MNRBuilding mr engi

แม่น้ำเรสซิเดนท์ฯตอกย้ำผู้นำความสำเร็จด้านนวัตกรรมการก่อสร้างอาคารสูงพิเศษริมแม่น้ำเจ้าพระยา หลังวางกลยุทธ์การทำงานแบบ Single Team และ Loop Construction ร่วมกับบริษัทที่ปรึกษาโครงการ และบริษัทผู้รับเหมา ผลักดันการก่อสร้างตึกแล้วเสร็จสมบูรณ์เร็วกว่ากำหนด 4 เดือน เป็นตึกสูงพิเศษริมแม่น้ำเจ้าพระยาแห่งแรกในปีนี้ ด้วยความสูง 239 เมตร ติดอันดับ 6 ของตึกสูงที่สุดของประเทศ ยิ้มกระแสตอบรับโครงการแรงต่อเนื่อง มียอดขายสูงกว่า 90% เตรียมส่งมอบห้องในเดือนนี้ พร้อมจัดสัมมนาสัมมนาเพื่อส่งเสริมวิชาชีพ ยกระดับอุตสาหกรรมการก่อสร้างให้ทัดเทียบระดับสากล ในวันที่ 9 ..นี้

นายเดชา ตั้งสิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แม่น้ำ เรสซิเดนท์ จำกัด ผู้พัฒนาโครงการแม่น้ำ เรสซิเดนท์ เซอร์วิส คอนโดมิเนียม หรู บนทำเลโดดเด่นที่สุดริมแม่น้ำเจ้าพระยา เปิดเผยว่า ด้วยศักยภาพและความมุ่งมั่น ทุ่มเท อย่างไม่หยุดนิ่งในการพัฒนานวัตกรรมการก่อสร้างอาคารสูงพิเศษ (Super Tower) ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ร่วมกันระหว่างบริษัทฯ บริษัทที่ปรึกษาโครงการ และบริษัทผู้รับเหมา ส่งผลให้แม่น้ำเรสซิเดนท์ฯ ประสบความสำเร็จอย่างสูงสุด สามารถก่อสร้างแล้วเสร็จถึงชั้นสูงสุด (ชั้นที่ 54) เร็วกว่ากำหนดถึง 4 เดือน จากเดิมที่กำหนดไว้ในเดือนธันวาคม 2559 และตอกย้ำความสำเร็จของนวัตกรรมการก่อสร้างอาคารสูงพิเศษริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่สร้างแล้วเสร็จเป็นแห่งแรกในปีนี้ ด้วยความสูงกว่า 239 เมตร จากจำนวน 54 ชั้น ติดอันดับ 6 ของอาคารสูงที่สุดที่สร้างเสร็จในประเทศไทย และติดอันดับ 1 ใน 4 ของอาคารสูงที่สุดริมแม่น้ำเจ้าพระยาย่านเจริญกรุง 

ทั้งนี้ผลสำเร็จดังกล่าวเกิดขึ้นจากความสามารถในการวางกลยุทธ์การทำงานที่ผนึกทีมทำงานในทุกส่วนให้เป็นหนึ่งทีมเดียวกัน (Single Team) ร่วมคิดร่วมกันทำนับตั้งแต่เริ่มต้นโครงการ ทั้งการทดสอบการก่อสร้างในแบบห้องเสมือนจริง (LAB Room) ก่อนการก่อสร้างจริง และการประสานงานก่อสร้างแบบต่อเนื่อง (Loop Construction) จนสามารถบริหารการก่อสร้างจริงอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

MNRDSC_0357

ผลสำเร็จที่เกิดขึ้นยังส่งเสริมความมั่นใจให้กับผู้ซื้อในการยอมรับศักยภาพและความสามารถของผู้รับเหมาคนไทยให้ทัดเทียบผู้รับเหมาบริษัทข้ามชาติ หรือบริษัทต่างชาติ และมีผลสะท้อนถึงผลตอบรับจากลูกค้าที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยมีลูกค้าหลายรายให้ความเชื่อมั่นและสนใจซื้อห้องขนาดใหญ่ขึ้น (Up Size) จากเดิมที่จองซื้อห้องขนาดเล็ก ขณะที่ปัจจุบันโครงการมียอดขายสูงกว่า 90% จากจำนวนทั้งหมด 294 ยูนิตแล้วนายเดชากล่าว

อย่างไรก็ดี นอกเหนือจากความเชื่อมั่นในคุณภาพงานก่อสร้างแล้ว แม่น้ำเรสซิเดนท์ฯ ยังมีจุดเด่นที่เหนือกว่า เพราะสามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้อยู่อาศัยอย่างครบครัน ทั้งในด้านทำเลที่มองเห็นโค้งสวยที่สุดริมแม่น้ำเจ้าพระยา ด้านการออกแบบการจัดวางห้องแบบ Single loaded corridor ทุกห้องมองเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยา และถูกต้องตามหลักฮวงจุ้ย มอบความเป็นส่วนตัวสูงสุดด้วยจำนวนห้องต่อชั้นสูงสุดเพียง 10 ห้อง

ด้านการบริการแบบ Serviced Condominium สามารถใช้บริการระดับโรงแรมห้าดาวได้จากโรงแรมแม่น้ำ รามาดาพลาซา อีกทั้งยังใส่ใจในดีไซน์ Universal Design มอบความสะดวกสบายและประโยชน์แก่ผู้อยู่อาศัยทุกกลุ่มวัยตั้งแต่เด็ก ผู้ใหญ่ ผู้สูงอายุ และผู้พิการ นอกจากนี้ยังครบครันด้วยพื้นที่ส่วนกลางให้การพักผ่อนในบรรยากาศรีสอร์ท พร้อมสระว่ายน้ำ พื้นที่สวนหน้าโครงการกว่า 3 ไร่

นายเดชา กล่าวว่า ในเดือนกันยายนศกนี้ บริษัทฯ จะเริ่มทยอยนัดส่งมอบโอนกรรมสิทธิ์ห้องให้กับลูกค้า โดยบริษัทฯ รับประกันด้วยระบบการตรวจสอบคุณภาพระหว่างก่อสร้างห้องทุกห้องแบบ Triple Check และระบบการรับประกันคุณภาพห้อง (Quality Assurance) ทุกห้อง

นอกจากนั้น บริษัทฯ เตรียมจัดสัมมนาในหัวข้อการพัฒนาวงการก่อสร้างอาคารสูงของประเทศไทยให้ทันสมัย ด้วยนวัตกรรมการทำงานแบบ Single Team และ Loop Construction กรณีศึกษาโครงการแม่น้ำ เรสซิเดนท์ คอนโดมิเนียมเปิดให้บริษัทผู้รับเหมา วิศวกรรม สถาปนิก นักศึกษา นักเรียน และบุคคลทั่วไปที่สนใจศึกษานวัตกรรมก่อสร้างอาคารสูงพิเศษเข้าฟังฟรี ในวันศุกร์ที่ 9 กันยายน 2559 เวลา 13.30-16.00 . ณ ห้อง Menam Seminar & Convention Hall โรงแรมแม่น้ำ รามาดาพลาซ่า (เจริญกรุง 72/4) สำรองที่นั่งเข้าฟังงานสัมมนา โทร.02-688-2002