ช่วงที่ผ่านมาหลายๆ คนอาจจะเห็นว่าทาง Think of Living เปิดช่องทางการสื่อสารใหม่ กับทาง Line official Account แล้วนะคะ
กด Add friend > https://lin.ee/svACOxc

ความพิเศษของช่องทาง Line Official Account นี้คือ เราจะคัดสรร Content จากในเว็ปไซต์ของเราเอง ทั้งบทความ รีวิว วีดีโอต่างๆ ครอบคลุมตั้งแต่ เพื่อคนที่กำลังหาบ้าน คนที่มีบ้านแล้วอยากตกแต่งบ้าน หรือคนที่ชอบอัปเดตข่าวอสังหาฯ อยากดูโครงการใหม่ๆ หรือเก็บตกโครงการเก่าหน่อยแต่น่าสนใจมากมาก มาเสิร์ฟให้ทุกคนผ่าน Broadcast ใน Line offcial account นี่เองค่ะ

โดยทุกวันในรอบสัปดาห์ คนที่ add friends เราไว้ก็จะเจอกับ รายการต่างๆดังนี้…

– วันจันทร์ – รายการ “How to ซื้อ… ซื้อบ้านอย่างไร ให้ไม่พลาด”

คู่มือสำหรับคนที่กำลังจะซื้อบ้าน ตั้งแต่การเลือก รู้จักประเภทอาคารต่างๆ วิธีการดูผังห้องแบบไหนดีอย่างไร? เทคนิคการเลือกแบบห้องไหนให้เหมาะกับความต้องการของตัวเอง ใครที่กำลังมองหาบ้าน ต้องติดตามรายการนี้ทุกวันจันทร์นะคะ

#ซื้อบ้านอย่างไรไม่ให้พลาด #TOLxLINEOA


– วันอังคาร – รายการ “บ้านไหนดี ต้องไปดู”

ในส่วนของวันอังคาร เราจะทำการ Broadcast โครงการบ้านน่าสนใจ ประเดิมซีซันแรกกับซีรีส์ “บ้านนี้ร้อยล้าน” เรามาดูกันดีกว่าค่ะ ว่าที่ผ่านมาประเทศเราเนี่ย มีโครงการไหนที่ขายบ้านราคาร้อยล้านขึ้นไปกันบ้าง? แล้วบ้านจะสวยโดนใจขนาดไหน อย่าลืมติดตามกันนะคะ

#บ้านไหนดีต้องไปดู #TOLxLINEOA


– วันพุธ – รายการ “คอนโดแบบนี้ ก็มีนะ”

ต่อกันที่วันพุธ เราพาไปดูโครงการคอนโดมิเนียมกันบ้าง ซีซันแรกขอเป็นคอนโดราคาสูงเช่นกัน กับ ซีรีส์ “คอนโดนี้ร้อยล้าน” จะมีโครงการไหนบ้าง ต้องติดตามกัน

#คอนโดแบบนี้ก็มีนะ #TOLxLINEOA


– วันพฤหัสบดี – รายการ “Top สุดประจำสัปดาห์”

ทุกวันพฤหัสบดี เราจะขอตามหารีวิว วีดีโอ หรือบทความที่เด่น หรือเป็นที่นิยมประจำสัปดาห์ เผื่อคุณผู้อ่านพลาดรีวิวไหนไป ตามมาเก็บตกกันได้ที่รายการนี้!

#Topสุดประจำสัปดาห์ #TOLxLINEOA


– ทุกวันศุกร์ – รายการ “อยู่บ้านอย่างไร ให้มีความสุข”

ทุกวันศุกร์ เรามาแชร์ไอเดียการแต่งบ้าน และ แนะนำกิจกรรมปรับแต่งบ้านให้เรียบร้อยสวยงาม เพื่อให้บ้านของเรา เป็นบ้านที่น่าอยู่มากยิ่งขึ้นกับรายการ “อยู่บ้านอย่างไรให้มีความสุข”

#อยู่บ้านอย่างไรให้มีความสุข #TOLxLINEOA


– ทุกวันเสาร์ – รายการ “สรุปข่าวอสังหาฯ ประจำสัปดาห์”

ส่วนวันเสาร์นั้น เราขอเอาใจสายอสังหาฯ โดยการสรุปข่าวน่าสนใจประจำสัปดาห์ มีโครงการไหนเปิดใหม่ หรือที่ไหนจัดโปรโมชันบ้านและคอนโดราคาดีๆ ใครไม่อยากพลาด ติดตามกันได้นะคะ

#สรุปข่าวฯอสังหาฯรอบสัปดาห์ #TOLxLINEOA


– ทุกวันอาทิตย์ – รายการ “รวมบ้าน ในย่านนี้”

ส่วนวันอาทิตย์ เราจะทำการบ้านรวบรวมข้อมูลโครงการในแต่ละทำเล เพื่อให้ผู้อ่านเห็นภาพตลาดที่อยู่อาศัยแต่ละโซน รู้ว่ามีโครงการอะไรบ้าง? พร้อมราคาและจุดเด่น สรุปกัรมาให้ทุกคนกัน

#รวมบ้านในย่านนี้ #TOLxLINEOA


เริ่มเสิร์ฟทุกรายการ ผ่าน Broadcast ใน ThinkofLiving Line Official Account ในเดือนเมษายนนี้ ไม่อยากพลาด คลิกเพิ่มเพื่อนเลย > https://lin.ee/svACOxc