SANSIRI_0092

นายเมธา อังวัฒนพานิช รองกรรมการผู้จัดการอาวุโสสายงานพัฒนาธุรกิจและพัฒนาโครงการแนวราบ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 2559 นี้ บริษัทมีแผนการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยแนวราบอีกประมาณ 4 โครงการ มูลค่ารวมประมาณ 3,850 ล้านบาท แบ่งเป็นการพัฒนาโครงการบ้านเดี่ยว 1 โครงการ มูลค่าโครงการประมาณ 2,350 ล้านบาท และโครงการทาวน์เฮาส์ประมาณ 3 โครงการ มูลค่าโครงการรวม 1,500 ล้านบาท โดยในเดือนตุลาคมนี้ บริษัทจะเปิดขายทั้ง 4 โครงการอย่างเป็นทางการพร้อมกัน โดยเฉพาะการเปิดตัวโครงการทาวน์เฮาส์ภายใต้แบรนด์ใหม่ถึง 3 โครงการ

ตลาดทาวน์เฮาส์ ช่วงครึ่งปีหลัง 2559 เติบโตสูงขึ้นจากมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจของภาครัฐที่ช่วยสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ผู้บริโภค ประกอบกับแผนพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานรถไฟฟ้าเส้นทางต่างๆ มีความคืบหน้าและชัดเจนมากยิ่งขึ้น ส่งผลให้ปริมาณอุปทานและอุปสงค์ในตลาดทาวน์เฮาส์ขยายตัว โดยเฉพาะทาวน์เฮาส์ในกลุ่มราคา 1.00-4.99 ล้านบาท ทั้งนี้ ที่อยู่อาศัยประเภททาวน์เฮาส์ เป็นที่อยู่อาศัยที่ได้รับความนิยม เป็นที่ต้องการของตลาด และมีแนวโน้มเติบโตอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากเป็นสินค้า Real demand ที่มีฐานตลาดใหญ่ ตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยได้อย่างแท้จริง เห็นได้จากยอดโอนกรรมสิทธิ์ทาวน์เฮาส์ที่ใกล้เคียงกับยอดโอนกรรมสิทธิ์ในตลาดคอนโดมิเนียม จากแนวโน้มของตลาดทาวน์เฮาส์ที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง บริษัทจึงเดินหน้ารุกตลาดเฮาส์ในไตรมาส 4 โดยใช้กลยุทธ์สร้างแบรนด์ทาวน์เฮาส์ใหม่ เพื่อตอกย้ำแบรนด์ทาวน์เฮาส์ของแสนสิริให้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น โดยจะใช้คำว่า สิริ นำหน้าในทุกแบรนด์ทาวน์เฮาส์ของแสนสิริ เป็นการสร้างความเชื่อมโยงกับแบรนด์แสนสิริ เอื้อต่อการบริหารจัดการแบรนด์ทาวน์เฮาส์ภายใต้แบรนด์แสนสิริอย่างมีประสิทธิภาพ และง่ายต่อการจดจำของผู้บริโภค โดยแบ่งเป็น 2 กลุ่มได้แก่

ทาวน์เฮาส์เพื่อการอยู่อาศัย (Residential) ประกอบด้วย แบรนด์สิริ เรซิเดนซ์ซึ่งเป็นทาวน์เฮาส์ในระดับราคาที่ 7-15 ล้านบาท และสิริ เพลสเป็นทาวน์เฮาส์ในระดับราคาที่ 2.5-6.99 ล้านบาท

ทาวน์เฮาส์เพื่อการอยู่อาศัยและเชิงพาณิชย์ (Commercial) ได้แก่ แบรนด์สิริ สแควร์เป็นโฮมออฟฟิศ ระดับราคาที่ 10-30 ล้านบาท และสิริ  อเวนิวเป็นช็อปเฮาส์ในระดับราคาที่ 5-10 ล้านบาท

แบรนด์ทาวน์เฮาส์ใหม่

แบรนด์

ระดับราคา

ทำเล

1. สิริ เรซิเดนซ์

7-15 ล้านบาท

ใจกลางเมือง

2. สิริ เพลส

2.5-6.99 ล้านบาท

ทาวน์เฮาส์ใกล้เมืองที่สามารถเข้าสู่ตัวเมืองได้ง่าย

3. สิริ สแควร์

10-30 ล้านบาท

โฮมออฟฟิศใจกลางเมือง

4. สิริ อเวนิว

5-10 ล้านบาท

ช็อปเฮาส์ใกล้เมืองที่สามารถเข้าสู่ตัวเมืองได้ง่าย

นอกจากการนำเสนอแบรนด์ทาวน์เฮาส์ใหม่ในช่วงไตรมาส 4 นี้ บริษัทจะรุกตลาดเฮาส์อย่างเต็มที่ ด้วยการเปิดตัวทาวน์เฮาส์ใหม่ 3 โครงการ มูลค่าโครงการรวมประมาณ 1,500 ล้านบาท ตอบรับความต้องการทั้งการอยู่อาศัยและในเชิงพาณิชย์ ได้แก่ โครงการสิริ เพลส ติวานนท์” “สิริ สแควร์ เจริญกรุง 80” และสิริ อเวนิว เพชรเกษม 81” โดยทั้ง 3 โครงการได้เริ่มทยอยเปิดการขายในเดือนกันยายนที่ผ่านมาและมีลูกค้าเข้าชมโครงการและมียอดขายอย่างต่อเนื่อง

_E9A4681V2_

ทาวน์เฮาส์ใหม่ 3 โครงการ

สิริ เพลส ติวานนท์จำนวน 119 ยูนิต มูลค่าโครงการประมาณ 420 ล้านบาท ตั้งอยู่บนพื้นที่ 12 ไร่         .ติวานนท์ปากเกร็ด 31 (วัดสลักเหนือ) นนทบุรี ออกแบบโดยได้รับแรงบันดาลใจจากสะพานนนทบุรี มาลดทอนให้เกิดความโดดเด่นและสะท้อนความเป็นตัวตนของคนรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัว สำหรับการออกแบบบ้านมีดีไซน์ที่เปี่ยมด้วยเอกลักษณ์โดดเด่นในทุกตารางนิ้ว ด้วยการออกแบบเส้นสายและสีสันที่มีกลิ่นอายของสะพานนนทบุรี พื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง ตอบสนองทุกการใช้งาน เพื่อการเริ่มต้นชีวิตดีๆ ลงตัวทุกการใช้ชีวิต กับทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น หน้ากว้าง 5.7 เมตร พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ด้วยคลับเฮาส์ และสระว่ายน้ำขนาด 25×8 เมตร (Half Olympic) ที่เสร็จสมบูรณ์พร้อมใช้งาน อีกทั้งยังมี Jogging Lane และพื้นที่สวนสำหรับการสันทนาการทั้งหมดกว่า 1.85 ไร่ ที่สามารถรองรับได้ทุกกิจกรรมของทุกคนในครอบครัว ท่ามกลางระบบรักษาความปลอดภัยจาก รปภ. และกล้องวงจรปิด ตลอด 24 ชั่วโมง เสนอขายราคาเริ่มต้นที่ 3.59  ล้านบาท พร้อมโปรโมชั่น ฟรี! ค่าโอนกรรมสิทธิ์ ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2559

shot 2 facade 2_0104v6_Resize

สิริ สแควร์ เจริญกรุง 80” จำนวน 35 ยูนิต มูลค่าโครงการประมาณ 530 ล้านบาท ตั้งอยู่บนพื้นที่   5 ไร่ ถนนเจริญกรุง ใกล้เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร๊อนท์ ออกแบบภายใต้แนวคิดลอฟท์ดีไซน์  โดยพื้นที่บ้านถูกออกแบบให้เพดานสูง  โปร่งโล่ง   และพื้นที่ที่ต่อเนื่อง  สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชันการใช้งานได้ตามความต้องการ   และดีไซน์สถาปัตยกรรมภายนอกซึ่งได้แรงบันดาลใจจากการนำอาคารโกดังเก่าในย่าน SO HO ของนิวยอร์ค ที่นำมาดัดแปลงเป็นบ้านหรือสตูดิโอสไตล์ Loft ซึ่งเป็นสถาปัตยกรรมแบบLoft ที่มีชื่อเสียงจนมีชื่อเรียกว่า New York Loft  นอกจากนี้ที่นี่ยังวางผังแปลง บ้านเป็นกลุ่ม Cluster ขนาดเล็ก ทำให้ไม่รู้สึกแออัด และมีความเป็นส่วนตัวสูง  ตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิตใจกลางเมือง   ด้วยรูปแบบที่พักอาศัย 4 ชั้น สไตล์ New York Loft  หน้ากว้างประมาณ 6 เมตร พื้นที่ใช้สอยประมาณ 284 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน ราคาเริ่มต้นที่ 13.9 ล้านบาท พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษ ฟรี! แอร์ทุกห้องนอน

shot 4 interior work_0241V2_Resize shot 5 interior living_0215V2_Resize

สิริ อเวนิว เพชรเกษม 81” จำนวน 93 ยูนิต มูลค่าโครงการประมาณ 530 ล้านบาท ตั้งอยู่บนพื้นที่   9 ไร่ ถนนเพชรเกษม 81 ออกแบบภายใต้แนวคิดแบบลอฟท์ทั้งรูปแบบสถาปัตยกรรมและพื้นที่แบบ Open plan ซึ่งเป็นอาคารพาณิชย์ความสูง 3.5 ชั้น หน้ากว้าง 4 เมตร ราคาเริ่มต้น 4.99 ล้านบาท พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษ ฟรี! ค่าส่วนกลาง 1 ปี

บริษัทเชื่อมั่นว่า แนวโน้มการเติบโตของตลาดที่อยู่อาศัยประเภททาวน์เฮาส์ ซึ่งตั้งอยู่ในแหล่งที่อยู่อาศัยที่มีเส้นทางการคมนาคมที่สะดวกสบาย ยังสามารถขยายตัวได้อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะโครงการทาวน์เฮาส์ ทั้ง 3 โครงการ ใน 3 ทำเล รวมถึงการรุกแบรนด์ทาวน์เฮาส์ใหม่จะเป็นกลยุทธ์สำคัญของแสนสิริ ในการสร้างความแตกต่างของตลาดที่อยู่อาศัยเพื่อตอบรับทุกความต้องการของลูกค้าเป็นอย่างดี โดยบริษัทคาดว่าจะสามารถสร้างยอดขายได้ตามเป้าหมายโครงการแนวราบในปีนี้ที่ตั้งไว้ 14,000 ล้านบาท เติบโตจากปี 2558 ซึ่งมียอดขายที่ 11,000 ล้านบาท ประมาณ 30%”” นายเมธา กล่าว

awards banner_Event banner