เมื่อพูดถึงบ้าน …บ้านก็มีหลายประเภท ตั้งแต่บ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม ซึ่งวันนี้จะขอเน้นไปที่ “บ้านทาวน์โฮม” เพราะถือเป็นบ้านแนวราบที่มีข้อจำกัดมากที่สุดเมื่อเทียบกับบ้านแนวราบแบบอื่นๆด้วยพื้นที่ใช้สอย และ รูปแบบของตัวบ้าน

โดยบ้านทาวน์โฮมที่เราคุ้นเคยกัน ส่วนใหญ่ก็จะเป็นบ้านหน้ากว้างประมาณ 5-6 เมตร ตัวบ้านยาวลึกเข้าไปด้านใน และผนังบ้านก็จะอยู่ติดๆ กัน ทำให้รูปแบบการวางผัง จัดห้องต่างๆจะคล้ายๆกันหมด ทั้งๆที่ความต้องการของเจ้าของบ้านแต่ละคนไม่เหมือนกัน รวมถึงพื้นทีสีเขียวต่างๆก็น้อยกว่าบ้านแนวราบประเภทอื่นๆ

ในวันนี้ Living Idea จึงได้รวบรวมไอเดีย ที่จะมาปรับเปลี่ยนพื้นที่ต่างๆให้บ้านทาวน์โฮมแบบเดิมๆ มีเสน่ห์มากขึ้น น่าอยู่อาศัยมากขึ้น และตรงกับ Lifestyle ของเจ้าของบ้านมานำเสนอกัน

ซึ่งไอเดียบางส่วนในการตกแต่งบ้านทาวน์โฮม จริงๆแล้วยังมีอีกหลายหลายวิธี ซึ่งเราได้รวบรวมเอาไว้ในหนังสือเล่มนี้เรียบร้อยแล้ว กับหนังสือที่มีชื่อว่า “ดีที่อยู่ เพราะ อยู่ที่ดี” เป็นหนังสือที่เกิดจากการร่วมมือกันระหว่าง AP และ Think of living กับแบรนด์ “บ้านกลางเมือง” และ “พลีโน่”

ที่ทีมนักรีวิวอสังหาฯ จากทาง Think of living ของเราได้รวบรวมไอเดียในการแต่งบ้าน รวมถึงมีการวิเคราะห์ และ บอกจุดเด่นของบ้านที่ดีว่าควรจะเป็นอย่างไรไว้ในหนังสือเล่มนี้ ซึ่งหนังสือเล่มนี้แจกฟรี

ลงทะเบียนรับหนังสือ คลิก : http://bit.ly/2Wenft5

……………………………………………………………………………………………………………………………………………..

ติดตามพวกเราเพิ่มเติมได้ที่
Website : www.thinkofliving.com
Twitter : www.twitter.com/thinkofliving
YouTube : www.youtube.com/ThinkofLiving
Instagram : www.instagram.com/thinkofliving
Facebook : ThinkofLiving

……………………………………………………………………………………………………………………………………………..

ดูรายการย้อนหลังทาง  : Youtube (อย่าลืมกด Subscribe และกระดิ่งนะคะ)
กดไลค์แฟนเพจ : Facebook (เพื่อติดตามข้อมูลข่าวสารโครงการใหม่ๆ)

Living Idea : 5 คำถามที่ควรถามก่อนซื้อคอนโด

ติดต่อทีมงานรายการ คิด.เรื่อง.อยู่: [email protected]
ติดต่อโฆษณาได้ที่  ฝ่ายขาย บริษัท คิดเรื่องอยู่ จำกัด: 02-618-8877