ช่วงปลายปีแบบนี้ หลายคนคงกำลังหาบ้านและคอนโดไว้ตากอากาศอยู่ใช่ไหมครับ วันนี้เรามีอีกหนึ่งงานที่น่าสนใจมานำเสนอ “สยามพารากอน ลักซ์ชัวรี่ พร็อพเพอร์ตี้ โชว์เคส 2017” (Siam Paragon Luxury Property Showcase 2017) ในวันที่ 9 – 19 พ.ย.นี้ ณ แฟชั่น ฮอลล์ และแฟชั่นแกเลอรี่ ชั้น 1 สยามพารากอน

โดยนำโครงการที่พักอาศัยใจกลางเมืองและที่พักตากอากาศสุดหรูระดับไฮเอนด์จาก 14 โครงการ มีทั้ง บ้านพัก คอนโดมิเนียม และรีสอร์ทระดับซูเปอร์ลักซ์กว่า 3,000 ยูนิต พิเศษกับเรือยอชต์หรูที่จะมาเติมเต็มทุกความต้องการให้ผู้สนใจและนักลงทุนที่ต้องการเป็นเจ้าของอสังหาริมทรัพย์และสินทรัพย์ระดับไฮเอนด์และเพื่อลงทุนหวังผลกำไรในระยะยาวได้เลือกสรรกัน พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ 3 ต่อส่งท้ายปลายปีอีกมากมาย

นางสาวชนิสา แก้วเรือน รองกรรมการผู้จัดการ สายกิจกรรมการตลาดและธุรกิจสัมพันธ์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน เปิดเผยถึงการจัดงานครั้งนี้ว่า “ตลาดอสังหาริมทรัพย์ทั้งคอนโดและแนวราบระดับลักซ์ชัวรี่และซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ตั้งแต่ต้นปี 2560 จนถึงปัจจุบันมีการเติบโตต่อเนื่อง ความต้องการยังมีอยู่อย่างต่อเนื่อง โดยระดับราคาคอนโดระดับบนจะอยู่ที่ราว 250,000บาท/ตารางเมตร (ตร.ม.) ขณะที่บ้านแนวราบมีตั้งแต่ 20-200 ล้านบาท ทั้งนี้ มองว่าเศรษฐกิจโดยรวมเริ่มดีขึ้น กำลังซื้ออสังหาริมทรัพย์ยังมีอยู่และเป็นดีมานด์จริงโดยเฉพาะตลาดระดับบนและไฮเอนด์ ซึ่งเป็นกำลังซื้อจากคนไทยเองราว 60-70 เปอร์เซ็นต์ และ มีสัดส่วนกำลังซื้อของชาวต่างชาติที่ต้องการครอบครองอสังหาริมทรัพย์ และซื้อเพื่อการลงทุนเพิ่มมากขึ้น คิดเป็นสัดส่วนการซื้อขายคอนโดราว 30-40 เปอร์เซ็นต์ ขณะที่มีปัจจัยบวกในเรื่องของอัตราดอกเบี้ยที่ยังต่ำ การปล่อยสินเชื่อเพิ่มมากขึ้น ซึ่งจะทำให้ตลาดอสังหาริมทรัพย์ในไตรมาส 4 ขยับและดีขึ้นในปี 2561 โดยการจัดงานครั้งนี้จะเป็นช่วงเวลาสำคัญที่เหล่าดีเวลลอปเปอร์จะเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการได้อย่างตรงกลุ่ม และเป็นโอกาสของผู้ซื้อที่จะได้พบข้อเสนอสุดคุ้ม ในราคาที่เข้าถึง  และโปรโมชั่นต่างๆ ที่จะทำให้เกิดการตัดสินใจซื้อได้ง่ายขึ้น”

สำหรับโครงการที่มาจัดแสดงในงานครั้งนี้ได้แก่

  • ARNA EKAMAI
  • BLUEPHERE PATTAYA
  • CANAPAYA RESIDENCES
  • FOUR SEASONS PRIVATE RESIDENCES BANGKOK AT CHAO PHRAYA RIVER
  • LAVIQ SUKHUMVIT 57
  • THE LOFTS SILOM
  • MOVENPICK RESIDENCES & POOL VILLAS
  • NARA 9 BY EASTERN STAR
  • NIVATI
  • THE PANO
  • THE RESIDENCES at SHERATON PHUKET GRAND BAY
  • SWAN LAKE RESIDENCE KHAOYAI
  • WISH SIGNATURE II MIDTOWN SIAM
  • BOAT LAGOON (ในครั้งนี้มีบูทเรือยอชต์หรู มาร่วมจัดแสดงด้วย)

บรรยากาศภายในงานมีการเสวนาพูดคุยเรื่องอสังหา กับสองนักแสดงสุดฮอต มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน และ เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์ ปิดท้ายด้วยนักลงทุนคอนโด โบรคเกอร์อสังหาฯ ผู้เชี่ยวชาญตลาดคอนโดระดับ Ultra Luxury เนติ นฤมิตร นักลงทุนอสังหาฯ

 

เรามาดูข้อเสนอพิเศษ 3 ต่อกันว่าจะมีอะไรบ้างนะครับ

ต่อที่ 1 ส่วนลดและข้อเสนอแห่งปี จากโครงการที่พักอาศัยและที่พักตากอากาศสุดหรูบนทำเลศักยภาพ

ต่อที่ 2 สำหรับผู้ที่มียอดใช้จ่ายสูงสุดภายในงาน

  • ท่านแรก รับแพคเกจสุดเอ็กซ์คลูซีฟทริปล่องเรือยอชต์สุดหรูที่ภูเก็ต จาก Boat Lagoon Yachting ดื่มด่ำประสบการณ์สุดหรู 1 วันบนเรือสำหรับ 10 ท่าน รวมบริการทั้งอาหาร เครื่องดื่ม และแชมเปญ มูลค่า 350,000 บาท
  • สำหรับท่านที่ 2-3 จะได้รับตั๋วเครื่องบินเปิดเส้นทางบินใหม่ ไป-กลับ ฟูกว๊อก ประเทศเวียดนาม สำหรับ 2 ท่าน มูลค่ารางวัลละ 108,000 บาท จาก Bangkok Airways และ ห้องพัก Turquoise Suite 4 วัน 3 คืน ที่โรงแรม JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa พร้อมอาหารทุกมื้อ มูลค่ารางวัลละ 192,500 บาท
  • และท่านที่ 4 และ 5 รับทันที เครื่องดูดฝุ่นที่ทรงพลังมากที่สุดจาก Dyson V8 Animal Vacuum ไร้สาย ใช้งานสะดวก มูลค่าเครื่องละ 25,900 บาท

ต่อที่ 3 สิทธิพิเศษจากบัตรเครดิตกสิกรไทย เมื่อชำระค่าจองผ่านบัตรเครดิต รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 12,000 บาท พร้อมแบ่งจ่าย 0% นานสูงสุด 10 เดือน สิทธิพิเศษจากบัตรเครดิตธนชาต เมื่อชำระค่าจองผ่านบัตรเครดิต รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 14,000 บาท  หรือ แบ่งจ่าย 0% นาน 6 เดือน

เดี๋ยวเราไปดูโปรโมชั่นในแต่ละบูทกันดีกว่าครับว่ามีอะไรบ้าง

ARNA EKAMAI

โครงการบ้านเดี่ยวในย่านเอกมัย ออกแบบมาในสไตล์ Modern ที่มีเอกลักษณ์ เน้นความเป็นส่วนตัวของผู้อยู่อาศัย และความใกล้ชิดกับธรรมชาติในทุกๆ Function ของตัวบ้าน เพื่อให้เกิดความรู้สึกที่อยู่สบายบนทำเลใจกลางเมือง โปรโมชั่นที่นำมาจัดแสดงคือ Gift Voucher เฟอร์นิเจอร์จาก Motif มูลค่าสูงสุด 1.5 ล้านบาท และส่วนลดสูงสุด 1.5 ล้านบาท หากใช้บัตรเครดิตของ SCB ในการจองรับ Point 50 เท่า

โครงการนี้ทางเราเคยทำบทความเรื่องการออกแบบไว้ใครสนใจ คลิกเข้ามาอ่านได้เลยครับ

BLUPHERE PATTAYA

โครงการคอนโดตากอากาศในย่านพัทยาจาก Habitat Group เป็นคอนโด Low Rise 8 ชั้น ตั้งอยู่นาจอมเทียน 8 จ.ชลบุรี ห่างจากชายหาดเพียง 100 เมตร มีโปรโมชั่นส่วนลด 1 แสนบาท พร้อม Guaranty Yield 6-7% และฟรีค่าส่วนกลาง

CANAPAYA RESIDENCES

คอนโดระดับ Super Luxury ริมแม่น้ำเจ้าพระยาในย่านพระราม 3 ที่มีท่าจอดเรือยอร์ชเป็นของตัวเอง จัดโปรโมชั่นขายแบบ Fully Furnished สำหรับโครงการนี้เรามีทั้ง รีวิวให้อ่าน และ รายการคิดเรื่องอยู่ มาให้ชมกันทั้งคู่เลยครับ

FOUR SEASONS PRIVATE RESIDENCES BANGKOK AT CHAO PHRAYA RIVER

เป็นคอนโดริมแม่น้ำในย่านเจริญกรุงใกล้สาทร ตัวคอนโดนั้นอยู่ในกลุ่มของพื้นที่ทั้งหมดที่เรียกว่า Landmark Waterfront โดยแบ่งออกเป็นคอนโดมิเนียมและโรงแรมนะครับ โปรโมชั่นพิเศษคือใช้บัตร SCB ชำระเงินจองในงานมากกว่า 200,000 บาทรับ Point 20 เท่า และยังได้ FOUR SEASONS PRIVILEGE CARD เพื่อนำไปใช้ใน Facilities ของโรงแรม

LAVIQ SUKHUMVIT 57

คอนโดระดับ Super Luxury ใกล้ทองหล่อห่างจาก BTS ทองหล่อแค่ 260 เมตร ออกแบบสถาปัตยกรรม โครงสร้าง และระบบอาคาร ด้วยบริษัทชั้นนำอย่าง Palmer & Turner และ Interior โดย DWP เรามีรีวิวแล้วนะครับเข้าไปคลิกที่นี่โปรโมชั่นที่น่าสนใจคือ Unit Hot deal 7 ยูนิตรับส่วนลดสูงสุด 500,000 บาท

THE LOFTS SILOM

The Lofts สีลม คอนโด High Rise ใกล้ BTS สุรศักดิ์ 430 เมตร ตัวโครงการอยู่บนถนนประมวญ ใกล้ 2 สถานศึกษาชื่อดัง อย่าง อัสสัมชัญคอนเวนต์สีลม และกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย โปรโมชั่นพิเศษมียูนิตราคาพิเศษ 9 ล้านบาท จอง+ทำสัญญาในงานรับ Galaxy Note 8

MOVENPICK RESIDENCES & POOL VILLAS

Nusasiri นำโครงการมาจัดแสดงหลายโครงการพร้อมข้อเสนอพิเศษมากมาย เช่น Movenpick Residences Ekkamai Bangkok จอง+ทำสัญญารับฟรี iPhone X 256 GB* และรับผลตอบแทนสูงสุด 36%* และอื่นๆอีกมากมาย

NARA 9 BY EASTERN STAR

Nara 9 (นาราไนน์) เป็นคอนโดมิเนียมตึกใหม่จาก Eastern Star อยู่ใกล้สี่แยกสาทร-นราธิวาส ห่างจาก BTS ช่องนนทรีประมาณ 650 เมตร และติด BRT สถานีอาคารสงเคราะห์ ทางทีมงานเคยทำรีวิวไว้เมื่อช่วงเปิดขายแรกๆใครสนใจกดเข้าไปอ่านกันเพลินๆได้เลยครับ จัดโปรโมชั่นยูนิตลดราคาพิเศษหลายยูนิต

NIVATI

คอนโดมิเนียมสุดหรูในซอยทองหล่อ 23 ออกแบบด้วยแนวคิดร่วมสมัยที่ผสานความสง่างามกับความคลาสสิกให้เป็นหนึ่งเดียว ตัวอาคารสูง 7 ชั้น เน้นรายละเอียดในการออกแบบ ส่วนกลางหรูหราด้วยสระว่ายน้ำหินอ่อน มีสวนหย่อมพร้อมรั้วธรรมชาติสูง 6 เมตร โปรโมชั่นพิเศษในงานคือ Gift Voucher มูลค่าสูงสุดถึง 3 ล้านบาท จาด DM HOME

THE PANO

โครงการติดแม่น้ำเจ้าพระยาในย่านพระราม 3 ที่มีทั้งคอนโดและที่พักอาศัยแบบ Villa อยู่ในโครงการ สนใจอ่านรีวิวคลิกที่นี่ หรือจะดูวิวสวยๆจากโครงการ กดดู Point of View ได้ที่นี่เลยครับ โปรโมชั่นในงานนี้คือยูนิตราคาพิเศษ 2 Bedroom 130 ตร.ม. 14 ล้านบาท ฟรีค่าธรรมเนียมโอน ค่าส่วนกลางและกองทุน

THE RESIDENCES at SHERATON PHUKET GRAND BAY

Pool Villa ตากอากาศสุดหรูระดับ 5 ดาว พัฒนาโครการโดย Apex Development PCL. เป็น Residences บริหารการเช่าโดย Sheraton มาพร้อมกับ Optional Rental Program อสังหาริมทรัพท์สำหรับนักลงทุน ตั้งอยู่ในอ่าวปอ .ภูเก็ต มี Residences ให้เลือกทั้ง Sea view cละ Mountain View พร้อมวิวทะเลอันดามันแบบพาโนรามาความยาวกว่า 650 เมตร และ ชายหาดยาว  220 เมตร  ครบครันด้วย Facilities มาตราฐานโรงแรม เดินทางสะดวกสบาย อ่านรายละเอียดโครงการเพิ่มเติมคลิกที่นี่  โปรโมชั่นที่นำเสนอในครั้งนี้คือส่วนลด 5% และถ้าใครลงทะเบียนไว้ลดเพิ่มอีก 5% จองในงานได้ตั๋วไปกลับภูเก็ต 2 ที่นั่ง เพื่อดูโครงการ

SWAN LAKE RESIDENCE KHAOYAI

มาจัดโปรโมชั่นส่วนลดสุดพิเศษ 1 Bedroom ลด 1 แสนบาท 2 Bedroom ลด 2 แสนบาท 3 Bedroom ลด 3 แสนบาท โดยโครงการเป็นคอนโดพักตากอากาศ Low Rise บนพื้นที่กว่า 68 ไร่ ที่ตั้งโครงการตั้งอยู่บนถนน สายท่ามะปรางค์ – หนองคุ้ม (ถนนทางหลวง ชนบท นม. 3502) อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 

จุดเด่นของโครงการนี้คือพื้นที่ส่วนกลางที่ให้มาค่อนข้างจัดเต็ม ซึ่งจัดให้มีสวนขนาดใหญ่ที่มีต้นไม้กว่า 50,000 ต้น ขุดทะเลสาบ 7 แห่ง ทำน้ำตกอีก 4 แห่ง และลู่วิ่งหรือเลนจักรยานยาว 5 กิโลเมตร อ่านรีวิวโครงการ คลิกที่นี่

WISH SIGNATURE II MIDTOWN SIAM

เป็นโครการติดซอยที่เดินไป Siam Paragon ได้ง่ายมากราวๆ 400 รวมทั้งอยู่ไม่ไกลจาก BTS ราชเทวี ประมาณ 400 . โครงการนี้เป็นโปรเจ็คที่ 2 ต่อจาก Wish signature ความอลังการก็มีเพิ่มเติมด้วยการดัน Main Facilities (Facilities Pod) ไว้ที่ 4 ชั้นบนสุดแบบเต็มชั้นเลยทีเดียว (ชั้น 38 – Rooftop) รวมไปถึงฝ้าเพดานห้องที่ได้ความสูงมาถึง 3 .  โปรโมชั่นพิเศษในงานจอง+ทำสัญญาในงานรับ I Phone 8 มีส่วนลดสูงสุด 250,000 บาท นอกจากนี้ยังมีโครงการ Wish Signature I ยูนิตราคาพิเศษมาให้จับจองกันอีกด้วย

BOAT LAGOON

Item พิเศษสำหรับงานนี้คือ ไม่ได้มีจัดแสดงแค่อสังหาฯระดับ Super Luxury นะครับแต่ยังมี การจัดแสดงเรือยอชต์สุดหรูด้วย

ภายในบูทมีโมเดลจำลองเรือยอร์ชรุ่นต่างมาให้ชมกันมากมาย อย่างลำที่เห็นอยู่นี้สนนราคาอยู่ที่ 40 ล้านบาท

ส่วนรุ่นที่ถูกหรือแพงกว่านี้ก็มีอยู่หลายราคานะครับ ถ้าเอาตามป้ายราคาที่เห็นอยู่เค้าเขียนว่า… from Bht 20 million to Bht 4,000 million ตามนั่นละครับท่านผู้ชม