swanlake-14-of-14

เปิดเฟส 2 แล้วนะคะกับโครงการ ” สวอนเลค เขาใหญ่ ” คอนโดระดับ Exclusive โดย บริษัท อีลิเชี่ยน ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด บนพื้นที่กว่า 200 ไร่ ที่ได้รับการพัฒนาให้เป็นวนอุทยานย่อมๆ เน้นบรรยากาศร่มรื่นท่ามกลางธรรมชาติอย่างเต็มที่เพื่อให้ผู้พักอาศัยในคอนโดมิเนียมโลว์ไรซ์แห่งนี้ได้พักผ่อนทั้งกายและใจ สำหรับโครงการนี้ทาง ThinkofLiving ได้เคยไปทำรีวิวมาแล้วเมื่อตอนเปิดเฟส 1 >> สามารถคลิกอ่านได้ที่นี่เลยค่ะ

คุณมานิต อุดมคุณธรรม ประธานกรรมการบริหารให้ข้อมูลว่าใช้เวลากว่า 10 ปีเพื่อทำให้ที่ดินผืนนี้ร่มรื่นไปด้วยธรรมชาติ สำหรับเฟส 1 ที่เปิดไปปลายปีที่แล้วได้รับการตอบรับจากกลุ่มเป้าหมายโดยปิดการขายได้ถึง 80% และขณะนี้ได้เปิดเฟส 2 อีก 58 ยูนิต โดยอาคารของเฟส 2 ตั้งอยู่บนตัวอาคาร 7 ชั้นบนที่ดินส่วนที่สูงที่สุดของโครงการ วันนี้จึงอยากพาไปอัพเดทความคืบหน้าของโครงการกันว่าจะมีความร่มรื่นขนาดไหน 😀

ตัวอาคารได้รับการออกแบบให้เรียบง่ายกลมกลืนไปกับสิ่งแวดล้อม ใช้วัสดุและโทนสีที่สบายตาพิเศษด้วยบานกระจกที่สามารถเปิดกว้างได้ตลอดแนว เพื่อให้ผู้พักอาศัยดื่มด่ำธรรมชาติและทัศนียภาพที่สวยงามของขุนเขาที่อยู่รายล้อมแบบพาโนรามาได้อย่างเต็มที่ และเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้พักอาศัยแบบครบวงจร จึงมีบริการดูแลห้อง ทำความสะอาด และร้านอาหาร

บรรยากาศของสำนักงานขายจะอยู่ริมทะเลสาบด้านบนของภูเขา จึงได้รับวิวทะเลสาบในมุมกว้าง ภายในทะเลสาบมีฝูงหงส์ที่ช่วยสร้างชีวิตชีวาให้แก่การพักอาศัย

บรรยากาศโดยรอบทะเลสาบรายล้อมไปด้วยต้นไม้ใหญ่กว่า 40,000 ต้น อุโมงค์ต้นไม้ยาว 4 กม. สระบัวและลานสาละลังกาที่โอบล้อมด้วยต้นสาละลังกากว่า 500 ต้น

บรรยากาศทางเดินส่วนหนึ่งโดยรอบทะเลสาบ

นอกจากนี้ยังมีน้ำตก 4 แห่ง และลานสวนหินที่มีหินทราบขนาดใหญ่ที่คอยดูดซับความร้อนกว่า 10,000 ก้อน

ภายในโครงการยังมีทะเลสาบ 7 แห่ง ซึ่งบรรยากาศค่อนข้างสมบูรณ์ด้วยความร่มรื่นของต้นไม้ใหญ่โดยรอบ และฝูงสัตว์น้อยใหญ่ในน้ำ

สิ่งมีชีวิตที่ช่วยสร้างชีวิตชีวาทั้งฝูงปลาคาร์ฟ ฝูงหงส์ ฝูงเป็ดแมนดาริน

บรรยากาศมุมหนึ่งของทะเลสาบที่มักจะเห็นฝูงหงส์ ฝูงเป็ด ว่ายน้ำกันอย่างมีชีวิตชีวา

ภายในทะเลสาบมีกิจกรรมทางน้ำอย่างเช่น เรือพาย

นอกจากนี้ยังเอาใจคนรักสุขภาพด้วยลู่วิ่งและเลนจักรยานที่ยาวถึง 5 กม. ” สวอนเลค เขาใหญ่ ” มีจำนวนยูนิตทั้งโครงการเพียง 282 ยูนิต ราคาเริ่มต้นที่ 8.4 ล้านบาท เปิดให้เยี่ยมชมตั้งแต่วันนี้ รายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 092-828-8899, 062-458-5500 หรือ www.facebook.com/swanlakekhaoyai หรือ www.swanlakekhaoyai.com