Jas Urban Srinakarin_Perspestive - 03

 

เจเอเอส แอสเซ็ท ปั้นโปรเจ็คช้อปปิ้งมอลล์แห่งที่ 3 ของบริษัทฯ หลังทุ่มงบกว่า 600 ล้านบาท ประกาศเปิดตัวแจส เออเบิร์น ศรีนครินทร์ (Jas Urban Srinakarin) ใจกลางย่านศรีนครินทร์ พร้อมปักธง เปิดให้บริการไตรมาสสุดท้ายปีนี้

ภาพ_Jas Urban Srinakarin

นายสุพจน์ วรรณา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจเอเอส แอสเซ็ท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่าบริษัทฯ เดินหน้า สานต่อความสำเร็จ หลังจากเปิดเดอะแจส วังหิน ในปี 2557 และเดอะแจส รามอินทรา ในปี 2558 โดยปลายปีนี้ บริษัทฯ มีกำหนดเปิดแจส เออเบิร์น ศรีนครินทร์ โครงการช้อปปิ้งมอลล์แห่งที่ 3 ของบริษัทฯ โดยโครงการล่าสุดนี้ บริษัทฯ ได้ทุ่มงบประมาณกว่า 600 ล้านบาท และใช้คอนเซ็ปต์การออกแบบที่ทันสมัยและโดดเด่น โดยโครงการตั้งอยู่บนถนนศรีนครินทร์ มีเนื้อที่กว่า 11 ไร่ เป็นอาคารรีเทล 3 ชั้น และชั้นจอดรถใต้ดิน 1 ชั้น พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันและสะดวกสบายด้วยที่จอดรถกว่า 450 คัน มีพื้นที่ขายกว่า 17,000 ตารางเมตร รวมร้านค้า อินเตอร์และโลคัลแบรนด์ไว้กว่า 100 ร้าน อาทิ ซุปเปอร์มาร์เก็ต ร้านอาหาร ร้านค้าแฟชั่นต่างๆ และโรงภาพยนตร์ โดยใช้ชื่อโครงการนี้ว่า แจส เออเบิร์น ศรีนครินทร์ เพื่อให้สอดคล้องกับภาพลักษณ์ และความทันสมัยของโครงการ 

Jas Urban Srinakarin_Perspestive - 02

ลูกค้าเป้าหมายของโครงการแจส เออเบิร์น ศรีนครินทร์ มีทั้งกลุ่ม Gen X หรือกลุ่มครอบครัว ที่สนใจสถานที่เดิน เล่นพักผ่อน จับจ่ายใช้สอยสำหรับชีวิตในครอบครัว รวมถึงหากิจกรรมพิเศษให้ลูกๆ กลุ่ม Gen Y ซึ่งเป็นนักศึกษา เฟิร์สจ๊อบเปอร์ ไปจนถึงกลุ่มผู้บริหารรุ่นใหม่ ที่มีช่วงอายุตั้งแต่ 18-35 ปี ที่นิยมสถานที่บรรยากาศดีๆ ร้านกาแฟ ร้านอาหารเก๋ๆ สำหรับนัดพบปะหรือทำงานกับเพื่อนฝูง และซูเปอร์มาร์เก็ตที่มีสินค้าครบครัน และกลุ่ม Gen Z ที่เป็นเด็กนักเรียนนักศึกษา อายุน้อยกว่า 18 ปี ที่ชอบของกินร้านดังตามกระแส ร้านอาหารบริการด่วน (QSR) เพื่อนั่งเรียนพิเศษทำรายงานกับเพื่อนๆ รวมถึงมุมสวยสำหรับถ่ายภาพ ซึ่งแจส เออเบิร์น ศรีนครินทร์ ได้รวบรวม ร้านค้าไว้ตอบสนองกลุ่มเป้าหมายทั้งหมดอย่างครบครัน

Jas Urban Srinakarin_Perspestive - 07

แจส เออเบิร์น ศรีนครินทร์ตั้งอยู่บนทำเลทองย่านศรีนครินทร์ อยู่ติดถนนใหญ่ รอบโครงการฯ มีโครงการบ้าน   จัดสรร และคอนโดมิเนียมกว่าร้อยโครงการ บ้านเดี่ยวอีกมากกว่า 80,000 หลังคาเรือน ประชากรรายล้อมกว่า 200,000 คน และโรงเรียนนานาชาติและเอกชนกว่า 20 โรงเรียน ซึ่งเป็นแหล่งชุมชนที่หนาแน่นและมีศักยภาพในการเติบโตได้อย่างต่อเนื่องนายสุพจน์ กล่าวต่อ

สำหรับคอนเซ็ปต์ของแจส เออเบิร์น ศรีนครินทร์บริษัทฯ เน้นการออกแบบที่ทันสมัยและโดดเด่น ประกอบกับ สร้างพื้นที่สีเขียวทั้งภายในอาคารและรอบโครงการฯ เพื่อสร้างความร่มรื่นเพลิดเพลินให้กับผู้มาใช้บริการ การ ทำให้ลูกค้ารู้สึกว่าตัวเองกำลังเดินช้อปปิ้งอยู่ในบรรยากาศสบายๆ เหมือนในสวน ไม่เพียงแต่จะช่วยเพิ่มเวลา การจับจ่ายใช้สอยภายในโครงการฯ แต่ยังทำให้ลูกค้าอยากกลับมาใช้บริการอย่างต่อเนื่อง

ปัจจุบัน โครงการฯ เปิดพรีเซลแล้ว และสามารถปิดการขายพื้นที่ไปได้แล้วกว่า 60% และคาดว่าจะปิดได้ครบ 100% ก่อนเปิดโครงการในช่วงปลายปี โดยมีร้านค้าที่ร่วมโครงการฯ อาทิเช่น ท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ต สตาร์บัคส์ คาซะ เจมาร์ทนายสุพจน์ กล่าวทิ้งท้าย