หลังจากที่เปิดแผนประจำปี 2561 กันไปแล้ว ทาง Grand Unity ก็ไม่รอช้า ลุยแบรนด์ใหม่ CIELA Sripatum คอนโดใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว สถานีศรีปทุม ซึ่งวันนี้เรามีภาพรวมทำเลคร่าวๆ ของโครงการมาฝากกันค่ะ

ที่ตั้งของโครงการ Ciela ศรีปทุม ตั้งอยู่บนถ.พหลโยธินติดกับโรงเรียนบางบัวและตรงข้ามกับมหาวิทยาลัยศรีปทุม พิกัดโครงการ คลิกที่นี่ 

ทำเลโดยรอบโครงการส่วนใหญ่เป็นบ้านพักอาศัย มีร้านค้ามากมาย เช่น ของใช้ หรือของตกแต่งบ้าน ถัดมาใกล้ๆ ก็เจอแถวแยกเกษตร บริเวณนี้อาหารการกินเพียบ ระยะทางประมาณ 2.23 กม. ส่วนห้างใหญ่ๆ มีเมเจอร์รัชโยธินประมาณ 3.52 กม. เซ็นทรัลลาดพร้าว และยูเนี่ยนมอลล์ประมาณ 5 กม.

สำหรับแยกรามอินทรา ถือเป็นพื้นที่ชานเมืองตอนเหนือของกรุงเทพ คือเส้นพหลโยธินและซอยที่ตั้งอยู่เยื้องๆ กับม.เกษตร บางเขน ส่วนถนนพหลโยธินใกล้ๆ กับโครงการจะเป็นอาคารพาณิชย์ทั้งสองฝั่งของถนนใหญ่ และในซอยก็จะเป็นบ้านพักอาศัยแนวราบทั้งที่จัดสรรและไม่จัดสรร รวมถึงอพาร์ตเม้นท์ต์ให้เช่า เนื่องจากมีมหาวิทยาลัยอย่าง ม.เกษตรศาสตร์ และ ม.ศรีปทุม

สถานที่ราชการอย่างราบ 11 ที่มีพื้นที่ขนาดใหญ่มาก กรมทางหลวง กรมวิทยาศาสตร์ทหารบก อยู่ร่วมกันกับสิ่งปลูกสร้างที่เกื้อกูลในการใช้ชีวิตประจำวันอย่างวัด โรงเรียน ส่วนเรื่องของกินก็จะมีแถวแยกเกษตรเยอะ และที่สำคัญ 7-11 ก็มีพร้อมอำนวยความสะดวกอยู่เช่นกัน

ตัวโครงการ สามารถเข้าได้สองด้านจากทั้งจากเส้นวิภาวดี และพหลโยธิน โดยปัจจุบันมีการเปิดถนนเลียบคลองบางเขน ถนนเส้นใหม่ที่เชื่อมระหว่างถนนวิภาวดีรังสิต กับถนนพหลโยธิน เป็นอีกเส้นทางที่ช่วยหลบหลีกรถติด ช่วยบรรเทาปัญหาจราจรในพื้นที่เขตบางเขน เขตสายไหม เขตจตุจักร ช่วงถนนงามวงศ์วาน วงเวียนบางเขน ถึงสี่แยกเกษตร หลังอยู่ระหว่างก่อสร้างรถไฟสายสีเขียวช่วง หมอชิต – สะพานใหม่ – คูคต

ในอนาคตหลังจากถนนพหลโยธินมีการก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีเขียวเสร็จสิ้นแล้ว จะปรับปรุงถนนเส้นนี้ให้เป็น 4 ช่องจราจร มีทางเท้าและทางจักรยานและจะมีการสร้างเขื่อนริมคลองบางเขน ปรับปรุงทัศนียภาพให้งดงามอีกด้วย โดยงบประมาณในการก่อสร้างเพิ่มเติมนั้นจะอยู่ที่ประมาณ 300 ลบ.

ส่วนในเรื่องของระบบขนส่งสาธารณะก็จะมีสถานีรถไฟฟ้าสายสีชมพูที่มีต้นทางจากสถานีศูนย์ราชการ นนทบุรีตรงรัตนาธิเบศร์เป็นสถานี Interchange สายสีชมพู – ม่วง – น้ำตาล สายสีชมพูจะจัดตรงมาเรื่อยๆ บนถนนแจ้งวัฒนะข้ามทางรถไฟ และเลยไปถึงถนนรามอินทรา และอีกสายหนึ่งคือสายสีเขียวต่อขยายช่วงห้าแยกลาดพร้าว – คูคต โดยมีสถานีวัดพระศรีมหาธาตุและสถานีวงเวียนหลักสี่เป็นสถานี Interchange ที่เดินเชื่อมต่อกัน ซึ่งโครงการ CIELA Sripatum อยู่ติดกับสถานีรถไฟฟ้าสายสีเขียว สถานีศรีปทุม

ภายในอีก 5 ปีข้างหน้า เราคงจะเริ่มเห็นการเปลี่ยนแปลงของพื้นที่ไปในทางที่ดีขึ้น และเข้าถึงง่ายขึ้นนะคะ

CIELA SRIPATUM

CIELA Sripatum

คอนโด High Rise 28 ชั้น ที่ตอบทุกโจทย์ในการใช้ชีวิต ตัวโครงการติดกับสถานีศรีปทุม ทำให้การเดินทางเข้า – ออก เมืองได้ง่าย สะดวก และประหยัดเวลา ด้วย BTS สายสีเขียวต่อเดียวถึงสยาม

CIELA Sripatum เปิดจอง 10 มีนาคม นี้ ซึ่งรายละเอียดเพิ่มเติม พร้อมภาพห้องตัวอย่าง ทีม Think Of Living จะรีบนำมาฝากกันแน่นอน

ส่วนใครที่สนใจลองสอบถามข้อมูลที่ โทร. 02 652 4000 และตอนนี้ทางโครงการมีสิทธิพิเศษ ส่วนลด 100,000 บาท  เพียงลงทะเบียนที่ http://grandunity.co.th/ciela/register/