“MUNIQ Sukhumvit 23” (มิวนีค สุขุมวิท 23) โครงการคอนโดมิเนียมหรูไฮไรซ์ บนทำเลระดับพรีเมียมย่านอโศกสุขุมวิท มูลค่า 2,800 ล้านบาท ใจกลางย่านธุรกิจ แวดล้อมด้วยศูนย์การค้าชั้นนำ อาคารสำนักงานเกรดเอ โรงแรม โรงพยาบาล ร้านอาหาร สถาบันการศึกษา ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS และ MRT อโศก โดดเด่นด้วยดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ ชูจุดแข็งตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่รสนิยมดี ภายใต้แนวคิด “LIVE AS ART”

แรงบันดาลใจในการออกแบบโครงการ คือ การใช้ชีวิตเหมือนศิลปะอย่างหนึ่ง ต้องมีความสมดุลระหว่างการทำงานกับชีวิตส่วนตัว คือ มีศิลปะในการใช้ชีวิต มีความรับผิดชอบในการทำงานและรู้จักหาความสุขให้กับตนเอง เรียกว่าสมดุลทั้ง ชีวิตการทำงาน ชีวิตส่วนตัว และครอบครัว โดยกลุ่มเป้าหมาย คือ กลุ่มคนรุ่นใหม่ที่กำลังสร้างฐานะและความมั่นคงในการทำงาน ช่วงอายุประมาณ 20 ปลายๆ ไปจนถึง 30 ต้นๆ มีไลฟสไตล์ที่ทันสมัย เป็นกลุ่มสตาร์ทอัพ (Start up Generation) อยากเป็นเจ้าของธุรกิจ ภูมิใจกับการทำอะไรด้วยตนเอง สนใจเทคโนโลยีใหม่ๆ

โครงการ มิวนีค สุขุมวิท 23 ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท 23 มีขนาดพื้นที่ประมาณ 1-1-35 ไร่ สูง 36 ชั้น จำนวน 201 ยูนิต เริ่มต้นพื้นที่ใช้สอยที่ 35-42.5 ตารางเมตรขนาด 1 ห้องนอน, 57-98 ตารางเมตรขนาด 2 ห้องนอน, 88.5-144  ตารางเมตรขนาด 2 ห้องนอนพร้อม 1 ห้องเอนกประสงค์, 115-187 ตารางเมตร ขนาด 2-3 ห้องนอนดูเพล็กซ์ (duplex) ไปจนถึง 139 ตารางเมตรขนาด 2 ห้องนอนทริเพล็กซ์ (triplex) จำนวนห้องกับขนาดพื้นที่ถูกจัดสรร ไม่ให้หนาแน่นเกินไป มีความเป็นส่วนตัวและร่มรื่นด้วยธรรมชาติในสวนขนาดใหญ่ซึ่งถูกออกแบบมาเพื่อให้ผู้อยู่อาศัยได้ผ่อนคลายแม้จะอยู่ใจกลางเมือง พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งฟิตเนส สระว่ายน้ำลอยฟ้า จากุชชี่ พื้นที่ส่วนกลาง ขณะเดียวกันยังสะดวกสบายด้วยที่จอดรถ ซึ่งมีพื้นที่สำหรับจอดทั่วไปและออโตเมติกปาร์คกิ้ง (Automatic Parking) โดยสามารถรองรับได้ถึง 166 คัน หรือ 82% ของจำนวนห้องเรียกว่าตอบสนองความต้องการของผู้อยู่อาศัยอย่างแท้จริง โดยเริ่มต้นที่ 6.9 ล้านบาท หรือ 197,000 บาทต่อตารางเมตร

สำหรับคอนเซ็ปต์การตกแต่งโครงการมิวนีค สุขุมวิท 23”  ใช้แนวคิด ‘LIVE AS ARTS’ เพื่อสื่อถึงการใช้ชีวิตอย่างมีศิลปะ มีรสนิยม สะท้อนผ่านการออกแบบโครงการทั้งเอ็กซ์ทีเรีย (Exterior) และ อินทีเรีย (Interior) คือ การผสมผสานศิลปะเข้ากับการออกแบบ ขณะเดียวกันยังตอบสนองต่อพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัว โดยทีมออกแบบระดับประเทศไม่ว่าจะเป็น Palmer & Tuner ทำการออกแบบงานสถาปัตยกรรม, J&H BOIFFILS ดูแลออกแบบอินทีเรียภายใน  และSHAMA ออกแบบแลนด์สเคป จึงเห็นความแตกต่างจากคอนโดมิเนียมทั่วไปอย่างชัดเจน คือโดดเด่นด้วยสไตล์มอนเดรียน อาร์ท (Mondrian  Art) ขณะเดียวกันก็มีความเรียบง่ายกึ่งมินิมอล (Minimal) และเลือกใช้วัสดุที่แตกต่าง เพื่อสะท้อนถึงถึงความพรีเมียมและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

โครงการ มิวนีค สุขุมวิท 23 จะเริ่มดำเนินการก่อสร้างประมาณกลางปี 2017 และคาดว่าจะแล้วเสร็จในปี 2019 ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.muniq23.com หรือ โทร. 087-778-1111

unnamed