ประเด็นดังอสังหาฯ – แสนสิริ ก้าวเข้าสู้่ธุรกิจโรงแรมอย่างจริงจัง เปิดแบรนด์โรงแรมใหม่ ภายใต้ชื่อ “Escape, Sansiri Hotel Collection” บน 2 ทำเลท่องเที่ยวที่เคยทำตลาดที่อยู่อาศัยไว้ก่อนแล้ว คือ หัวหิน และ เขาใหญ่ Support ลูกค้านักท่องเที่ยวระดับกลางถึงล่าง มุ่งผลตอบแทนในระยะยาว และรองรับการขยายตัวของธุรกิจท่องเที่ยวที่คาดว่าจะเติบโตขึ้น

Escape-Huahin

Escape หัวหิน จะเป็นโรงแรมที่ถูก Renovate ปรับปรุงโฉมใหม่ มาจากโรงแรมเก่าของแสนสิริ ที่ชื่อว่า “Casa Del Mare” ที่ได้เปิดทำการมาตั้งแต่ปี 2003 เป็นโรงแรมขนาดเล็ก ทำเลตั้งอยู่บนถนนเพชรเกษม ก่อนทางไปเขาตะเกียบ เนื้อที่ประมาณ 3 ไร่ มีจำนวนห้องพักทั้งหมด 46 ห้อง ซึ่งตัวโรงแรมที่หัวหินนี้ จะพร้อมเปิดให้บริการแก่นักท่องเที่ยว ในวันที่ 16 ต.ค. 56 ที่จะถึงนี้

Escape-Khao Yai (5)

ส่วน Escape เขาใหญ่ จะเป็นโรงแรมที่อยู่ในพื้นที่ของโครงการ 23-Degree Estate ซึ่งจะเป็นโครงการอสังหาแบบ Mixed-Use ประกอบไปด้วย คอนโดมิเนียม+บ้านเดี่ยว+โรงแรม รวมอยู่ในพื้นที่ทั้งหมด 50 ไร่ บนถนนผ่านศึก-กุดคล้า (ถ้าใครเคยไปเขาใหญ่บ่อยๆ จะรู้ว่าคือถนนที่แยกมาจากแยกแดรี่โฮมครับ) โดยจะแบ่งออกมาเป็นตัวโรงแรมประมาณ 10 ไร่ ทำเป็นลักษณะ Low-Rise Hotel จำนวน 48 ยูนิต กับ Pool Villa อีก 9 ยูนิตครับ

เพิ่มเติมโครงการ Escape, Sansiri Hotel Collection

Screen Shot 2013-10-03 at 17.56.47

รายการ “ประเด็นดังอสังหาฯ” รายการข่าวสั้น เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ บ้าน คอนโด และที่อยู่อาศัย จาก ThinkofLiving.com [ประเด็นดังอสังหาฯ 03-10-13]