S__7806986

บริษัท พีทูบีพร็อพเพอร์ตี้ 2009 จํากัด ในเครืออาภาสิริ กลุ่มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ชั้นนําที่ประสบความสําเร็จและเป็นที่ยอมรับในพื้นที่ภาคใต้ จัดงานแถลงข่าวแนะนําโครงการคอนโดมิเนียมหรูแห่งใหม่ล่าสุด “VIIA7 by Apasiri” คอนโดมิเนียมในรูปแบบ Low Rise 5 ชั้น จํานวน 7 อาคาร รวม 277 ยูนิต ตั้งอยู่บน ถ.บางนา – ตราด กม.26 ใจกลางย่านเศรษฐกิจใหม่ของ ABAC บางนา  ราคาเริ่มต้นเพียง 1.36 ล้านบาท

DSC_0351

นายกฤต นามเกิด กรรมการบริหาร บริษัท พีทูบีพร็อพเพอร์ตี้ 2009 จํากัด ในเครืออาภาสิริ กล่าวว่า VIIA7 by Apasiri เป็นคอนโดมิเนียมที่มีความโดดเด่นและแตกต่าง ที่พร้อมตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ในย่าน ABAC บางนา ที่ต้องการทั้งฟังก์ชั่น เทคโนโลยี แต่ไม่ทิ้งดีไซน์ที่หรูหรา มีระดับ สร้างความแตกต่างและภูมิใจในการใช้ชีวิต จึงเป็นที่มาของแนวคิดโครงการ นั่นคือ “Beyond Living @ Bangna ชีวิตสุดล้ํา…กับคอนโดเหนือระดับ” ที่มาพร้อมความเหนือกว่าของการอยู่อาศัยในทุกๆ ด้าน

DSC_0342

VIIA7 by Apasiri ตั้งอยู่ในใจกลางย่านเศรษฐกิจใหม่ของเอแบคบางนา ที่มาพร้อมความสะดวกสบาย ทั้งการเดินทางเข้าออกได้สะดวก จาก 2 เส้นทางหลัก ได้แก่ถนนบางนาตราด กม.26 และถนนบางนาตราด กม.23 และใช้เวลาเพียง 5 นาที ก็เดินทางถึงมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ หรือABAC บางนา นอกจากนี้ ยังอยู่ใกล้สถานที่สําคัญ ไม่ว่าจะเป็น ศูนย์การค้าขนาดใหญ่อย่างMEGA บางนา Central บางนา หรือ Bangkok Mall ที่จะเกิดขึ้นในเร็วๆ นี้ รวมทั้งใกล้กับศูนย์กลางการคมนาคมอย่างสนามบินสุวรรณภูมิ และศูนย์การประชุมและนิทรรศการไบเทค บางนา พร้อมทั้งยังเดินทางสู่ต่างจังหวัดได้อย่างสะดวกสบายโดยใช้ทางด่วน มอเตอร์เวย์ได้อีกด้วย

DSC_0345

VIIA7 by Apasiri ถูกออกแบบในสไตล์ Unique Design Modern Deco สถาปัตยกรรมที่บ่งบอกถึงความหรูหรามีระดับ แต่คงความทันสมัย ด้วยโทนสี ดํา เทา เทาเข้ม  นอกจากนี้ เพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ โดยเฉพาะนักศึกษาในย่านนี้ โครงการจึงเพิ่มความทันสมัยด้วยเทคโนโลยี Sound System ติดตั้งในทุก ยูนิต เพื่อให้สามารถฟังเพลงจากสมาร์ทโฟน และแท็บเล็ต ได้ในทุกพื้นที่ของห้อง  อาคารแต่ละหลังถูกออกแบบให้แต่ละชั้นไม่เกิน 10 ยูนิต เพื่อความเป็นส่วนตัวในการอยู่อาศัย

DSC_0338

มูลค่าโครงการประมาณ 500 ล้านบาท  รวมพื้นที่โครงการทั้งสิ้น 4-1-46 ไร่ โดยจะเริ่มการก่อสร้างต้นปี พ.ศ. 2558 และคาดว่า จะแล้วเสร็จกลางปี พ.ศ. 2559

สําหรับผู้ที่สนใจโครงการ VIIA7 สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี้