แบริ่ง อีกหนึ่งโลเคชั่นที่มีศักยภาพและพร้อมจะเติบโตเป็นศูนย์กลางธุรกิจแห่งใหม่ของย่านสุขุมวิทตอนปลาย เนื่องจากการเติบโตย่านสุขุมวิทตอนต้นจนถึงสุขุมวิทตอนกลางเริ่มอิ่มตัว ทำให้การขยายพื้นที่ทางธุรกิจเริ่มมีการขยับออกมาย่านสุขุมวิทตอนปลายมากขึ้น ประกอบกับบริเวณนี้ มี infrastructure รองรับการเติบโตอย่างสมบูรณ์ในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า จึงมิใช่เรื่องแปลกที่เห็นหลายโปรเจกต์กำลังจะผุดขึ้น เพื่อเป็นการตอกย้ำศักยภาพพื้นที่บริเวณแบริ่งน่าจับตามองในอนาคต 

Location นับว่าเป็นปัจจัยที่สำคัญที่จะช่วยให้วิถีชีวิตคนเมืองโดยเฉพาะวัยทำงานได้คล่องตัวหรือบาลานซ์ไปกับการดำเนินชีวิตในแต่ละวันได้ เพียงแต่เรามีโจทย์ชีวิตที่ชัดเจนว่าสิ่งที่ต้องการคืออะไร และต้องการตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์รูปแบบไหน รวมถึงทรัพย์ในกระเป๋ามีมากพอกับการใช้จ่ายหรือไม่ แน่นอนว่าทำเลที่เป็น Prime location อย่างทองหล่อ อโศกหรือ ติดแนวรถไฟฟ้าต่างๆ ราคาที่อยู่อาศัยย่อมแพงแต่แลกมาด้วยความสะดวกสบายในการเดินทาง และเมื่อย้อนมาที่โจทย์ชีวิตของเรา ที่ วันนี้ต้องการซื้อที่อยู่อาศัยเพื่ออยู่จริงและเดินทางสะดวกสบายไม่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้ามากนัก เพียง 250 เมตรถึงสถานี  กับทำเล แบริ่ง เรียกได้ว่าเป็นทำเลศูนย์กลางธุรกิจของย่านสุขุมวิทตอนปลายตัวจริง เราขอแนะนำ นิช โมโน สุขุมวิทแบริ่งทางเลือกที่ช่วยตอบโจทย์ทุกความต้องการที่ให้มากกว่าแค่การอยู่อาศัย ภายใต้แนวความคิดและการพัฒนาผลิตภัณฑ์ “Geo Fit+” ในราคาเริ่มเพียง 2 ล้านกว่าบาทเท่านั้น!!

นิช โมโน สุขุมวิทแบริ่งจะเปิดตัวเร็ว นี้ นับเป็นโครงการร่วมทุนโปรเจกต์แรกของเสนาฮันคิว แบบเต็มรูปแบบ ที่ใกล้รถไฟฟ้ามากสุดเพียง 250 เมตรถึงสถานีกับทำเลแบริ่ง

สำหรับใครที่สนใจลองเข้าไปดูข้อมูลได้ที่ www.sena.co.th