1

บริษัท เพซ ดีเวลลอปเมนท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)  จัดงานสุดเอ็กซ์คลูซีฟเปิดตัว “เรสซิเดนซ์ตัวอย่างใหม่แบบ 3 ห้องนอน พื้นที่ 226 ตารางเมตร” ในคอนโดฟรีโฮลด์ The Ritz-Carlton Residences Bangkok ที่โครงการมหานคร ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 71 ล้านบาท พร้อมนำชมห้องตัวอย่างโดย มร.ไซม่อน รอว์ลิ่งส์ ดีไซเนอร์ระดับโลก จาก เดวิด คอลลินส์ สตูดิโอ    ที่ปรึกษาด้านการออกแบบตกแต่งภายในโครงการมหานคร โดยงานจัดขึ้นที่ มหานคร พาวิลเลียน (Sale Gallery)

2

นายสรพจน์ เตชะไกรศรี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เพซ ดีเวลลอปเมนท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า หลังจากที่ห้องแบบอื่นๆ ได้รับเสียงตอบรับค่อนข้างดี ทำให้ทางบริษัทตัดสินใจสร้างแบบ 3 ห้องนอนขึ้นมา  โดยทีมงานทุ่มเทใช้เวลาอย่างมากในการออกแบบและสร้างสรรค์ เพื่อความประณีตทั้งภายนอกและภายใน

3

 มร. ไซม่อน รอว์ลิ่งส์  ครีเอทีฟ ไดเร็คเตอร์ แห่ง เดวิด คอลลินส์ สตูดิโอ เผยว่า ห้องแบบใหม่ 3 ห้องนอน ได้รับการออกแบบสไตล์ ‘คลาสสิคร่วมสมัย’ (Contemporary Classic) ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ   The Ritz-Carlton Residences Bangkok  ผสมผสานอย่างสวยงามลงตัวกับโครงสร้างสถาปัตยกรรมอันโดดเด่นของโครงการมหานคร  โดยออกแบบพื้นที่ภายในเพื่อให้ใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ผสานความเป็นไทย ไม่ว่าจะเป็นโทนสีของห้องโดยรวมที่เน้นโทนสีธรรมชาติ อย่างโทนสีของเนื้อไม้ สีทอง และสีเหลือง มอบความรู้สึกอบอุ่น รวมถึงการเลือกสรรวัสดุ พื้นผิว และของตกแต่งต่างๆ ที่ได้รับการออกแบบเฉพาะเพื่อโครงการนี้เท่านั้น

4

6 7

8

โครงการมหานคร อาคารที่สูงที่สุดในกรุงเทพฯ ด้วยความสูง 77 ชั้น (314 เมตร) จะเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ คาดว่าจะก่อสร้างแล้วเสร็จในปี 2558 เป็นโครงการอสังหาริมทรัพย์ฟรีโฮลด์ ในรูปแบบ มิกซ์-ยูส ประกอบด้วย ที่พักอาศัย แบรนด์ The Ritz-Carlton จำนวน 200 ห้อง ราคาขายตั้งแต่ 45 – 300 ล้านบาท และ  บูทีคโฮเต็ล แบรนด์ บางกอกเอดิชั่น บริหารโดย  The Ritz-Carlton จำนวน 159 ห้อง รวมถึง มหานคร คิวบ์ อาคารไลฟ์สไตล์ รีเทล เซ็นเตอร์ ขนาด 7 ชั้น ที่เน้นการบริการด้านร้านอาหาร

9

5