POR14472

ครั้งแรกของวงการอสังหาฯ แสนสิริเปิดตัวโปรแกรม ‘EARN FROM THE HOLIDAYS’ ชีวิตพักผ่อนที่มากขึ้น กับผลตอบแทนที่มั่นคง ซื้อลงทุนคอนโดเพียงครั้งเดียว แต่เข้าพักได้กว่า 15 โครงการ ใน 5 เมืองท่องเที่ยวดัง ภูเก็ตเชียงใหม่หัวหิน เขาใหญ่พัทยา สร้างมิติใหม่แห่งการลงทุน ลูกค้าแสนสิริซื้อคอนโดมิเนียมเป็นบ้านพักตากอากาศและลงทุนได้ง่ายขึ้น แถมการันตีผลตอบแทนค่าเช่าสูง 6 – 7% รับกระแสท่องเที่ยวบูม เชื่อดึงดูดนักลงทุนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติในช่วงไฮซีซันส์ คาดมียอดขายที่ 1,500 ล้านบาท 250 ยูนิต

นายอุทัย  อุทัยแสงสุข รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานพัฒนาธุรกิจและพัฒนาคอนโดมิเนียม บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า แสนสิริเปิดตัวโปรแกรมEARN FROM THE HOLIDAYSชีวิตพักผ่อนที่มากขึ้น กับผลตอบแทนที่มั่นคง ภายใต้ Rental Guarantee Programme โดยซื้อคอนโดมิเนียมเพียง 1 โครงการ แต่สามารถเข้าพักอาศัยได้มากถึง 15 โครงการใน 5 เมืองท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงของประเทศไทย ได้แก่ เชียงใหม่ ภูเก็ต หัวหิน เขาใหญ่ และพัทยา ระยะเวลาเข้าพักได้นานสูงสูดถึง 60 วัน รวมถึงยังรับประกันผลตอบแทนจากการปล่อยเช่า 6 – 7% เพื่อเป็นการมอบโอกาสให้ลูกค้าได้พักผ่อนในวันหยุดได้ง่ายขึ้นทั่วประเทศไทย โดยไม่จำกัดว่าจะต้องพักในโครงการที่ตนเองซื้อเท่านั้น นับเป็นครั้งแรกของวงการอสังหาริมทรัพย์ไทยที่จัดโปรแกรมพิเศษในรูปแบบนี้

15_06 The Base Height Phuket_001

ทั้งนี้ โปรแกรมได้ออกแบบให้ลูกค้าสามารถเข้ารับโปรแกรมได้ง่ายๆ โดยมอบความสะดวกสบายในการจองห้องพักมากขึ้น เพียงแค่เข้าไปจองห้องพักที่ my room booking ในเว็บไซต์ของแสนสิริ www.sansiri.com/myroombooking ภายในระยะเวลา 30 วันก่อนเข้าพัก ซึ่งเลือกเข้าพักในโครงการของแสนสิริได้ถึง 15 โครงการ ใน 5 จังหวัดท่องเที่ยวดัง อาทิ เชียงใหม่ ดีคอนโด ซายน์, หัวหิน บ้านแสนงาม, เรน ชะอำหัวหิน, ออทัมน์, เขาใหญ่เดอะ วัลลีย์, พัทยาบ้านปลายหาด วงศ์อมาตย์, ภูเก็ตเดอะ เบส ไฮท์ ภูเก็ต, เดอะ เบส อัพทาวน์ ภูเก็ต, บ้านไม้ขาว, เดอะ เดค ป่าตอง พิเศษ! บ้านไม้ขาว และเดอะ เดค ป่าตอง ลูกค้ายังได้รับ resort home package ฟรีทันทีอีกด้วย

2014_09_Baan San Ngam_002

โปรแกรม EARN FROM THE HOLIDAYS เป็นโปรแกรมที่แสนสิริตั้งใจจัดทำขึ้น โดยมุ่งหวังที่จะสร้างมิติใหม่ให้แก่ลูกค้าที่ซื้อลงทุนคอนโดมิเนียม ให้ได้รับผลตอบแทนค่าเช่าที่สูง และยังสามารถเข้าพักในคอนโดฯ ที่ตัวเองไม่ได้ลงทุนอีกด้วย เพื่อให้สามารถเลือกพักผ่อนในบ้านพักตากอากาศได้อย่างไม่มีขีดจำกัดเรื่องสถานที่ ตอบรับกระแสท่องเที่ยวที่กำลังบูม จากการสนับสนุนของรัฐบาลในยุทธศาสตร์การท่องเที่ยวไทย ปี 58-60 ซึ่งเชื่อว่าโปรแกรมนี้จะช่วยดึงดูดนักลงทุนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติได้มากขึ้น โดยเฉพาะในช่วงไฮซีซันส์ของการท่องเที่ยวไทย นอกจากนี้ แสนสิริยังมอบมาตรการ เดอะ กู๊ด ไลฟ์ สนับสนุนมาตรการการเงินการคลังเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจภาคอสังหาริมทรัพย์ รับผลประโยชน์เพิ่มจาก  แสนสิริ มูลค่าสูงสุด 300,000 บาท สำหรับบ้าน คอนโด ทาวน์เฮาส์ พร้อมอยู่ ทุกโครงการ เริ่มวันนี้ ถึง 30 เมษายน  2559 โดยแสนสิริคาดหวังยอดขายจากโปรแกรมนี้ที่ 1,500 ล้านบาท จาก 250 ยูนิตนายอุทัย กล่าว

The Base Uptown