PR

บริษัท เอ็น.ซี. เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) หนึ่งในผู้นำอสังหาริมทรัพย์  ฉลองใหญ่ปีที่ 20 ผนึกธนาคารไทยพาณิชย์กับแคมเปญ “ เอ็น.ซี. ใส่ใจ จัดให้ ใหญ่กว่า ”ในงานมหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 31  รับทองคำ และส่วนลดมูลค่ากว่าล้านบาทพร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมภายในบูธเอ็น.ซี.ลุ้นรับรางวัลมูลค่ารวมกว่า500,000 บาท

คุณสมเชาว์  ตันฑเทอดธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ซี. เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “เนื่องในโอกาสบริษัทเอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) (บริษัทฯ) เข้าสู่ปีที่ 20  ทางบริษัทฯตอบแทนลูกค้าที่วางใจในแบรนด์เอ็น.ซี.มาโดยตลอด ซึ่งเรามีความใส่ใจ และให้ความสำคัญด้านการดูแลหลังการเข้าอยู่อาศัยในโครงการ มุ่งเน้น ชุมชน สังคม เปี่ยมสุข : A Happy Living Community พร้อมมอบสิทธิพิเศษที่ดีที่สุดให้กับผู้ซื้อบ้าน ”

1.ให้ “ เต็ม ” พาเที่ยว 20 ประเทศ  แถม 20 รายการ สำหรับโครงการที่เริ่มต้นที่ 10 ล้านบาทขึ้นไป ฟรีท่องเที่ยวยุโรป , ฟรีเงินสดช็อปปิ้ง,ฟรีกระเป๋า Brand Name สำหรับโครงการที่ เริ่มต้นที่ 2.5- 7.5 ล้านบาท ฟรีท่องเที่ยวญี่ปุ่น , ฮ่องกง,สิงค์โปร์  ฟรีแอร์ ฟรีโอน, ฟรี iPhone 6  สำหรับโครงการที่ เริ่มต้นที่ 1 – 2 ล้านบาทขึ้นไป ฟรีท่องเที่ยวกรุงเทพ-เชียงใหม่ 2 ที่นั่ง ฟรีเงินจอง 20เท่า  เครื่องใช้ไฟฟ้า 5 รายการ

2.ให้ “ เร็ว ”  โอนเร็วแจกทอง ซื้อบ้านรับทอง หนัก สูงสุด 5 บาท สำหรับลูกค้าโอนกรรมสิทธิ์ภายใน1 เดือน สำหรับบ้านระดับราคา 1 – 2 ล้านบาทรับทอง 50สตางค์ บ้านระดับราคา2.01-4ล้านบาทรับทอง 1 บาท บ้านระดับราคา 4.01-6ล้านบาทรับทอง 3 บาท บ้านระดับราคา6.01-10ล้านบาทรับทอง 3 บาท บ้านระดับราคา10ล้านบาทขึ้นไปรับทอง 5 บาท

3.ให้ความสุข มอบความประทับใจ ให้คุณสัมผัสกว่า 50 โครงการ 200 แบบบ้าน และกว่า 100,000 รอยยิ้มที่มีคุณค่า ตอบรับทุกความต้องการของสมาชิกแบรนด์ เอ็น.ซี.

4.ให้ “ ใจ ” สร้างสรรค์สังคม ด้วยรอยยิ้ม โดยลูกค้า เอ็น.ซี. ร่วมเป็นส่วนหนึ่งสังคมที่ดี   : คืนความสุข สู่ชุมชน จัดกิจกรรมทางการศึกษา กับโครงการทุนเอ็น.ซี. ร่วมสร้างสังคมเข้มแข็ง สนับสนุนโครงการต้นกล้าคนดี  สร้างเยาวชนให้เป็นเด็กดี คนเก่งสู่สังคม

นายสมเชาว์กล่าวต่อว่า “ แคมเปญนี้เป็นการส่งเสริมและต่อยอดแบรนด์ “ เอ็น.ซี. สร้างบ้านด้วยใจ ” เพื่อมอบเป็นของขวัญเนื่องในโอกาสครบรอบของบริษัทฯ และตอบแทนกลุ่มลูกค้าแบรนด์เอ็น.ซี.ที่ให้การตอบรับอย่างดีตลอด 20 ปีที่ผ่านมา นอกจากนี้เอ็น.ซี.ผนึกกับธนาคารไทยพาณิชย์ มอบแคมเปญพิเศษร่วมฉลอง 20 ปี เอ็น.ซี. ผ่อนบ้านกับธนาคารไทยพาณิชย์ ประหยัด 2 ต่อ แถม 2 รายการ ต่อที่  1 ผ่อนเหลือล้านละ 5,000 บาท นาน 20 เดือน ต่อที่ 2  ฟรี !! จดจำนอง สูงสุด 200,000 บาท แถม 2 รายการ เครื่องใช้ไฟฟ้าและแพคเกจทัวร์สุดพิเศษ* และในบูธเอ็น.ซีพบกับกิจกรรมเอ็น.ซี.คว้าดาว ที่ขนกองทัพของรางวัลอาทิเช่น ทีวี LED 42 นิ้ว, ไอโฟน 6,ไอโฟน 6 พลัส , แมคบุ๊ค โปร 15 นิ้ว และจักรยานยนต์ Zoomer-X มูลค่ารวมกว่าล้านบาท พร้อมโปรโมชั่นโดนใจที่เอ็น.ซี.จัดให้ในงานมหกรรมบ้าน-คอนโดครั้งที่ 31 วันที่ 9-12 ตุลาคม  นี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ซึ่งระยะเวลาของแคมเปญจะสิ้นสุดในเดือนตุลาคมนี้เท่านั้น พร้อมมีความมั่นใจ ใน 4 วันที่ร่วมกิจกรรมจะสามารถทำรายได้จากยอดขายมูลค่ารวม 200  ล้านบาทจากทั้งหมด 10 โครงการ หรือจำนวน 46 ยูนิต   

โครงการภายใต้แบรนด์ เอ็น.ซี. เข้าร่วมแคมเปญ“  เอ็น.ซี. ใส่ใจ จัดให้ ใหญ่กว่าใคร “

บ้านระดับราคา 10 ล้านบาทขึ้นไปโครงการเอ็น.ซี.รอยัลปิ่นเกล้าและโครงการโฮมออนกรีน ธัญญธานี   บ้านขนาดกลางระดับราคา 3 ล้านบาทถึง 6 ล้านบาทขึ้นไป  โครงการบ้านฟ้าปิยรมย์เนสโต้ , โครงการบ้านฟ้าปิยรมย์เลคแกรนด์เด,, โครงการบ้านฟ้ากรีนเนอรี่ พัทยาเหนือ –ชัยพรวิถี และNATUREZA คอนโดมิเนียม  พัทยา  บ้านระดับราคา 1 ล้านบาทขึ้นไป โครงการบ้ายฟ้าปิยรมย์เทอร์เร่ และโครงการใหม่ ภายใต้แบรนด์ เอ็น.ซี.   ดิอามองต์ คอนโดมิเนียม เชียงใหม่ โครงการบ้านฟ้ากรีนเนอรี ปิ่นเกล้า – สาย 5 และโครงการบ้านฟ้าปิยรมย์นีว่า