1

อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์  ผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า จัดงานใหญ่ต่อเนื่อง พร้อมโปรฯสุดคุ้ม “IDEO FUTURE IS HERE” (ไอดีโอ ฟิวเจอร์ อีส เฮียร์) กระตุ้นการตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัยสิ้นปี เล็งตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนซื้อกับสุดยอดทำเลที่ดีที่สุดแห่งอนาคต เปิดตัวโครงการใหม่ ไอดีโอ โมบิ วงศ์สว่าง อินเตอร์เชนจ์ พร้อมนำ 4 โครงการติดรถไฟฟ้าจัดโปรฯแรง อาทิ ไอดีโอ โมบิ จรัญ-อินเตอร์เชนจ์  ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท ไอดีโอ โมบิ พระราม 9 และไอดีโอ คิว จุฬา-สามย่าน  พร้อมรับส่วนลดสูงสุดกว่า 1,000,000 บาท และรับทันที!! Iphone 6 และ Iphone 6 Plus ราคาเริ่มต้น 2.49  – 5.7 ล้านบาท เตรียมพบกับข้อเสนอสุดพิเศษมากมาย ในวันที่ 13 – 19 พ.ย. นี้  ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว

  3

นายพงศ์อนันต์ สุขเกษม ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายการตลาด บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ ANAN เปิดเผยว่า ปัจจุบันพบดีมานด์จริงของสินค้าที่อยู่อาศัยสำหรับคนเมืองยังมีอยู่มาก ซึ่งสังเกตจากอัตราการเยี่ยมชมโครงการที่เปิดตัวใหม่ๆ ของบริษัทโดยเฉพาะอย่างยิ่งในทำเลศักยภาพ เช่น แนวรถไฟฟ้าและส่วนต่อขยาย โดยเฉพาะโครงการที่สามารถเข้า-ออกได้หลายเส้นทางที่สามารถตอบโจทย์การขยายตัวของเมืองและประชากรเพื่อรองรับความต้องการของกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่และตอบรับกับกำลังซื้อที่อยู่อาศัยยังคงมีความต้องการอย่างต่อเนื่อง ดังนั้น บริษัทฯ จึงได้จัดงานใหญ่ พร้อมส่งโปรฯ สุดพิเศษ IDEO FUTURE IS HERE  (ไอดีโอ ฟิวเจอร์ อีส เฮียร์) เปิดตัวโครงการใหม่บนทำเลแห่งอนาคต “ไอดีโอ โมบิ วงศ์สว่าง อินเตอร์เชนจ์”คอนโดมิเนียมใหม่ล่าสุด เพียง 1 ก้าวจากรถไฟฟ้าสถานีบางซ่อน เหนือระดับด้วยส่วนกลางชั้นดาดฟ้า สัมผัสวิวสวยของแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมคัดสรรโครงการพร้อมอยู่และโครงการติดสถานีรถไฟฟ้าที่ตั้งอยู่บนทำเลที่ดีที่สุดในอนาคต มานำเสนอให้กับผู้ที่ต้องการหาที่อยู่อาศัยบนทำเลศักยภาพเยี่ยมกับ 4 โครงการคุณภาพ  ภายใต้แบรนด์ ไอดีโอ (IDEO) อาทิ ไอดีโอ โมบิ จรัญ-อินเตอร์เชนจ์ , ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท ,ไอดีโอ โมบิ พระราม 9, และไอดีโอ คิว จุฬา-สามย่าน  จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะในงานนี้เท่านั้น   ซึ่งแบรนด์ไอดีโอ (IDEO) เป็นแบรนด์ที่แข็งแกร่งที่สุดและเป็นที่ยอมรับ โดยได้รับการตอบรับอย่างดียิ่งจากทุกโครงการที่ผ่านมา

  2

สำหรับโครงการที่นำมาร่วมแคมเปญ  IDEO FUTURE IS HERE” และจัดโปรโมชั่นพิเศษสุดในครั้งนี้ 5 โครงการ คือ โครงการ ไอดีโอ โมบิ วงศ์สว่าง อินเตอร์เชนจ์  รับฟรีทันที !! Iphone 6 Plus พร้อม     Hot Deal ส่วนลดสูงสุด 300,000 บาท (เงื่อนไขตามที่บริษัทกำหนด) ราคาเริ่มต้นที่ 2.59 ล้านบาท  โครงการไอดีโอ โมบิ จรัญ-อินเตอร์เชนจ์กับข้อเสนอพิเศษสุด  Hot Deal ลดสูงสุด 300,000 บาท ทองคำ 2 บาท และ Iphone 6 (เงื่อนไขตามบริษัทกำหนด) ราคาเริ่มต้น 2.49 ล้านบาท คอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ 2 โครงการ  โครงการ ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท รับข้อเสนอสูงสุดกว่า 1 ล้านบาท และ รับ Iphone 6 ฟรี  (เงื่อนไขตามที่บริษัทกำหนด) ราคาเริ่มต้น 5.55 ล้านบาท และ โครงการ ไอดีโอ โมบิ พระราม 9 รับข้อเสนอสูงสุด 1 ล้านบาท พร้อมส่วนลดสูงสุด 300,000 บาท และรับเงินคืนอีก 200,000 บาท (เงื่อนไขตามที่บริษัทกำหนด) ราคาเริ่มต้นที่ 5.7 ล้านบาท และ โครงการ ไอดีโอ คิว จุฬาฯ-สามย่าน  กับห้องหลุดดาวน์ พร้อม Hot Dealลดสูงสุด 200,000 บาท  ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 3.5 ล้านบาท เตรียมพบกับข้อเสนอสุดพิเศษจาก 5 โครงการคุณภาพบนทำเลที่ดีที่สุด ในวันที่ 13 – 19 พ.ย. นี้  ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว

  4

ทั้งนี้ แคมเปญ “IDEO FUTURE IS HERE” ที่บริษัทฯ ได้ตั้งใจจัดขึ้นถือว่าเป็นการคืนกำไรและมอบสิทธิประโยชน์ให้แก่ลูกค้าในช่วงโค้งสุดท้ายของปี 2557 ซึ่งมั่นใจว่าแคมเปญดังกล่าวจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีตามเป้าหมายที่วางไว้อย่างแน่นอน เนื่องจากกลุ่มลูกค้าเป้าหมายเป็นกลุ่มตลาดเรียลดีมานด์ ที่ต้องการที่อยู่อาศัยบนทำเลที่มีศักยภาพเยี่ยม สามารถรองรับไลฟ์สไตล์ของคนเมืองได้อย่างลงตัวที่สุด และโครงการของอนันดาฯ ก็ถือว่าสามารถตอบโจทย์การอยู่อาศัยบนทำเลที่ดีที่สุดได้อย่างดีเยี่ยมเสมอมา