แต่งบ้านสวยดีไซน์พรีเมี่ยม by SB Furniture

1

คอลัมน์​ Living Inspire by SB Furniture เป็น คอลัมน์ที่จะแนะนำการแต่งบ้านหลายแบบหลายสไตล์ (อ่านตอนก่อนหน้าได้ที่นี่)

ปัจจุบันการแต่งบ้านให้สวยอย่างใจไม่ใช่เรื่องยาก เพราะในตลาดบ้านเรามีเฟอร์นิเจอร์หลากหลายให้คุณเลือกไปแต่งบ้านได้ในสไตล์ต่างๆ ไม่ว่าจะโมเดิร์น วินเทจ ลักซ์ชัวรี่ คันทรี สแกนดิเนเวียน ยูโรเปี้ยน หรืออเมริกันสไตล์ ฯลฯ และที่น่าสนใจยิ่งกว่านั้นคือ ตอนนี้เฟอร์นิเจอร์ประเภทที่เปิดโอกาสให้คนรักบ้านได้เลือกออกแบบได้เองตามใจแบบ Personalized กำลังได้รับความนิยม โดยเฉพาะผู้ที่ต้องการงานดีไซน์เนี้ยบๆ ในสไตล์ที่เป็นตัวเอง เพื่อสร้างบรรยากาศให้บ้านดูหรูหราสะท้อนรสนิยมระดับพรีเมี่ยม

วันนี้จึงขอพาคุณผู้อ่านไปหาแรงบันดาลใจใหม่ๆ ในการแต่งบ้าน ที่นำวัสดุอินเทรนด์ในงานแฟชั่น อาทิ ลายหนังจระเข้, ลายหนังOstrich Olive, ลายหนัง Serpente Sand, อลูมิเนี่ยมสี Pink Gold ฯลฯ มาให้เราได้เลือกออกเฟอร์นิเจอร์ชิ้นโปรด ทั้งเตียงนอน ตู้เสื้อผ้า โต๊ะเครื่องแป้ง ไซด์บอร์ด ตู้ลิ้นชัก ตู้ข้างเตียง ฯลฯ  ที่รับรองว่าจะทำให้ทุกมุมโปรดของคุณสวยเหมือนหลุดมาจากรันเวย์ดีไซน์เลยทีเดียว 

2

 

ส่องประกายหรู

เปลี่ยนห้องนอนให้สวยดังหอศิลป์ ด้วยการนำโมเสกสีทองมาออกแบบประยุกต์เข้ากับงานเฟอร์นิเจอร์ประกายหรูแห่งสีทองช่วยส่องสะท้อนรสนิยมพรีเมี่ยมได้เป็นอย่างดี

3-horz

เริ่ดแบบแฟชั่นนิสต้า

สารพัดลวดลายที่ทรงเสน่ห์บนแคทวอล์คแฟชั่น ทั้งลายหนัง Serpente Sand, ลายหนัง Ostrich Olive, ลายหนังจระเข้ตัดกรอบพิงค์โกล เส้นบางเฉียบ เมื่อถูกนำมาให้สาวๆ ได้เลือกออกแบบหน้าบานตู้ลิ้นชักหรือตู้ข้างเตียงใบโปรด ก็ช่วยเปลี่ยนลุคให้ห้องสวยโฉบเฉี่ยวในแบบฉบับแฟชั่นนิสต้ากันเลยทีเดียว

6-horz

เสน่ห์ธรรมชาติ

จับกระแสความงามของธรรมชาติ ทั้งลายไม้และลายหินมาไว้ในงานเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์ ช่วยสร้างบรรยกาศให้ห้องนอนหรูดูอบอุ่นกว่าเคย

9-horz

เตียงนอนหลากอารมณ์

ลองเปลี่ยนบรรยากาศจากเตียงไม้ เตียงผ้า หรือเตียงหนังทั่วไป ด้วยการเลือกออกแบบเตียงนอนตัวโปรดด้วยวัสดุหรูๆ อย่างหนังแท้สัมผัสนุ่ม, ผ้าชามัวร์เนื้อนิ่ม, หรือลายหนังจระเข้สีดำเข้มขรึม เสริมด้วยตู้เสื้อผ้าที่หน้าบานเป็นวัสดุใหม่สุดอินเทรนด์ อย่าง กระจกทอง กระจกเทา กระจกพ่นทราย ลายไม้อิโบนี่ คริสตัลไฮกรอส ฯลฯ ก็สามารถสร้างลุคเรียบโก้อย่างมีสไตล์ให้ห้องนอนของคุณได้แบบไม่ซ้ำใคร

แต่งบ้านด้วยเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์พรีเมียม ในสไตล์ “พอช แอททีเลียร์” ได้ที่ เอสบี ดีไซน์สแควร์ ทุกสาขา

โทร 0 – 2744 – 1111 หรือ www.sbdesignsquare.com