Kungkavee Panorama
กรุงกวี…โครงการอสังหาฯ หนึ่งเดียวในไทย ที่สร้างอัตลักษณ์เฉพาะตัวและรวมความเป็นที่สุดไว้อย่างเป็นรูปธรรม หากย้อนเวลากลับไปเมื่อ 20-30 ปีที่ผ่านมา ชาวทุ่งรังสิตคงคุ้นเคยกับสวนส้มขนาดใหญ่ที่มองไปไกลสุดลูกหูลูกตา ที่วันนี้ได้กลายเป็น “โครงการกรุงกวี” เพชรน้ําเอกของวงการอสังหาริมทรัพย์ไทย ที่สมควรถูกจารึกไว้
อ.กนก เหวียนระวี 2
โครงการกรุงกวี เกิดจากความตั้งใจจริงของ อ.กนก เหวียนระวี ผู้ที่เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์อันยาวนานกว่า 30 ปี ที่เข้าใจเป็นอย่างดีเกี่ยวกับทางด้านภูมิสถาปัตยกรรม ผนวกกับศาสตร์ด้านสิ่งแวดล้อมและเกษตรพืชสวนด้านพรรณไม้-สวน ที่เน้นการพัฒนาสู่ระบบนิเวศที่สมบูรณ์ ซึ่งน้อยคนนักที่จะมีศาสตร์ ทั้ง 3 ด้านนี้มารวมไว้อย่างลงตัวในคนๆ เดียว และด้วยตั้งใจอย่างแน่วแน่ที่ต้องการจะรักษาและพัฒนาที่ดินของบรรพบุรุษ ขนาด 1,000 ไร่ผืนนี้ ให้กลายเป็นโครงการที่ถ่ายทอดทุกจินตานาการออกมาอย่างมีอัตลักษณ์ จนกล่าวได้ว่าเป็นโครงการเพียงแห่งเดียวในไทยที่มีการออกแบบ Landscape ที่สอดแทรกพื้นที่สีเขียวอันอุดมสมบูรณ์ พร้อมคูคลองที่เพิ่มความร่มรื่นเย็นสบายไว้ในที่ดินทุกแปลงในโครงการกรุงกวี ทําให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกสบายทั้งกายและใจท่ามกลางความสมบูรณ์ของระบบนิเวศภายในโครงการ
Krung Kavee Outdoor 10_01_11 3572
ทั้งนี้ โครงการกรุงกวี เป็นโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่มีพื้นที่ที่ถูกพัฒนาเพื่อขายแบ่งออกเป็น “บ้านเดี่ยวพร้อมอยู่,บ้านสั่งสร้าง และที่ดินเปล่า” โดยที่ดินทุกผืนถูกรายล้อมไปด้วยคูคลองและสนามกอล์ฟ และสอดแทรกด้วย
พื้นที่สวนสีเขียวอย่างลงตัวในแบบ “บ้านริมน้ําท่ามกลางสนามกอล์ฟ” พร้อมพันธุ์ไม้พื้นเมืองของไทยกว่า 100 ชนิดหลากหลายสายพันธุ์ชนิดภายในโครงการ
p14
โครงการกรุงกวีมีถนนที่กว้างกว่ามาตรฐานรอบโครงการพร้อมทางออกเข้าออก 2 ทางเพื่อสํารองไว้หากเกิดกรณี ฉุกเฉิน วางระบบไฟฟ้าใต้ดินเพื่อทัศนียภาพที่สวยงามของโครงการ ที่สําคัญกรุงกวีมีคลับเฮ้าส์ที่พร้อมอํานวยความสะดวกทั้งยังมีห้องอาหารครัวรังสิตรสชาติระดับเชลล์ชวนชิมเพื่อเติมเต็มความสุขและความสะดวกสบาย ให้แก่นักกอล์ฟ ลูกค้า รวมถึงลูกบ้านของ โครงการกรุงกวี
Krung Kavee Interior
ที่โครงการบ้านกรุงกวี ลูกค้าสามารถปรับเปลี่ยนรายละเอียดของ Interior Design ก่อนการก่อสร้างได้ ทั้งนี้เพื่อให้ สอดคล้องกับประโยชน์ใช้สอยโดยเฉพาะของแต่ละครอบครัว และเพื่อความลงตัวและประโยชน์สูงสุดของลูกค้าเองซึ่ง “บ้านเดี่ยวพร้อมอยู่” มีให้เลือก 3 แบบ ประกอบด้วย เรือนมานพ เรือนดุสิต และเรือนศุภฤกษ์ มีพื้นที่ใช้สอยระหว่าง 428-717 ตารางเมตร เสนอขายในราคาเริ่มต้นที่ 26 ล้านบาท “บ้านสั่งสร้าง” บนเนื้อที่ 106-434 ตารางวา เสนอขายในราคาเริ่มต้นที่ 23-68 ล้านบาท และที่ดินจัดสรรเปล่าพร้อมขาย บนเนื้อที่ 284-865 ตารางวา เสนอขายในราคาเริ่มต้นที่ 13.5 ล้านบาท (ราคาเฉลี่ย ณ ปัจจุบันอยู่ที่ 45,000 -65,000 บาท/ตร.วา)
 mail5
สนามกอล์ฟกรุงกวีจึงเป็นการหลอมรวมของ Landscape Architect , Golf Course Architect และ Landscape Designer เข้าด้วยกัน ซึ่งไม่มีที่ไหนที่กล้าทําเช่นนี้เพราะการวางผังที่เน้นพื้นที่สีเขียวสอดแทรกไปทั่วทั้งโครงการ จะทําให้สูญเสียการเก็บเกี่ยวผลประโยชน์จากเนื้อที่ในการพัฒนาโครงการเป็นจํานวนมาก ซึ่งเป็นการออกแบบร่วมกัน กับมิสเตอร์ มานาบุ ซากาโมโต (Mr. Manabu Sakamoto) ภูมิสถาปนิกชาวอเมริกันเชื้อสายญี่ปุ่น จากมหาวิทยาลัยเบิร์กเลย์ และมีผลงานการออกแบบสนามกอล์ฟระดับโลกมากกว่า 40 สนาม ซึ่งเป็นการร่วมออกแบบ Landscape แบบเนรมิตจากฝันสู่โลกของความเป็นจริง
Krunkawee-687
สนามกอล์ฟกรุงกวี สนามระดับ Championship และเป็นอีกหนึ่งผลงานที่บรรดานักกอล์ฟทั้งไทยและต่างชาติ ต่างยกย่องให้เป็นที่สุดของการออกแบบที่รายล้อมด้วยสภาพแวดล้อมที่คงความเป็นธรรมชาติอย่างสมบูรณ์แบบ และด้วย ทําเลที่เอื้อต่อการเดินทางเพราะตั้งอยู่บนจุดตัดของถนนสายหลัก 2 สาย คือ ถนนรังสิต- นครนายก และติดจุดขึ้น-ลงถนนวงแหวนตะวัน บางนา – รามอินทรา – บางปะอิน สามารถเดินทางไปสนามบินดอนเมืองได้ภายใน 15-20 นาที อีกทั้งไปสนามบินสุวรรณภูมิ ก็ใช้เวลาเพียง 30-40 นาที
 Krunkawee-409
ในปี 2554 ที่เกิดเหตุการณ์น้ําท่วมใหญ่ ด้วยวิสัยทัศน์ทางด้านการวางแผนและวางผังล่วงหน้าตั้งแต่เริ่มโครงการ โครงการกรุงกวีจึงเป็นโครงการเดียวในย่านรังสิตที่น้ําไม่ท่วม 100 % ทําให้ที่ตั้งของโครงการกรุงกวีเป็นทําเลทอง ที่ไม่สามารถหาได้อีกแล้ว กลายเป็นโครงการเพชรเม็ดงามที่สุดในย่านนี้ “โครงการกรุงกวี …… บ้านอารมณ์รีสอร์ท ที่ไม่จําเป็นต้องอยู่ไกลใจกลางเมือง” และเพื่อความสะดวกสบายที่เหนือกว่า โครงการกรุงกวีได้มอบบริการแบบเอกซ์คลูซีฟ “Privilege Home Services” (PHS)* บริการหลังการขายของโครงการ ซึ่งเปรียบเสมือนการมีผู้ช่วยดูแลในทุกเรื่องที่เกี่ยวกับบ้าน เพื่อคอยอํานวย ความสะดวกสบายให้กับผู้ที่อยู่อาศัยในโครงการอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็นบริการทําความสะอาดบ้าน ดูแลสวน ดูแลบ้าน บริการซ่อมบํารุงรถยนต์ บริการส่งอาหารถึงบ้านจากครัวรังสิต และอื่นๆ
Krungkawee07-033
ผู้ที่สนใจสามารถชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.krungkavee.com หรือ www.facebook.com/krungkavee colf course