โอกาสสุดท้ายของปี ที่จะได้เป็นเจ้าของ “บ้านลุมพินี” ในราคาพิเศษสุด ส่งท้ายปีฉลู ต้อนรับปีขาล ลดกันสนั่นกรุง สูงสุดถึงกว่า 1 ล้านบาท* ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2564

L.P.N. Development ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ จัดของขวัญชิ้นใหญ่ส่งท้ายปีฉลู ต้อนรับปีขาล มอบส่วนลดสนั่นกรุง ลดกันดุดันราวกับเสือ ลดให้สูงสุดถึงกว่า 1 ล้านบาท* จากราคาเริ่มต้น 1.89-7.15 ล้านบาทสุทธิ* ณ บ้านลุมพินี 7 ทำเลทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล ได้แก่

บ้านลุมพินี ทาวน์วิลล์ ลาดปลาดุก – บางไผ่สเตชั่น  บ้านสำหรับการเริ่มต้นชีวิต กับโครงการทาวน์โฮมที่เรียบง่ายทันสมัยในสไตล์ Modern Chic ออกแบบพื้นที่ใช้สอยอย่างเปิดกว้างเพื่อให้ปรับใช้งานได้อย่างอิสระ ทาวน์โฮม 2 ชั้นราคาเริ่มต้น 1.89 ล้านบาทสุทธิ* มอบส่วนลดสูงสุดให้กว่า 3 แสนบาท*

ลุมพินี ทาวน์เพลส พระราม 2 – ท่าข้าม โครงการที่คุ้มค่าในทุกมิติ ลงตัวที่สุดสำหรับการอยู่อาศัย กับบ้านแฝด 2 ชั้น ที่จัดพื้นที่ใช้สอยให้เต็มอิ่มทุกตารางนิ้ว บ้านแฝดราคาเริ่มต้น 5.55 ล้านบาทสุทธิ* พร้อมมอบส่วนลดให้สูงสุดกว่า 1 ล้านบาท*

ลุมพินี ทาวน์วิลล์ พหลโยธิน – สะพานใหม่ สีสันแห่งความสนุกมีให้เก็บเกี่ยวทุกวันที่นี่ ทาวน์โฮม 2 ชั้นที่ออกแบบพื้นที่ให้ปรับใช้งานได้อย่างอิสระ เพื่อคนรุ่นใหม่ที่มีสไตล์เป็นของตัวเอง ราคาเริ่มต้น 2.59 ล้านบาท* พร้อมมอบส่วนลดสูงสุดกว่า 3 แสนบาท*

บ้านลุมพินี ทาวน์วิลล์ ราชพฤกษ์ – ปิ่นเกล้า ทำเลเดียวกับสองทางเลือก บ้านแฝด และทาวน์โฮม ในทำเลแห่งการอยู่อาศัย เดินทางสะดวก ทาวน์โฮม 2 ชั้นราคาเริ่มต้น 2.88 ล้านบาทสุทธิ* มอบส่วนลดสูงสุดกว่า 5 แสนบาท* และบ้านแฝด 2 ชั้นราคาเริ่มต้น 4.79 ล้านบาทสุทธิ* มอบส่วนลดสูงสุดกว่า 7 แสนบาท*

ลุมพินี ทาวน์เพลส สุขุมวิท – ศรีนครินทร์ บ้านสวยเรียบหรูสไตล์ Modern Art มีให้เลือกทั้งแบบบ้านแฝดและทาวน์โฮม 3 ชั้น ภูมิฐาน สง่างาม ในทำเลศักยภาพ ทาวน์โฮมราคาเริ่มต้น 4.56 ล้านบาทสุทธิ* บ้านแฝดราคาเริ่มต้น 7.15 ล้านบาทสุทธิ* พร้อมมอบส่วนลดสูงสุด 5 แสนบาท* สำหรับบ้านแฝด

ลุมพินี ทาวน์วิลล์ ลาดกระบัง – สุวรรณภูมิ โครงการที่ดีไซน์บ้าน 3 รูปแบบ คือบ้านแฝด ทาวน์โฮม 3 ชั้น และทาวน์โฮม 2 ชั้น ให้สวยเท่ลงตัวในสไตล์เดียว Modern Industrial ตอบสนองความต้องการพื้นที่ใช้สอยให้แต่ละครอบครัวได้อย่างครอบคลุม ทาวน์โฮม 2 ชั้นราคาเริ่มต้น 3.33 ล้านบาทสุทธิ* ทาวน์โฮม 3 ชั้นราคาเริ่มต้น 3.99 ล้านบาทสุทธิ* และบ้านแฝดราคาเริ่มต้น 5.55 ล้านบาทสุทธิ* พร้อมมอบส่วนลดให้สูงสุดกว่า 1 ล้านบาท* สำหรับบ้านแฝด

ลุมพินี ทาวน์เพลส ลาดพร้าว 101 – โพธิ์แก้ว โครงการทาวน์โฮมขนาด 3 ชั้นครึ่ง ที่สวยเด่นสะดุดตาด้วยสถาปัตยกรรมแนวโมเดิร์นนิสต์แฝงกลิ่นอายของยุค 60s ออกแบบพื้นที่ใช้สอยได้ลงตัวในทุกฟังก์ชัน 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พร้อมพื้นที่อเนกประสงค์ และจอดรถได้ถึง 3 คัน ราคาเริ่มต้น 6.30 ล้านบาทสุทธิ* มอบส่วนลดสูงสุด 3 แสนบาท*

ทั้ง 7 โครงการ ยังพร้อมมอบคุณภาพชีวิตดีๆ ให้ผู้อยู่อาศัย ด้วยพื้นที่ส่วนกลางที่จัดสรรเพื่อการพักผ่อนและรองรับกิจกรรมต่างๆ สำหรับผู้คนทุกช่วงวัย ไม่ว่าจะเป็นห้องออกกำลังกาย สวนสวยร่มรื่น สนามเด็กเล่น คลับเฮาส์ ฯลฯ มอบความอบอุ่นใจด้วยระบบรักษาความปลอดภัยที่ได้มาตรฐาน และสบายใจกับการดูแลโครงการอย่างต่อเนื่องจากทีมนิติบุคคลระดับมืออาชีพ

โอกาสสุดท้ายในรอบปี ที่จะได้เป็นเจ้าของบ้านราคาสุดพิเศษ ในทำเลที่ลงตัวกับชีวิต และรูปแบบบ้านที่พอดีกับครอบครัว เลือกของขวัญชิ้นใหญ่ให้ตัวเองและครอบครัว เลือกบ้านลุมพินี ความพอดีที่ดีกว่า

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ โทร. 0 2689 6888 www.baanlumpini.com

* เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด
* ราคา ส่วนลด และของแถมขึ้นอยู่กับโครงการและแปลงบ้านที่เลือก