Clip_8-re_re

สงกรานต์ เตชะณรงค์ และ ทักษอร เตชะณรงค์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ชูเตอร์เอ็นเตอร์ไพร์ส จำกัด เตรียมเปิดตัว 3 โครงการบ้านและคอนโด บาย โบนันซ่า เขาใหญ่ ได้แก่

  • THE SERENO ( เดอะ เซอเรโน่ บาย โบนันซ่า ) ราคาเริ่มต้น 5.4 ล้านบาท
  • PARCO ( พาโค่ บาย เดอะ โบนันซ่า ) ราคาเริ่มต้น 1.39 ล้านบาท
  • MOMENTO ( โมเมนโต้ บาย เดอะ โบนันซ่า ) ราคาเริ่มต้น 9.9 ล้านบาท

เปิด Pre Sale ให้ผู้ที่สนใจร่วมจองในวันอาทิตย์ที่ 15 ธันวาคม ตั้งแต่เวลา 9.00-17.00 น. ณ ห้องธนบุรี บอลรูม โรงแรม มิลเลนเนียม ฮิลตัน กรุงเทพฯ   

Clip_10

Bonanza_Serano

The Sereno เป็นโครงการทาวน์โฮม 3 ชั้นบนเส้นแจ้งวัฒนะ อยู่ในซอย 15 แยก 2 รูปแบบบ้านมาในแนว Modern Tropical เน้นพื้นที่สีเขียวตลอดโครงการ หากสนใจในรายละเอียดสามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ http://www.theserenotownhome.com/index.php

gallery_ex01_re

ภาพจำลองบรรยากาศทางเข้าโครงการ

Sereno TH-B Final draft_resize_re

ภาพจำลองบรรยากาศ Exterior

gallery_ex06_re

ภาพจำลองบรรยากาศ Club House

gallery_in02_re

ภาพจำลองบรรยากาศภายใน

Bonanza_Parco

PARCO CONDO & HOTEL KHAO YAI เป็นโครงการที่มีทั้งคอนโดและโรงแรมอยู่ในพื้นที่เดียวกันโดยส่วนของโรงแรมอยู่ด้านหน้า เน้นความสงบท่านกลางธรรมชาติ หากสนใจในรายละเอียดสามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ http://www.parcokhaoyai.com/home.php

ex04

 

ภาพจำลองบรรยากาศโครงการ ด้านซ้ายที่เ้ป็นอาคารสีเหลืองจะเป็นโรงแรมนะครับ

ex08

ภาพจำลองบรรยากาศ Exterior ของคอนโด

ex01

ภาพจำลอง Ficility ของโครงการ

in05

 

ภาพจำลองบรรยากาศ Interior ของคอนโด

in02

ภาพจำลองบรรยากาศ Interior ของคอนโด

 

Bonanza_Momento

 

MOMENTO บ้านเดี่ยวสไตล์ Modern Contemporary มีให้เลือก 3 รูปแบบ Romanto, Piero และ หากสนใจในรายละเอียดสามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ http://momentokhaoyai.com/2013/home.php

image3_08_large

 

ภาพจำลองบรรยากาศของโครงการ

image3_07_large

ภาพจำลองบรรยากาศของ Club House

image3_06_large

Romanto บ้านทรงสูง 2 ชั้น 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถพร้อมดาดฟ้าเพื่อดื่มด่ำธรรมชาติ บ้านแต่ละหลังจะสร้างแบบไล่ระดับลดหลั่นไปบนเนินเขา จึงไม่บดบังทิวทัศน์ซึ่งกันและกัน

image3_02_large

 

PIERO บ้าน 2 ชั้น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถพร้อม Balcony พิเศษ ด้วยพื้นที่เปิดโล่งมองลงมาจากชั้น 2 เห็นห้องรับแขก การออกแบบเน้นให้พื้นที่ส่วนกลางของบ้านสามารถเชื่อมต่อไปยังทุกห้องได้

image3_03_large

Lucio  บ้าน 2 ชั้น 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ เน้นความโปร่งสบายของบ้านโดยมีืกระจกสูงรอบด้าน และพื้นที่ของห้องนั่งเล่นเป็นแบบ Double Space ที่เชื่อมต่อกับ Balcony ส่วนตัวขนาดใหญ่บนชั้น2