โครงการ VIVE บางนา กม.7 โครงการใหม่ของ บ. แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) ได้รับการตอบรับดีเกินความคาดหมายในงาน Presale เปิดตัวโครงการครั้งแรกเมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 กันยายนที่ผ่านมา โดยลูกค้าให้ความสนใจมาเยี่ยมชมโครงการและมียอดจองบ้านรวมมูลค่าสูงกว่า 900 ล้านบาท ซึ่งคาดว่าจะสามารถปิดการขาย Sold out ทั้งหมดได้ภายในเดือนกันยายนนี้ นับเป็นความสำเร็จอย่างยิ่งของการเปิดตัวแบรนด์ใหม่ VIVE จาก แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์

โครงการ VIVE บางนา กม.7 มีมูลค่าโครงการรวม 1,000 ล้านบาท มีจำนวนยูนิตทั้งโครงการเพียง 92 ยูนิต เป็นครั้งแรกของ บ. แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) ที่ปั้นแบรนด์ใหม่ VIVE (วีเว่) ให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ด้วยคอนเซ็ปต์ “ชีวิต..ที่ไม่ซ้ำใคร” เจาะกลุ่มลูกค้าที่มีเอกลักษณ์ ชอบความไม่ธรรมดา และความแตกต่าง โครงการ VIVE บางนา กม.7 เป็น Gallery House Loft Style ซึ่งมีหน้ากว้างถึง 10 เมตร 4 รูปแบบ โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์ในแต่ละยูนิต ออกแบบภายในด้วยแนวคิด Combine Space ให้พื้นที่ใช้สอยเชื่อมต่อถึงกัน แต่เป็นสัดส่วน ตอบรับไลฟ์สไตล์ทันสมัย เปิดความโปร่งโล่งชั้นล่างจากพื้นถึงเพดานสูงถึง 2.9 เมตร พื้นที่ใช้สอย 225 ตร.ม. 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องแม่บ้าน จอดรถ 3 คัน

เดินระบบสายไฟฟ้าใต้ดินทั้งโครงการ ใช้ถนนแอสฟัลท์ซึ่งช่วยลดแสงสะท้อนและความร้อน พร้อมคลับเฮ้าส์ Loft Style สระว่ายน้ำระบบเกลือ ฟิตเนส และฟังก์ชั่นพิเศษ Party Area ในราคา 10 ล้านบาทขึ้นไป  ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ ถนนบางนา-ตราด กม.7 ใกล้เมกา บางนาเพียง 500 เมตร

ผู้ที่สนใจโครงการ VIVE บางนา กม.7 สามารถเยี่ยมชมโครงการจริงได้แล้ววันนี้ สอบถามเพิ่มเติมโทร. 1198 หรือ เยี่ยมชมเวบไซต์ www.lh.co.th/VIVE