โกลเด้นแลนด์ ลุยภาคเหนือเปิดอาณาจักรใหม่ มูลค่า 2,600 ล้านบาท “GOLDEN EMPIRE (โกลเด้น เอ็มไพร์)” ที่ จังหวัดเชียงราย มั่นใจทำเลดีติดถนนใหญ่ ติดบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ รวมถึงแบบบ้านและแนวคิดไม่เหมือนใคร ถูกใจลูกค้า ประเดิมโครงการแรก โกลเด้น ทาวน์ ทาวน์โฮมยอดนิยมรูปแบบเดียวกับที่กรุงเทพฯ สามารถตอกย้ำความเป็นผู้นำนวัตกรรมทาวน์โฮมได้ด้วยยอดขายรวมในช่วงวันเปิดจองสูงถึง 500 ล้านบาท

คุณอภิชาติ เฮงวาณิชย์ กรรมการผู้จัดการสายงานพัฒนาโครงการต่างจังหวัดและโครงการพิเศษ บริษัท แผ่นดินทอง พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ โกลเด้นแลนด์ กล่าวว่า “บริษัทฯ ได้นำโมเดลการพัฒนาที่อยู่อาศัยในรูปแบบอาณาจักร คือมีโครงการบ้านหลากหลาย ทั้งทาวน์โฮม นีโอโฮม และบ้านเดี่ยว มาอยู่ในทำเลเดียวกัน โดยใช้ชื่อว่า โกลเด้น เอ็มไพร์ ซึ่งโมเดลนี้ประสบผลสำเร็จเป็นอย่างดี จากกรุงเทพฯ เช่นที่ เกษตรนวมินทร์ สาทร และบางแค มาปรับประยุกต์ให้เข้ากับความต้องการของตลาดที่เชียงราย ทำให้ โกลเด้น เอ็มไพร์ เชียงราย มีความโดดเด่นพิเศษต่างจากโครงการอื่นๆ

อาทิเช่น การพัฒนาภายใต้แนวคิด English Elegance รูปแบบสไตล์อังกฤษ ที่มีความหรูหรา แต่ยังมีกลิ่นอายของความเป็นธรรมชาติอยู่เต็มเปี่ยม มีซุ้มทางเข้า โอ่อ่าหรูหรา คลับเฮาส์ขนาดใหญ่ที่สุดในเชียงราย พร้อมด้วยทะเลสาบขนาดใหญ่แห่งแรกในเชียงราย สระว่ายน้ำ สนามเทนนิส สวนพักผ่อนกว่า 20 ไร่

และที่พิเศษสุดคือ เป็นโครงการแรกในเชียงรายที่ติดถนนใหญ่และยังติดกับ บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ พร้อมทางเข้าออกจากในโครงการ ได้ถึง 2 ทาง คือถนนพหลโยธินและ ถนนสนามบิน ถือว่าตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่สะดวกสบายได้อย่างตรงจุด นำร่องเปิดโครงการแรกเมื่อวันที่ 22-23 มิถุนายน ที่ผ่านมา กับโครงการโกลเด้น ทาวน์ เชียงราย-บิ๊กซีแยกสนามบิน ทาวน์โฮม 2 ชั้น สไตล์อังกฤษ รูปแบบเดียวกับที่ได้รับความนิยมจากกรุงเทพฯ ทำให้ โกลเด้น ทาวน์ สามารถสร้างยอดขายได้รวม 500 ล้านบาท สูงกว่าเป้าหมายที่คาดไว้”

ก่อนจะมาเป็น โกลเด้น เอ็มไพร์ เชียงราย เชียงรายถือเป็นศูนย์กลางเชื่อมโยงทางเศรษฐกิจการค้ากับประเทศเพื่อนบ้านอย่างเมียนมา และ สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว หรือ สปป. ลาว สำหรับการท่องเที่ยว แม้จะเป็นเมืองรอง แต่ก็มีรายได้จากการท่องเที่ยวปี 2561 กว่า 28,550 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากปีก่อน 10% และถือว่าเป็นเมืองรองที่มีรายได้จาก การท่องเที่ยวมากที่สุดในประเทศไทย เชียงราย ยังเป็นเมืองการศึกษานานาชาติ เช่น มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง อีกทั้งยังมีความพร้อมในด้านของระบบการคมนาคมขนส่ง และโครงการพื้นฐานที่เอื้อต่อการเติบโตของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์

คุณอภิชาติ เฮงวาณิชย์ กล่าวว่า “จากการสำรวจเชียงรายเป็นเมืองที่ไม่ได้หวือหวา โครงการแนวราบมีอัตราขายเฉลี่ยเพียงประมาณ 25 ยูนิตต่อเดือน โดยมีบ้านกลุ่มระดับราคา 2 ล้านบาท เป็นกลุ่มที่ขายดีที่สุด ยอดโอนกรรมสิทธิ์ที่อยู่อาศัยในจังหวัดเชียงรายปี 2561 ประมาณเพียง 4,000 ล้านบาท แต่ก็เพิ่มจากปีก่อน 12.6% สะท้อนถึงความต้องการที่อยู่อาศัยในเชียงรายที่เพิ่มขึ้นในทุกปี บริษัทฯ มองว่าความต้องการของตลาดยังมีอยู่ แต่ขาดสินค้าที่ดีที่ตอบโจทย์ของลูกค้า โกลเด้น เอ็มไพร์ เชียงราย จึงต้องมาแบบยิ่งใหญ่และแตกต่าง จึงจะโดนใจลูกค้าได้

สำหรับกลุ่มลูกค้าของโกลเด้นแลนด์ส่วนใหญ่จะเป็นคนในพื้นที่จังหวัดเชียงราย เนื่องจากเป็นจังหวัดที่มีประชากรแฝงน้อย จึงเป็นลูกค้าที่ซื้อเพื่ออยู่อาศัยจริง การที่บริษัทเปิดโครงการ โกลเด้น ทาวน์ ซึ่งเป็น ทาวน์โฮม 2 ชั้น ในระดับราคา ประมาณ 1.7-2.5 ล้านบาท ในอาณาจักรบ้านล้อมทะเลสาบที่หรูหรา จึงเป็นจุดที่ สร้างความสนใจให้กับลูกค้า และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี”

 

โกลเด้น ทาวน์ เชียงราย มีความโดดเด่นด้วยดีไซน์แบบบ้านใหม่ล่าสุด สไตล์อังกฤษ ประตูหน้าต่างที่เป็นกระจกทรงสูง ได้ทั้งความทันสมัย หรูหรา ภูมิฐาน มีฟังก์ชันที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่หาที่ไหนไม่ได้ ประกอบด้วย

Extra Function

การออกแบบที่เพิ่มพื้นที่ความสุข เหนือกว่าทาวน์โฮมทั่วไปที่ให้มากถึง 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พร้อมออกแบบเพิ่มฟังก์ชันพิเศษ อาทิ ห้องพระ ห้องอเนกประสงค์ชั้นล่าง ที่สามารถปรับเปลี่ยนเป็นห้องนอนได้จริง ซึ่งจะดีมากๆ สำหรับครอบครัวที่มีผู้สูงอายุ
ท่านจะสะดวกสบายและปลอดภัยมากๆ หรือจะดัดแปลงเป็นห้องทำงานก็ได้ แต่ที่เด็ดสุด คือการปรับโฉมให้เป็นโรงหนังส่วนตัว ก็สามารถทำได้ และนวัตกรรมครัวไทย Golden Kitchen ที่พื้นที่หลังบ้านได้เตรียมโครงสร้างกำแพงสูงพร้อมรางน้ำฝน ที่ท่านสามารถเติมแต่งเป็นห้องครัวสุดหรู หรือจะทำเป็นห้องซักรีด หรือจะสร้างฟิตเนสส่วนตัว ก็สามารถทำได้ทันทีโดยไม่ต้องต่อเติม ซึ่งโกลเด้นแลนด์ ถือเป็นผู้คิดค้นรายแรก เพื่อตอบโจทย์การใช้งานให้โดนใจผู้อยู่อาศัยได้มากที่สุด

Extra Spec

ยกระดับมาตรฐานวัสดุเทียบเท่าบ้านเดี่ยวเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นประตูหน้าต่าง UPVC
พร้อมใช้กระจกเขียวตัดแสงทั้งหมดเพื่อลดความร้อนภายในบ้าน บันไดคอนกรีตแบบเสริมเหล็กที่แข็งแรง ไม่มีเสียงเวลาเดิน ใช้ระบบไฟดาวน์ไลท์ทั้งหลัง พร้อมฝ้าเพดานที่สูงสุดเกือบ 3 เมตร ทำให้โปร่งสบาย อากาศถ่ายเทสะดวก เพิ่มความสง่างามให้กับบ้านได้ดีทีเดียว
แถมใช้กระเบื้องห้องน้ำดีไซน์สวยเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ส่วนสุขภัณฑ์ก็คัดสรรแบรนด์ชั้นนำระดับพรีเมี่ยม มาแบบจัดเต็มเลยทีเดียว

Extra Facilities

สุขยิ่งกว่า กับความอลังการของคลับเฮาส์หรูริมทะเลสาบ ในสไตล์อังกฤษ ท่ามกลางบรรยากาศที่ร่มรื่นจากสวนสวยภายในโครงการบนพื้นที่กว่า 20 ไร่ พร้อมฟิตเนส สระว่ายน้ำ สนามเทนนิส สนามเด็กเล่น และสวนสวยที่ร่มรื่น เพื่อให้ทุกวันเป็นวันพักผ่อนของครอบครัว สำหรับความปลอดภัยก็วางใจได้ กับระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง
เพื่อคุณภาพชีวิตที่เหนือกว่าของทุกครอบครัว

Extra Location

สะดวกสบายกับทาวน์โฮม ทำเลติดถนนใหญ่พหลโยธิน (ซุปเปอร์ไฮเวย์) เชื่อมต่อสนามบินเชียงราย แม่ฟ้าหลวง เพียง 2.5 กิโลเมตร มุ่งสู่ใจกลางเมืองเพียง 10 นาที พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ บิ๊กซี เชียงราย 2, แม็คโคร เซ็นทรัล เชียงราย โรงเรียนอนุบาลเชียงราย โรงเรียนเชียงราย อินเตอร์เนชั่นแนล โรงเรียนเทศบาล 6 ศูนย์ราชการ และ
โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ศรีบุรินทร์ เป็นต้น

โกลเด้น ทาวน์ เชียงราย มีขนาดโครงการประมาณ 33 ไร่ จำนวน 353 หลัง ราคาประมาณ 1.7-2.5 ล้านบาท มีแบบบ้านให้เลือก 3 แบบ ที่มาพร้อม ห้องรับแขก ห้องรับประทานอาหาร
และนวัตกรรมครัวไทย

  • Preston (เพรสตัน) 117 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พร้อมฟังก์ชั่นพิเศษ ห้องพระ
  • Chester (เชสเตอร์) 103 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ
  • Saint James (เซ็นต์เจมส์) 96 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1
    ที่จอดรถ

ติดต่อโครงการได้ที่ สำนักงานขาย โทร. 099-251-4900 ข้อมูลเพิ่มเติมที่
www.goldenland.co.th


ติดตามพวกเราได้ที่
Website : www.thinkofliving.com
Twitter : www.twitter.com/thinkofliving
YouTube : www.youtube.com/ThinkofLiving
Instagram : www.instagram.com/thinkofliving
Facebook : ThinkofLiving