นายพีระพงศ์ จรูญเอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ ORI ผู้พัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมภายใต้แบรนด์ ไนท์บริดจ์, นอตติ้ง ฮิลล์, และเคนซิงตัน กล่าวว่า งามหกรรมบ้านและคอนโดฯ ครั้งที่ 36 ในวันที่ 9-12 มี.ค.นี้ บริษัทได้จองบูธไปทั้งหมด 22 บูธ รวมพื้นที่ 198 ตร.ม.คือบูธ G197-G218 โซน CG ทำให้บริษัทเป็นผู้จองบูธขนาดใหญ่อันดับแรกๆ ของงาน เนื่องจากบริษัทมองเห็นโอกาสการทยอยฟื้นตัวของกำลังซื้อในช่วงปลายไตรมาส 1 ประกอบกับบริษัทมีโครงการที่มีศักยภาพในหลากทำเลพร้อมตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในขณะนี้

“โซนสุขุมวิทตอนปลาย ถือเป็นโซนที่จะตอบโจทย์ความต้องการช่วงที่กำลังซื้อยังไม่ฟื้นเต็มตัว เพราะโซนดังกล่าวเป็นโซนที่ราคาคอนโดมิเนียมยังอยู่ในระดับที่คนทั่วไปสามารถจับต้องได้ ในขณะที่มีทั้งแหล่งงานและมีรถไฟฟ้าวิ่งผ่าน ภายในงานบริษัทจึงนำโครงการในแถบสุขุมวิทตอนปลายหลายโครงการ โดยเฉพาะในแถบบีทีเอสปุณณวิถี-แบริ่ง เข้าร่วมตอบสนองแนวทางการพัฒนาคอนโดมิเนียมของออริจิ้น คือพัฒนาคอนโดหรูหรามีดีไซน์ในราคาที่จับต้องได้” นายพีระพงศ์ กล่าว

ทั้งนี้ บริษัทได้นำคอนโดมิเนียม 15 โครงการคุณภาพ ระดับราคาเริ่มต้น 1.35 ล้านบาทเข้าร่วมงาน ประกอบด้วย โครงการพร้อมอยู่ อาทิ เดอะ คาบานา (The Cabana) ทรอปิคานา (Tropicana) พอส 115 (Pause 115) พอส 107 (Pause 107) บี รีพับลิค 101/1 (B Republic 101/1) นอตติ้ง ฮิลล์ พหล-เกษตร (Notting Hill Phahol-Kaset) นอตติ้ง ฮิลล์ ติวานนท์–แคราย (Notting Hill Tiwanon-Kaerai) รวมถึงโครงการใหม่ 2 โครงการ ได้แก่ นอตติ้ง ฮิลล์ สุขุมวิท 105 (Notting Hill Sukhumvit 105) และไนท์บริดจ์ พหลโยธิน อินเตอร์เชนจ์ (Knightsbridge Phaholyothin Interchange)

นายพีระพงศ์ กล่าวว่า สำหรับแคมเปญพิเศษในงาน คือแคมเปญ “แต่งครบ ลดแรง 500,000 บาท” ให้ผู้จองซื้อโครงการต่างๆ ในงานได้รับสิทธิส่วนลดสุดพิเศษ นอกจากนี้ ยังมีแคมเปญอื่นๆ อีกมากมายสำหรับแต่ละโครงการ อาทิ จอง 1 พัน ลุ้น 1 ล้าน อยู่ฟรี 1 ปี หรือจองปั๊บ รับ iPhone7

สำหรับผู้สนใจรับสิทธิพิเศษดังกล่าว สามารถมาที่บูธของบริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) G197-218 โซน CG ในงานมหกรรมบ้านและคอนโดฯ ครั้งที่ 36 วันที่ 9-12 มี.ค.นี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 020 300 000