แสนสิริตอกย้ำความสำเร็จ แบรนด์ สิริ เพลสรอบกรุงเทพฯ ไตรมาสสุดท้ายรุกเพิ่ม 2 โครงการใหม่ มูลค่าโครงการรวม 2,500 ลบ. มั่นใจทาวน์เฮาส์โตตามเป้า ดันยอดขายโครงการแนวราบแตะ 19,500 ลบ.

แสนสิริเขย่าตลาดทาวน์เฮาส์อีกครั้งในไตรมาส 4 เปิดตัวแบรนด์ “สิริ เพลส” อีก 2 โครงการใหม่รองรับความต้องการลูกค้าครอบคลุมรอบกรุงเทพฯ ได้แก่ “สิริ เพลส ราชพฤกษ์-345” และ “สิริ เพลส จรัญฯ-ปิ่นเกล้า” มูลค่าโครงการรวม 2,500 ล้านบาท หลังสร้างปรากฎการณ์สะเทือนวงการอสังหาฯ ลูกค้าชื่นชอบให้การตอบรับดีโกยยอดขายถล่มทลายในวันพรีเซลล์ในช่วงต้นปีมาแล้ว ล่าสุดแบรนด์สิริเพลสทุกโครงการยังฮอตดันยอดขายไม่หยุดต่อเนื่อง ตอกย้ำจุดเด่นทาวน์เฮาส์สองชั้นในราคาที่เอื้อมถึงได้ครอบคลุมทุกทำเลรอบกรุงเทพฯ ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 1.89 ล้านบาท ภายใต้แนวคิด Best in Class ในทุกระดับราคากับทาวน์เฮาส์หน้ากว้าง 5.2 – 5.7 เมตร ที่“ขยายทุกความชอบให้เป็นไปได้” มาแรง!! ด้วยราคาผ่อนเริ่มต้นเพียง 999 บาทต่อเดือน ตอบรับเทรนด์การอยู่อาศัยคนรุ่นใหม่ ปักธงอีก 2 ทำเลศักยภาพเดินทางสะดวก ใกล้ตัวเมือง เปิดจองครั้งแรกพร้อมกัน 27 – 28 ต.ค. นี้! มั่นใจ กระแสตอบรับดีเช่นเดียวกับ 5 โครงการแรก ส่งผลยอดขายทาวน์เฮาส์ตามเป้า ดันยอดขายโครงการแนวราบ 19,500 ล้านบาท ก้าวสู่ปีแห่ง #SansiriBestYearEver

นายสมเกียรติ หงษ์ทรัพย์ภิญโญ รองกรรมการผู้จัดการสายงานพัฒนาโครงการแนวราบ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทประสบความสำเร็จ ลูกค้าให้การตอบรับที่ดีจากการรุกทาวน์เฮาส์แบรนด์ “สิริ เพลส” ซึ่งเป็นทาวน์เฮาส์สองชั้นในระดับราคาที่ลูกค้าแสนสิริรอคอยมานาน เริ่มต้นเพียง 1.89 ล้านบาท ภายใต้คุณภาพในระดับ Best-in-Class ซึ่งแสนสิริพัฒนาเป็นมาตรฐานในโปรดักส์ในทุกเซกเมนต์ระดับราคา จากการเปิดตัว 5 โครงการในช่วงต้นปีที่ผ่านมาและยังคงได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าอย่างต่อเนื่อง อาทิ โครงการ สิริ เพลส รังสิต, สิริ เพลส นวนคร, สิริ เพลส สุขสวัสดิ์-พระราม 3, สิริ เพลส ราชพฤกษ์-รัตนาธิเบศร์ และสิริ เพลส กัลปพฤกษ์ – สาทร ที่สามารถตอบรับเทรนด์การอยู่อาศัยของคนรุ่นใหม่ได้อย่างตรงจุด ล่าสุดบริษัทได้เตรียมเปิดตัวทาวน์เฮาส์แบรนด์ สิริ เพลส อีก 2 โครงการใหม่เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าให้ครอบคลุมทั่วกรุงเทพฯ  ได้แก่ “สิริ เพลส ราชพฤกษ์345” และ “สิริ เพลส จรัญฯปิ่นเกล้า” มูลค่าสองโครงการรวม 2,500 ล้านบาท โดยสิริ เพลส ราชพฤกษ์-345 เปิดตัวในราคาเริ่มต้นเพียง 1.89 ล้านบาท และสิริ เพลส จรัญฯ-ปิ่นเกล้า เปิดตัวในราคาเริ่มต้น 2.79 ล้านบาท โดยจะเปิดพรีเซลล์พร้อมกันในวันที่ 27 – 28 ตุลาคมนี้

“ลูกค้าให้การตอบรับ เชื่อมั่น และไว้วางใจในทาวน์เฮาส์แบรนด์ สิริ เพลส ตั้งแต่เปิดตัวเป็นครั้งแรก จากการพัฒนาโครงการที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างตรงจุดด้วยจุดเด่นของ  “สิริ เพลส” ซึ่งเป็นทาวน์เฮาส์ หน้ากว้างถึง 5.2 – 5.7 เมตร ที่มีการดีไซน์ที่โดดเด่นเป็นทาวน์เฮาส์สไตล์โมเดิร์น ลอฟท์ ซึ่งประกอบด้วย 4 จุดขายภายใต้แนวคิด “ขยายทุกความชอบให้เป็นไปได้” ได้แก่ ห้องอเนกประสงค์ชั้นล่าง ที่ออกแบบตกแต่งได้ตามไลฟ์สไตล์ตัวเอง รองรับทุก Passion ของผู้อยู่อาศัย – ช่องแสงธรรมชาติเพิ่มความโปร่งโล่ง, ความสว่างในตัวบ้านและยังช่วยลดการใช้พลังงาน – ห้องครัวหลังบ้าน ขยายพื้นที่ใช้สอยให้เต็มพื้นที่บ้าน – Educational playground สนามเด็กเล่นเสริมทักษะที่ออกแบบให้เด็กๆได้มากกว่าความสนุกสนาน พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการที่ครบครันที่มาพร้อมกับระดับราคาที่ลูกค้าแสนสิริรอคอยมานาน ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.89 ล้านบาทภายใต้คุณภาพในระดับ Best-in-Class ซึ่งแสนสิริพัฒนาเป็นมาตรฐานในโปรดักส์ทุกเซกเมนต์ระดับราคา” นายสมเกียรติ กล่าว

สำหรับทาวน์เฮาส์ภายใต้แบรนด์ สิริ เพลส ออกแบบในสไตล์โมเดิร์น ลอฟท์ ซึ่งสะท้อนถึงผู้อยู่อาศัยที่มีไลฟ์สไตล์บ่งบอกความเป็นตัวเอง เจาะกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ซึ่งต้องการพื้นที่มากขึ้นและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในแบบคนเมืองได้ สำหรับโครงการ “สิริ เพลส ราชพฤกษ์345” ทาวน์เฮาส์สองชั้น จำนวน 353 ยูนิต มูลค่าโครงการ 900 ล้านบาท ตั้งอยู่ในทำเลศักยภาพ รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกโครงการ อาทิ ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ศรีสมาน,เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ, เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต และ อิเกีย บางใหญ่ อีกทั้งยังสามารถเชื่อมต่อการเดินทางด้วยเส้นทางคมนาคมสายหลักอย่าง ทางหลวง 345 ปทุมธานี ใกล้ทางด่วนศรีสมาน เพียง 15 นาที ใกล้ถนนตัดใหม่ราชพฤกษ์-ปทุมธานี และใกล้รถไฟฟ้าสีชมพู (สถานีปากเกร็ด) ซึ่งจะสร้างเสร็จในปี 63 เปิดขายในราคาเริ่มต้นเพียง 1.89 ล้านบาท ผ่อนเพียงเดือนละ 999 บาทต่อเดือน

โครงการ “สิริ เพลส จรัญฯปิ่นเกล้า” ทาวน์เฮาส์สองชั้น จำนวน 413 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,600 ล้านบาท ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพใกล้แหล่งรวมไลฟ์สไตล์ ทั้งห้างสรรพสินค้าและคอมมูนิตี้มอลล์ อาทิ เซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า, เดอะคริสตัล และเดอะวอล์ค เป็นต้น รวมทั้งยังสะดวกสบายด้านการเดินทาง ทั้งทางรถยนต์โดยถนนเส้นหลัก อาทิ ถนนจรัญสนิทวงศ์, ถนนสิรินธร, ถนนนครอินทร์ และถนนราชพฤกษ์ ใกล้ทางด่วนศรีรัช-วงแหวนรอบนอก รวมถึงใกล้เส้นทางการคมนาคมในอนาคตด้วยรถไฟฟ้าสายสีแดงอ่อน (สถานีบางบำหรุ) และสายสีน้ำเงิน (สถานีบางอ้อ) สามารถเดินทางเข้าสู่เมืองได้อย่างรวดเร็ว เปิดขายในราคาเริ่มต้น 2.79 ล้านบาท ผ่อนเพียงเดือนละ 3,999 บาทต่อเดือน

“ในช่วง 9 เดือนที่ผ่านมา บริษัทประสบความสำเร็จได้รับการตอบรับที่ดีในทุกประเภทที่อยู่อาศัย โดยเฉพาะที่อยู่อาศัยประเภททาวน์เฮาส์ที่เติบโตขึ้นเกือบ 90% จากช่วงเดียวกันของปีก่อน ความสำเร็จมาจากการรุกสร้างแบรนด์ใหม่ “สิริ เพลส” ซึ่งนับเป็นกลยุทธ์สำคัญของแสนสิริในการสร้างความแตกต่างในตลาดที่อยู่อาศัยเพื่อตอบรับทุกความต้องการของลูกค้าได้ครอบคลุมทุกโปรดักส์เซกเมนต์และทุกทำเลรอบกรุงเทพฯ ทั้งนี้บริษัทเชื่อมั่นว่า ด้วยจุดเด่นของแบรนด์ “สิริ เพลส” ดังกล่าวจะต่อยอดให้สิริ เพลสอีก 2 โครงการใหม่ประสบความสำเร็จ ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าเช่นเดียวกัน ส่งผลให้สามารถสร้างยอดขายทาวน์เฮาส์ได้ตามเป้าหมาย 3,500 ล้านบาท ก้าวสู่เป้าหมายยอดขายโครงการแนวราบ 19,500 ล้านบาท ตามที่วางไว้ได้ในปีนี้ให้เป็นปีแห่ง Sansiri Best Year Ever wได้อย่างแน่นอน” นายสมเกียรติ กล่าวปิดท้าย #SansiriBestYearEver #CompleteYourLivingExperience”

#SansiriBestYearEver