เซ็นทรัล วิลเลจ เผยแฟชั่นแบรนด์ระดับโลกเปิด Exclusive Outlet Store ที่เดียวที่เซ็นทรัล วิลเลจ เท่านั้น ตอกย้ำการเป็นจุดหมายแห่งการช้อปปิ้งลักชูรี่เอาท์เล็ตระดับโลกแห่งแรกของไทย 

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ CPN ผู้นำศูนย์การค้าอันดับหนึ่งของไทย ประกาศความพร้อมเปิดให้บริการ ‘เซ็นทรัล วิลเลจ’ ในเดือนสิงหาคม ปีนี้ (2562) เพื่อสร้าง New Shopping Platform ลักชูรี่เอาท์เล็ตระดับโลกแห่งแรกและแห่งเดียวของไทย ติดสนามบินสุวรรณภูมิ (The First International Luxury Outlet in Thailand) ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Bangkok Outlet Experience’ เผยไฮไลท์ ด้วย Exclusive Outlet Store กว่า 50 แบรนด์ ที่มีเพียงที่เซ็นทรัล วิลเลจ ที่เดียวเท่านั้น หวังสร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งเอาท์เล็ตที่แท้จริงที่เมืองไทยยังไม่เคยมีมาก่อนและเติมเต็มการช้อปปิ้งในเมืองไทยให้ครบทุกมิติ โดยในงานได้รับเกียรติจาก นายชาติ จิราธิวัฒน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายพัฒนาโครงการ บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา ร่วมด้วยผู้บริหารจากกลุ่มธุรกิจสินค้าแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ยักษ์ใหญ่ในประเทศไทย อาทิ Central Marketing Group (CMG), Pacifica, PAT Luxury, Valiram และ I.C.C. International  ณ ห้องบอลรูม โรงแรมโซ โซฟิเทล กรุงเทพฯ เมื่อเร็วๆนี้

โครงการเซ็นทรัล วิลเลจ มุ่งเป็นจุดหมายแห่งการช้อปปิ้งที่ต้องเช็คอินบนทำเลที่ดีที่สุดติดกับสนามบินสุวรรณภูมิ (A Must Visit Shopping Destination to complete your trip) และเป็นสวรรค์แห่งการช้อปปิ้งแบรนด์เนมในราคาที่ลด 35-70% แบบคาดไม่ถึงได้ทุกวันแห่งแรกและแห่งเดียวในไทย โดยมีบูทีคสโตร์จากแบรนด์ระดับโลกรวมกว่า 235 ร้านค้า อาทิ Polo Ralph Lauren, Kenzo, Vivienne Westwood เอาท์เล็ตแห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทย, CK Jeans, Adidas, Matter Makers, Guess, Converse, Superdry, Rip Curl, Roxy, Quiksilver, Samsonite ฯลฯ รวมถึงแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องใช้ในครัว ของเล่น อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน ร้านอาหาร โรงแรม สนามเด็กเล่น ในบรรยากาศอันร่มรื่นของธรรมชาติผสานกับพื้นที่เอาท์ดอร์ ด้วยการตกแต่งในสไตล์ไทยร่วมสมัย เพื่อมอบปรากฏการณ์ใหม่ให้กรุงเทพฯ ส่งเสริมการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจไทยให้เป็นหนึ่งใน World-Class Shopping Destination ของโลก