FINAL-~1

วันที่ 14 มีนาคม 2557 – “ศุภาลัย” ปักธงทำเลแจ้งวัฒนะ เปิดตัว “ศุภาลัย ลอฟท์ แจ้งวัฒนะ” คอนโดใกล้ MRT สายสีชมพู ติดริมถนนแจ้งวัฒนะ ล้อมรอบด้วยทางด่วน ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และโรงพยาบาล ราคาเริ่มต้นเพียง 1 ล้านกว่าบาท กำหนดเปิดจองวันที่ 22-23 มีนาคมนี้ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ

IMG_8010

“ศุภาลัย ลอฟท์ แจ้งวัฒนะ” คอนโดโครงการแรกของ “ศุภาลัย” ประจำปี 2557 ตั้งอยู่บนพื้นที่ประมาณ 2 ไร่กว่า มูลค่าโครงการ 1,130 ล้านบาท นับว่าเป็นโครงการใหม่ที่น่าจับตา เนื่องจากติด ถ.แจ้งวัฒนะ ใกล้ MRT สีชมพู สถานีศรีรัช (แคราย-มีนบุรี) เพียง 150 เมตร สามารถเชื่อมต่อ MRT สายสีม่วง สถานีศูนย์ราชการนนทบุรี หรือเชื่อมไปยังรถไฟฟ้า BTS และยังใกล้จุดขึ้นลงทางด่วน แจ้งวัฒนะ อีกทั้งยังแวดล้อมด้วยห้างสรรพสินค้าชั้นนำ, โรงพยาบาล, สถานศึกษา และสถานที่สำคัญมากมาย เช่น ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติฯ, รพ. มงกุฎวัฒนะ และศูนย์แสดงสินค้าอิมแพ็ค เมืองทองธานี เป็นต้น

โครงการนี้ เป็นคอนโด 1 อาคาร สูง 28 ชั้น มีห้องพักอาศัยทั้งหมด 435 ยูนิต การออกแบบเน้นความเรียบหรูในรูปแบบ Loft Style ด้วยสี Earth Tone อย่างเช่นสีขาว สีเทาอ่อน และสีน้ำตาล เพื่อความเป็นธรรมชาติ รวมทั้งเพดานสูง โปร่ง โล่ง และรูปทรงเรขาคณิต เพื่อสร้างความมีเอกลักษณ์ของตัวอาคาร นอกจากนี้รูปอาคารยังถูกวางเป็นรูปตัวไอ เพื่อรับลมจากทิศใต้ และช่วยประหยัดพลังงานด้วยการใช้ประจกเขียวตัดแสง เพื่อลดความร้อนจากภายนอก และเพิ่มพื้นที่สีเขียวรอบโครงการด้วยสวนพักผ่อน ทั้งหน้าโครงการ ชั้นสระว่ายน้ำ และชั้นดาดฟ้า

IMG_8006

นายอธิป พีชานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) กล่าวในงานเปิดตัวโครงการว่า “ศุภาลัย ลอฟท์” จะเป็นอีกคอนเซ็ปต์อีกแนวของ “ศุภาลัย” หลักๆ คือโครงการตั้งอยู่ในทำเลที่มีการใช้ประโยชน์ทางที่ดินค่อนข้างสูง บริเวณใจกลางเมือง ล้อมรอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ซึ่งนอกจากรูปแบบสไตล์ลอฟท์แล้ว ส่วนกลางของคอนโดยังประกอบไปด้วย สระว่ายน้ำ ซาวน่า Fitness สวนบนดาดฟ้า และห้องประชุม ตลอดจนระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยระบบกล้อง CCTV, ระบบป้องกันอัคคีภัย เป็นต้น

สำหรับผู้สนใจโครงการ “ศุภาลัย ลอฟท์” ทางบริษัทจะเปิดให้จองวันที่ 22-23 มีนาคม นี้ โดยสามารถขอชมห้องตัวอย่างได้ที่สำนักงานขายโครงการ หรือดูรายละเอียดใน www.supalai.com  และสามารถเข้าไปอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ Supalai Loft แจ้งวัฒนะ [รีวิวฉบับที่ 545]