002

นายทรงพล  ศรีวงศ์ทอง ผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท เบล็ส แอสเสท กรุ๊ป จำกัด (BAG) ผู้เชี่ยวชาญธุรกิจผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ อย่างยาวนาน ภายใต้แบรนด์ เบล็ส วิลล์ (BLESS VILL) โครงการทาวน์โฮม 2 ชั้น และเบล็ส ทาวน์ (BLESS TOWN) โครงการทาวน์โฮม 3 ชั้น เปิดเผยถึงภาพรวมธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ตลาดทาวน์โฮม ว่า หลังหมดมาตรการกระตุ้นจากภาครัฐยังเชื่อมั่นว่าความต้องการของผู้อยู่อาศัย ยังคงมีปริมาณสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ กลุ่มสตาร์ต อัพ ซึ่งมีความต้องการพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านที่มากกว่าพื้นที่โครงการคอนโดมิเนียม เพื่อออกแบบตกแต่งมุมทำงาน มุมพักผ่อนส่วนตัวได้ตามใจ ในขณะที่ทำเลที่ตั้งยังสามารถเชื่อมต่อกับทำเลที่สะดวกในทุกการเดินทาง และมีราคาที่จับต้องได้

0003

ทั้งนี้ สะท้อนจากกระแสตอบรับที่แรงไม่หยุดของโครงการ เบล็ส ทาวน์ (BLESS TOWN) รามอินทราเกษตรนวมินทร์ ทาวน์โฮม 3 ชั้น 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยมากถึง 182 ตร.. บนทำเลที่ห่างจากปากซอยรามอินทรา 127 เพียง 700 เมตร ใกล้ห้างสรรพสินค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ และรถไฟฟ้าสายสีชมพู เพียง 900 เมตร มาพร้อมจุดขาย ด้วยลักษณะห้องนอน Master Bedroom เป็นแบบ Penthouse พื้นที่กว่า 50 ตารางเมตร พร้อม walk-in closet, ห้องน้ำในตัว และโซน Outdoor Terrace มุมจิบกาแฟยามเช้าได้จากห้องนอน และห้องนอนเล็กที่กว้างขวาง สามารถอยู่ได้จริงตั้งแต่เล็กจนโต และยังมีห้องเก็บของถึง 2 ห้อง ที่จอดรถในร่ม 2 คัน ซึ่งเป็นทาวน์โฮม 3 ชั้น โครงการแรกที่บริษัท เปิดขายในช่วงปลายเดือนมกราคมของปีนี้ ที่ขณะนี้มียอดจองซื้อเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องกว่า 60-70% แล้ว

bedroom son living room 1

นายทรงพล กล่าวว่า ด้วยกระแสตอบรับที่แรงอย่างต่อเนื่องนั้น บริษัทฯ เตรียมเปิดขายโครงการทาวน์โฮม 3 ชั้น เพิ่มอีกใน 2 ทำเล เป็นทำเลที่กลุ่มคนรุ่นใหม่ กลุ่มสตาร์ต อัพ ซึ่งรวมถึงผู้ที่เริ่มต้นสร้างครอบครัว มีความต้องการสูง และเป็นทำเลที่สามารถเชื่อมต่อกับทำเลสะดวกในทุกการเดินทาง มูลค่ารวม 2 โครงการ กว่า 1,500 ล้านบาท ประกอบด้วยเบล็ส ทาวน์ (BLESS TOWN) ศรีนครินทร์หนามแดงทาวน์โฮม 3 ชั้น 3 ห้องนอน มูลค่าโครงการ 960 ล้านบาท มี 238 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 2.69-4 ล้านบาท และเบล็ส ทาวน์ (BLESS TOWN) ติวานนท์ปทุมธานีทาวน์โฮม 3 ชั้น 3 ห้องนอน มูลค่าโครงการ  580 ล้านบาท มี 158 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 2.59-4 ล้านบาท      master bedroom 1

สำหรับรายละเอียดของ เบล็ส ทาวน์ (BLESS TOWN) ศรีนครินทร์หนามแดง จะเหนือกว่าด้วยที่ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพติดกับถนนหนามแดง และอยู่ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลืองในอนาคต เชื่อมต่อกับถนนกิ่งแก้ว บางนา ใกล้เมกา บางนา นอกจากความโดดเด่นในตัวทาวน์โฮม ส่วนกลางเน้นพื้นที่สีเขียว ประกอบด้วยสวนถึง 3 จุด ภายในโครงการ พร้อมด้วยสโมสรและสระว่ายน้ำ ส่วน เบล็ส ทาวน์ (BLESS TOWN) ติวานนท์ปทุมธานี ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ ติดถนน 345 ใกล้สะพานปทุมธานี 2 ใกล้ถนนแจ้งวัฒนะ เมืองทองธานี ศูนย์ราชการฯ ทางด่วนศรีสมาน และรถไฟฟ้าสายสีชมพูบริเวณแยกปากเกร็ด

เบล็ส แอสเสท กรุ๊ป เรามีความโดดเด่นในด้านการพัฒนาสินค้าที่เน้นตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มคนรุ่นใหม่ กลุ่มสตาร์ต อัพ ซึ่งเป็นกลุ่มลูกค้าหลัก เราจะเน้นการใช้ประโยชน์ในตัวบ้านได้จริงมากกว่าการออกแบบที่สวยงาม ล้ำสมัย เน้นทำเลที่เชื่อมต่อกับทำเลพรีเมี่ยม ทำให้การเดินทางสะดวกสบาย ในราคาที่จับต้องได้ ตลอดจนงานก่อสร้างที่สามารถบริหารจัดการคุณภาพและมาตรฐานที่ดี เพราะเรามีบริษัทในเครือที่ดูแลโดยเฉพาะเรื่องงานก่อสร้าง

walk in closet

สำหรับผู้ที่สนใจโครงการเบล็ส ทาวน์ (BLESS TOWN) ศรีนครินทร์หนามแดงและเบล็ส ทาวน์ (BLESS TOWN) ติวานนท์ปทุมธานีเตรียมเปิดขายในช่วงเดือนมิถุนายนปี 2559 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร Call Center 086-677-3333 หรือ www.bagroup.co.th