Think’s Update วันนี้พัดไม่ได้พามาดูโครงการบ้านเหมือนเคย แต่ขอเปลี่ยนบรรยากาศมาอัปเดตโครงการก่อสร้างพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ใจกลางกรุงเทพฯ กับโครงการสวนป่า “เบญจกิติ” บนถนนรัชดาภิเษก พื้นที่กว่า 300  ไร่ ใกล้ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ค่ะ

พื้นที่ภายในโครงการสวนป่าเบญจกิติ จะแบ่งเป็น 2 ส่วน โดยส่วนที่ 1 ประกอบไปด้วยพื้นที่สวนน้ำและสวนสาธารณะเดิม อยู่ติดกับทางฝั่งถนนรัชดาภิเษก จุดนี้สร้างแล้วเสร็จมาตั้งแต่ปี 2547 ถัดเข้ามาด้านในจะมีการก่อสร้างสวนเพิ่มเติมเป็นส่วนที่ 2 บนที่ดินเดิมของโรงงานยาสูบนั่นเองค่ะ

ซึ่งส่วนที่ 2 นี้ก็มีการแยกการก่อสร้างออกมาอีก 3 เฟส ด้วยกันค่ะ ซึ่งเฟสที่ 1 มีการเปิดใช้งานไปแล้วเมือปี 2559 และปัจจุบันก็ได้เริ่มสร้างเฟสที่ 2-3 ไปแล้วกว่า 48%

โดยรอบสวนเบญจกิติมีโครงการคอนโดมิเนียมหลายแห่งด้วยกัน ทั้งโครงการใหม่และโครงการ Resale โดยเราได้อัปเดตรวม 9 โครงการด้วยกัน โดยคอนโดในโซนนี้จะได้อยู่ใกล้พื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ ออกมาใช้งานได้ง่าย เดินทางสะดวกสบายด้วยรถไฟฟ้า รายล้อมด้วยกลุ่มอาคารสำนักงานและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ส่วนรายละเอียดอื่นๆจะมีอะไรบ้าง ตามพัดไป Update พร้อมกันเลยค่ะ

 

ติดตามพวกเราเพิ่มเติมได้ที่

Website : www.thinkofliving.com
Twitter : www.twitter.com/thinkofliving
YouTube : www.youtube.com/ThinkofLiving
Instagram : www.instagram.com/thinkofliving
Facebook : ThinkofLiving
ThinkofLiving มี LINE Official Account แล้วนะครับ ไม่อยากพลาดข้อมูลข่าวสารก็ Add เลย @thinkofliving