครันรวม 12 แบบ แบ่งเป็นครึ่งปีแรก 6 แบบและครึ่งปีหลังอีก 6 แบบ และที่พิเศษกว่าทุกปีคือในปีนี้เราได้เชิญคุณไพลิน อัมพุช ทายาทของกลุ่มเดอะมอลล์ กรุ๊ป เข้ามาร่วมสะท้อนความต้องการเพื่อให้ทีมสถาปิกนำข้อมูลที่ได้ไปพัฒนาเป็นกลุ่มแบบบ้านมัลติ แฟมิลี่ (Multi Family) ซึ่งถือเป็นเทรนด์ใหม่ของคนเมืองยุคปัจจุบัน

ทั้งนี้ กลุ่มแบบบ้านมัลติ แฟมิลี่ (Multi Family) เหมาะกับครอบครัวขนาดใหญ่ที่ต้องการอยู่ร่วมกันอย่างอบอุ่น แต่ก็มีการแบ่งให้เป็นพื้นที่ส่วนตัวของแต่ละครอบครัวย่อยอย่างชัดเจนด้วยการที่เราเติบโตมาในครอบครัวขนาดใหญ่ จึงมีความผูกพันในครอบครัวอย่างมาก เลยวางแผนไว้ว่าในอนาคตหากแต่งงานและต้องมีบ้านจะไม่ย้ายออกไปสร้างครอบครัวเดี่ยว แต่จะสร้างบ้านที่สามารถอยู่ร่วมกันได้คือมีหลายๆ ครอบครัวในหลังเดียว เพราะหากมองในแง่ความอบอุ่นเราก็ตอบโจทย์ ยิ่งครอบครัวเรามีธุรกิจเยอะก็สามารถนั่งคุยกันได้ที่บ้านหลังนี้ แต่พอถึงเวลาที่ครอบครัวไหนต้องการความเป็นส่วนตัวก็ต้องทำให้ความรู้สึกนั้นเกิดให้ได้ โดยแต่ละครอบครัวจะมีบ้านแต่ละชั้นเป็นของตนเอง มีดีไซน์ที่โปร่งโล่งไม่อึดอัด มีส่วน outdoor ให้จัดปาร์ตี้ได้ และในแต่ละชั้นก็ต้องมีฟังก์ชั่นของความเป็นบ้านที่ครบครัน ที่สำคัญต้องมีพื้นที่ส่วนกลางให้ครอบครัวสามารถทำกิจกรรมร่วมกันได้ และทั้งหมดนี้คือบ้านในฝันของตัวเองค่ะคุณไพลิน อัมพุช กล่าว