2bโนโว วิลล์ สุรนารี 1

นายบุญชัย  ชัยอนันต์บวร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานโครงการภูมิภาค 2 บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า จากความสำเร็จที่ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้ามาโดยตลอด ทั้งโครงการบ้านเดี่ยว บ้านรุ่นใหม่ ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียมในพื้นที่กรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ล่าสุดบริษัทฯได้เข้าไปพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์แนวราบในจังหวัดนครราชสีมาเป็นครั้งแรก เพื่อรองรับความต้องการที่อยู่อาศัยของผู้บริโภคในทำเลดังกล่าว เนื่องจากเป็นจังหวัดที่มีศักยภาพสูง และมีประชากรมากเป็นอันดับ 2 ของประเทศอยู่ในภาคตะวันออกเฉียเหนือ

2bโนโว วิลล์ สุรนารี 2

สำหรับโครงการ “โนโว วิลล์ สุรนารี” มีพื้นที่โครงการประมาณ 8 ไร่ มูลค่าโครงการประมาณ  175 ล้านบาท โดยมีอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น หน้าโครงการ และมีแบบบ้านให้เลือกหลากหลายทั้งบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ขนาด 150 ตร.ม. 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ จอดรถ 2 คัน เริ่มต้นเพียง 3 ล้านกว่าบาท บ้านรุ่นใหม่ ขนาด 122 ตร.ม. 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ จอดรถ 2 คัน เริ่มต้นเพียง 2 ล้านกว่าบาท และทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 5.7 เมตร 3 – 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ เริ่มต้นเพียง 1 ล้านกว่าบาท  มีจุดเด่นเรื่องการออกแบบโปร่งสบายในสไตล์โมเดิร์น และมีฟังก์ชั่นลงตัวเพื่อตอบสนองความต้องการของทุกคนในครอบครัว อีกทั้งคำนึงถึงการประหยัดพลังงาน โดยก่อสร้างด้วยอิฐมวลเบา ใช้กระจกเขียวตัดแสง สุขภัณฑ์รุ่นประหยัดน้ำ และหลอดประหยัดพลังงาน พร้อมทั้งมีสวนสาธารณะในโครงการ ท่ามกลางผู้พักอาศัยเพียง 87 ครอบครัวเท่านั้น   อีกทั้งทำเลริมถนนมิตรภาพ – เซฟวัน ที่เชื่อมโยงทุกเครือข่ายคมนาคม แวดล้อมด้วยสถานที่ที่สำคัญมากมาย อาทิ เดอะมอลล์ บิ๊กซี โลตัส ตลาดเซฟวัน โรงเรียนราชสีมาวิทยาลัย เป็นต้น

2bโนโว วิลล์ สุรนารี 3

บริษัทฯ กำหนดเปิดจองในวันเสาร์ที่ 24 – วันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคม 2558 นี้ ณ สำนักงานขาย ผู้สนใจสามารถแวะเยี่ยมชมบ้านตัวอย่าง พร้อมพบราคาพิเศษและแปลงทำเลดีที่สุดหน้าโครงการภายในงานดังกล่าว

สอบถามเพิ่มเติมโทร. (044)756-345 หรือดูรายละเอียดได้ที่ www.supalai.com