นายสมนึก  ตันฑเทอดธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) หนึ่งในผู้นำอสังหาริมทรัพย์ รายแรกของไทยได้รับ ISO กล่าวถึงการทำตลาดบ้านแนวราบโซนตะวันตก ภายใต้แบรนด์ บ้านฟ้ากรีนเนอรี่ ปิ่นเกล้าสาย 5 มีผลตอบรับดีมากจากฐานกลุ่มผู้ซื้อบ้านโซนนี้ ส่งผลจากปัจจัยบวกด้านโครงข่ายคมนาคมที่เชื่อมต่อให้ทุกทิศทุกทางเชื่อมทำเลโซนตะวันตกและโซนเมืองชั้นในการเดินทางสะดวกรวดเร็ว ประหยัดเวลา จากการขยายตัวทางกายภาพมีความชัดเจนการเติบโตคึกคักอย่างเห็นได้ชัด การเข้าถึงเมืองระหว่างฝั่งธนและฝั่งพระนครสะดวกต่อการเดินทางสู่เมืองชั้นในโดยง่ายมีศูนย์พาณิชยกรรมขนาดใหญ่ลงทุน ห้างสรรพสินค้ารายใหญ่ และศูนย์การศึกษามหาวิทยาลัยมหิดล ด้านโครงข่ายทั้งทางด่วน-วงแหวน,เส้นพรานนก-พุทธมณฑลสาย4,ทางด่วนศรีรัช-วงแหวนและถนนสายหลักบรมราชชนนี  ประกอบกับรถไฟฟ้าสายสีแดงอ่อน  ซึ่งจะเชื่อมต่อ รถไฟฟ้าสายสีส้ม ตลิ่งชัน-มีนบุรี ถือเป็นอีกหนึ่งโซนที่ทำให้เป็นอีก หนึ่งทำเลสำหรับเลือกซื้อบ้าน ในราคาที่ยังไม่สูงมากและยังเป็นแรงดึงดูดทำให้บ้านในทำเลนี้ขายดี ที่ผ่านมา เอ็น.ซี ถือเป็นผู้ประกอบการที่เข้ามาพัฒนาทำโครงการที่อยู่อาศัย มีทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์เฮ้าส์ นำนวัตกรรม  Smart Home Automation มาสู่บ้านยุคใหม่ เอื้อต่อไลฟ์สไตล์ผู้อยู่อาศัยยุคดิจิทัล  เพิ่มความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตประจำวัน สั่งการควบคุมการใช้งานอุปกรณ์ต่างๆ ด้วยสมาร์ทโฟนผ่านแอปพลิเคชั่น อาทิ การเปิด-ปิด สั่งงาน เครื่องปรับอากาศ อุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้า และยังสามารถเชื่อมต่อเข้าดูกล้องวงจรปิด แบบ Real time ได้ทุกที่ทุกเวลา ภายในบ้าน ถือเป็นการยกระดับคุณภาพชีวิตสอดคล้องกับปัจจุบัน ด้วย Smart Eco, Smart Care  ตอบโจทย์การอยู่อาศัยของครอบครัวคนรุ่นใหม่ยุค 4.0

แบรนด์บ้านฟ้ากรีนเนอรี่ ปิ่นเกล้า – สาย 5 บนทำเลศักยภาพ สูงสุดในย่านนี้ ผสานการใช้ชีวิตอย่างมีสไตล์ “ชีวิตธรรมชาติไม่ห่างชีวิตเมือง” ชูบ้านเดี่ยวหลังใหญ่พื้นที่ใช้สอย  178-206 ตร.ม. 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ สามารถจอดรถได้ 2-4 คัน คล่องตัวทุกการเดินทางที่สะดวกสบาย ราคาเพียง  5.5 ล้านบาท

สะดวกมากขึ้นกับรถไฟชานเมืองสายสีแดงอ่อน (ศาลายา – หัวหมาก) เชื่อมการเดินทางพื้นที่ชานเมืองเข้าสู่กรุงเทพชั้นใน และอานิสงส์รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน อีกทั้งโครงข่ายคมนาคมที่มีอยู่ขณะนี้จะส่งให้ทำเลนี้มีศักยภาพสูงสุด

นายสมนึก กล่าวต่อว่า สำหรับบ้านเดี่ยวหลังใหญ่ เฟสสุดท้าย รับโปรแรง “ ฟรี ! ค่าใช้จ่ายวันโอน , รับทองคำหนักสูงสุด 20 บาท “   และแรงเพิ่มขึ้นอีก  โซนพิเศษบ้านเดี่ยว  Smart Home  รับรถโตโยต้ายาริส 1.2J Eco  มูลค่ากว่า 4 แสนบาท ถือเป็นโอกาสทอง คนซื้อบ้านช่วงนี้ พร้อมเสริมทัพด้วยความมั่นใจโซนตะวันตกเป็นทำเลที่เหมาะกับการอยู่อาศัย อย่างมาก เชื่อมต่อฝั่งพระนคร กับฝั่งธน เรียกว่าทำเลโซนกรุงเก่า เป็นจุดศูนย์รวมย่านธุรกิจการค้าหลัก ปัจจุบัน เป็นทำเลศักยภาพสูง ทั้งแหล่งการค้า และแหล่งที่อยู่อาศัยเติบโตอย่างก้าวกระโดดมาก ซึ่งเร็วๆ นี้ เอ็น.ซี มีแผนรองรับที่จะเปิดโครงการใหม่เพิ่มในโซนนี้อีก ตามแผนงานปี 2018 นายสมนึกกล่าวในที่สุด

โทร.02-444-5579 หรือ www.ncgroup.co.th