หลังมีข่าวว่ากำลังจะเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่เร็วๆ นี้ ไอคอนสยาม ซุปเปอร์ลักซ์ฯ ได้ฤกษ์ปล่อยทีเซอร์ของ “เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ” ให้ได้ยลโฉมกันก่อน โดยในทีเซอร์เผยให้เห็นความตั้งใจและทุ่มเทในการเก็บทุกรายละเอียดเพื่อสร้างบ้านที่สมบูรณ์แบบที่สุดทุกตารางนิ้ว ตามมาตรฐานแบรนด์แมนดารินฯ

สำหรับ “เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ” ถือเป็นคอนโดมิเนียมระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ริมฝั่ง แม่น้ำเจ้าพระยา ภายใต้แบรนด์ ‘แมนดาริน โอเรียนเต็ล’ แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และนับเป็นแห่งที่ 7 ของโลก ซึ่งตั้งอยู่ในอาณาจักรเดียวกันกับไอคอนสยาม อภิมหาโครงการศูนย์กลางกิจกรรมไลฟ์สไตล์ระดับหรูแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ ประกอบกับโลเคชั่นริมแม่น้ำเจ้าพระยาผสานเข้ากับสิ่งอำนวยความสะดวกสบายของโครงการและบริการชั้นเลิศระดับตำนานของเครือแมนดาริน โอเรียนเต็ล เรียกได้ว่าโครงการนี้รวมสิ่งที่เป็นสุดยอดของความเอ็กซ์คลูซีฟเอาไว้ด้วยกันอย่างไร้ที่ติ ทำให้โครงการที่พักอาศัยแห่งนี้จัดอยู่ในกลุ่มที่พักอาศัยที่ดีที่สุดในโลก

The Residences at Mandarin Oriental, Bangkok ของจริงจะสวยหรูขนาดไหน เตรียมสัมผัสประสบการณ์เหนือระดับพร้อมกันในวันที่ 15 สิงหาคม 2562 นี้ เยี่ยมชม https://www.moresidencesbangkok.com

#THEUNVEIL #MOBKKResidences

#ICONSIAM


ติดตามพวกเราได้ที่
Website : www.thinkofliving.com
Twitter : www.twitter.com/thinkofliving
YouTube : www.youtube.com/ThinkofLiving
Instagram : www.instagram.com/thinkofliving
Facebook : ThinkofLiving