PrintPrint

บริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด หรือ แกรนด์ ยู (Grand U) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ตอบรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ยกระดับการอยู่อาศัยแบบชีวิตคนเมือง สร้างปรากฏการณ์ใหม่ของการเลือกซื้อคอนโดมิเนียม ด้วยการส่งแคมเปญ อยู่ก่อนซื้อท้าให้ลอง ใช้ชีวิตฟรี 1 คืน ก่อนตัดสินใจซื้อโดยไม่ต้องเห็นแค่ภาพ โมเดล หรือห้องตัวอย่าง

แคมเปญ อยู่ก่อนซื้อนำร่องกับคอนโดมิเนียม 5 โครงการพร้อมอยู่จากแกรนด์ ยู 5 ทำเล ในราคาเริ่มต้น 1.75 ล้านบาท ตอบสนองทุกความต้องการของผู้อยู่อาศัย ไม่ว่าจะเป็นโครงการ คอนโด ยู แคมปัส รังสิตเมืองเอก ใกล้มหาวิทยาลัยรังสิต, ยู ดีไลท์ @ บางซ่อน สเตชั่น ติดสถานีรถไฟฟ้า MRT บางซ่อน,
ยู ดีไลท์ @ หัวหมาก สเตชั่น ใกล้รถไฟฟ้าแอร์พอร์ตเรลลิงก์ หัวหมาก, ยู ดีไลท์ @ ตลาดพลู สเตชั่น ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีตลาดพลู และ ยู ดีไลท์ รัตนาธิเบศร์  ใกล้สถานีรถไฟฟ้า MRT ศูนย์ราชการนนทบุรี เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยได้มีโอกาสสัมผัสกับการออกแบบที่โดดเด่นด้วยคอนเซ็ปต์  คิดทุกเม็ด ครบทุกมุม คุ้มทุกเมตร
ใส่ใจทุกรายละเอียด เพื่อให้มีพื้นที่ใช้สอยคุ้มค่าทุกตารางเมตร เลือกสรรวัสดุที่มีคุณภาพ ตกแต่งสวยงามลงตัวด้วยชุดเฟอร์นิเจอร์ที่ออกแบบมาโดยเฉพาะ

ทั้งนี้ ลูกค้าจะได้สัมผัสรูปแบบผังห้องจริง ขนาดจริง วิวจริง และนอนจริง 1 คืน ในห้องขนาด 30 ตร.. ซึ่งเป็นขนาดขายดีที่สุด กว่า 3,200 ยูนิต พร้อมกันนั้น พิเศษสุดสำหรับลูกค้าที่ได้ทดลองแคมเปญ อยู่ก่อนซื้อ และจองโครงการฯ ภายใน 31 มีนาคม ศกนี้ ยังจะได้รับแพ็คเกจ แต่งก่อนอยู่ฟรีทันที เฟอร์นิเจอร์ เครื่องปรับอากาศ 2 เครื่อง ม่าน วอล์เปเปอร์  และเครื่องใช้ไฟฟ้า 4 ชิ้น ไม่ว่าจะเป็น ตู้เย็น เครื่องซักผ้า โทรทัศน์ และ ไมโครเวฟ

ผู้ที่สนใจสัมผัสประสบการณ์ใช้ชีวิตจริงสุดพิเศษ กับแคมเปญอยู่ก่อนซื้อภายในวันที่ 31 มีนาคม ศกนี้

สามารถลงทะเบียน Online เพื่อเลือกโครงการที่สนใจจะเข้าพักจาก 5 ทำเล ได้ที่ www.grandu.co.th/freetrial สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 0 2652 4000