04 Gate Entrance โครงการ โกลเด้น นีโอ พระราม 2

โกลเด้นแลนด์ เดินหน้าต่อเนื่อง 14-15 ..นี้ เตรียมเปิดโครงการใหม่ โกลเด้น นีโอ พระราม 2 บ้านแฝดสำหรับครอบครัวใหม่ ครบความต้องการ มูลค่ารวม 750 ล้านบาท คุณวิรัชต์ มั่นเจริญพร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท โกลเด้นแลนด์ เรสซิเด้นซ์ จำกัด ในเครือ บริษัท แผ่นดินทอง พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ GOLD เปิดเผยว่าโกลเด้น นีโอ เป็นแบรนด์ใหม่ที่ทางโกลเด้นแลนด์ ใช้กับโครงการบ้านเดี่ยวและบ้านแฝด โดยเปิดโครงการแรกที่ อ่อนนุชพัฒนาการ เมื่อวันที่ 19-20 กันยายน ที่ผ่านมา ราคาเริ่ม 3.49 ล้านบาท สามารถปิดการขายได้ 100% ใน 2 วัน มูลค่า 530 ล้านบาท จึงมีความพร้อมอย่างยิ่งที่จะลุยตลาดบ้านแฝดอย่างต่อเนื่อง ในการเปิด โกลเด้น นีโอ พระราม 2 ในครั้งนี้

โกลเด้น นีโอ พระราม 2 โครงการขนาดกลางบนเนื้อที่ประมาณ 31 ไร่ จำนวน 184 ยูนิต ราคาเริ่มเพียง 2.99 ล้านบาท มูลค่ารวม 750 ล้านบาทเกิดขึ้นภายใต้แนวคิดตามแบบฉบับของ โกลเด้นแลนด์ คือ ยิ่งพิเศษ ชีวิตยิ่งมีความสุข โดยให้ความพิถีพิถันอย่างมากในเรื่องของการออกแบบ ให้มีความสวยงามนับจากซุ้มประตูทางเข้าที่โอ่อ่าหรูหรากว้างขวางดีไซน์แบบอิตาลีสไตล์ คลับเฮาส์ พร้อมสระว่ายน้ำที่เสร็จสมบูรณ์ และสวนพักผ่อนขนาดใหญ่ สำหรับแบบบ้านมีให้เลือก 2 แบบพร้อมที่จอดรถ 2 คัน คือ Catania (คาทาเนีย) พื้นที่ใช้สอย 139 ตร.. 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และ Naples (เนเปิลส์) พื้นที่ใช้สอย 134 ตร.. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ดีไซน์แบบบ้านทันสมัยมีการใช้สีสันที่สะดุดตา ให้บรรยากาศการอยู่อาศัยที่สดใสร่าเริงสมกับเป็นบ้านของคนรุ่นใหม่ นอกจากนี้ยังคำนึงถึงฟังก์ชั่นการใช้งานเพื่อการอยู่อาศัยที่คุ้มค่าคุ้มราคา อาทิ เพิ่มห้องนอนชั้นล่าง ที่สามารถปรับเปลี่ยนเป็นห้องอเนกประสงค์ได้ตามต้องการ, ห้องนอน 2 ชั้นบน ที่ใหญ่เป็นพิเศษ รวมถึงการเลือกใช้วัสดุมาตรฐานชั้นนำ อาทิ ประตูหน้าต่าง UPVC, โคมไฟ Downlight, ฝ้าเพดานชั้นบนสูง 2.70 เมตร, กระเบื้องห้องน้ำสวยหรูหราดีไซน์พิเศษ เป็นต้น

06 GOLDEN NEO Rama 2_Modern Home

ปัจจุบัน ย่านพระราม 2 นับเป็นทำเลศักยภาพที่สามารถเดินทางเชื่อมต่อได้หลายเส้นทาง ทั้งถนนกาญจนาภิเษก ทางพิเศษบางพลีสุขสวัสดิ์ มุ่งหน้าสู่ภาคตะวันออก และสนามบินสุวรรณภูมิ ถนนเพชรเกษม ถนนบรมราชชนนี ถนนกัลปพฤกษ์ เชื่อมต่อเข้าสู่ถนนราชพฤกษ์ สาทร สีลม ทางด่วนเฉลิมมหานครเข้าสู่ใจกลางเมือง แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล พระราม2, เทสโก้ โลตัส, บิ๊กซี โรงเรียนอัสสัมชัญ แคมปัส พระราม 2, โรงเรียนเลิศหล้า กาญจนาภิเษก, มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี, โรงพยาบาลบางปะกอก 9 อินเตอร์ฯ และโรงพยาบาลนครธน เป็นต้น

05 NEO Park สวนพักผ่อนในโครงการ

คุณวิรัชต์ กล่าวโดยสรุปว่าที่ผ่านมา โกลเด้นแลนด์ มียอดวันเปิดขายทะลุเป้าทุกโครงการ เช่น โครงการ โกลเด้น ทาวน์ ทำเลสุขสวัสดิ์ ยอดขาย 397 ล้านบาท งามวงศ์วาน ปิดการขายได้ในวันเปิดจองทั้ง 100% มูลค่า 559 ล้านบาท อ่อนนุชพัฒนาการ ยอดขาย 597 ล้านบาท และ ลาดพร้าวเกษตรนวมินทร์ สร้างสถิติใหม่ของวงการทาวน์โฮม กวาดยอดขายรวมกว่า 700 ล้านบาท และ โกลเด้น นีโอ อ่อนนุช ที่ปิดการขาย 100% ใน 2 วันแรก มูลค่า 530 ล้านบาท ทำให้มั่นใจว่า โกลเด้น นีโอ พระราม 2 จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีเช่นกัน โดยเฉพาะเมื่อพิจารณาจากยอดลูกค้าที่ลงทะเบียนแจ้งความสนใจโครงการก่อนวันเปิด ที่มียอดสูงถึงกว่า 2,500 ราย ซึ่งสอดคล้องกับความต้องการบ้านระดับ 3 – 5 ล้านบาทของตลาดที่ยังคงมีความต้องการสูง และเป็นความต้องการที่แท้จริง หรือ Real Demand”

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร 02-789-5533