ศุภาลัย เบลล่า สุราษฎร์ธานี 1

นายอดิศักดิ์  วารินทร์ศิริกุล ผู้อำนวยการสายงานโครงการภูมิภาค 3 บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ทิศทางตลาดอสังหาริมทรัพย์ในทำเลจังหวัดสุราษฎร์ธานีมีโอกาสเติบโตอย่างต่อเนื่อง ทำให้มีการจ้างงานเพิ่มขึ้นในภาคธุรกิจและสถานประกอบการต่างๆ ส่งผลให้มีประชากรจากพื้นที่จังหวัดต่างๆ ทั้งภาคกลาง ภาคอีสาน และภาคใต้ ย้ายมาทำงานในพื้นที่จังหวัดสุราษฎร์ธานีจำนวนมาก อีกทั้งทำเลที่ตั้งเหมาะสมมีความได้เปรียบเป็นประตูสู่ภาคใต้ เชื่อมโยงการคมนาคมและแหล่งท่องเที่ยวทั้งฝั่งอ่าวไทยอันดามันสามารถพัฒนาสู่ศูนย์กลางการคมนาคมศูนย์โลจิสติกส์และสถานศึกษาภาคใต้ตอนบน

ในระยะเวลา 5 ปีที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้เข้าไปพัฒนาโครงการบ้านเดี่ยว บ้านรุ่นใหม่ และทาวน์โฮม   ในจังหวัดสุราษฎร์ธานีแล้ว จำนวน 2 โครงการ คือ ศุภาลัย การ์เด้นวิลล์ สุราษฎร์ธานี และ ศุภาลัย วิลล์ สุราษฎร์ธานี โดยได้รับความสนใจจากลูกค้าเป็นจำนวนมาก และจากสภาพเศรษฐกิจของจังหวัดสุราษฎร์ธานีที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง และเพื่อรองรับความต้องการที่อยู่อาศัยของผู้บริโภคในทำเลศักยภาพดังกล่าว ทางบริษัทฯ เตรียมเปิดโครงการแนวราบเพิ่มอีก 1 โครงการ เป็นโครงการที่ 3 ของจังหวัดสุราษฎร์ธานี ภายใต้ แบรนด์ ศุภาลัย เบลล่า สุราษฎร์ธานี ในราคาเริ่มต้นเพียง 2 ล้านกว่าบาท

โครงการ ศุภาลัย เบลล่า สุราษฎร์ธานี มูลค่าโครงการ 460 ล้านบาท บนทำเลศักยภาพ  ใจกลางเมือง ถนนเลียบเกาะลำพู สะดวกสบายทุกการเดินทางเพียง 5 นาทีสามารถเชื่อมสู่ใจกลางสุราษฎร์ธานีและสถานที่สำคัญต่างๆ เช่น ศาลหลักเมืองจังหวัดสุราษฎร์ธานี สำนักงานเทศบาลนครสุราษฎร์ธานี ห้างสรรพสินค้าโคลิเซี่ยม ห้างสรรพสินค้าสหไทย ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล พลาซา สุราษฎร์ธานี ย่านการค้าหลัก โรงเรียนเทพมิตรศึกษา โรงเรียนสุราษฎร์ธานี โรงเรียนสุราษฎร์พิทยาคมเป็นต้น อีกทั้งมีจุดเด่นเรื่องความ

หลากหลายของแบบบ้าน ทำให้มีบ้านที่ลูกค้าสามารถเลือกได้ตามความต้องการ ทั้งบ้านเดี่ยวและบ้านรุ่นใหม่ ขนาด 3 ห้องนอน  2- 3 ห้องน้ำ จอดรถ 2 คัน พื้นที่ใช้สอย 122 – 150 ตร.. และมีการออกแบบที่ใส่ใจในทุกๆรายละเอียดของการอยู่อาศัย โดยเน้นความโปร่งใส ประหยัดพลังงานในสไตล์โมเดิร์นที่เรียบหรู เพียบพร้อมด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครัน คุ้มค่าการอยู่อาศัยด้วยวัสดุคุณภาพ สมบูรณ์แบบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกด้วยสวนส่วนกลางและระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ภายใต้คอนเซ็ปต์ความสุขของชีวิตทันสมัย ใกล้ธรรมชาติ

กำหนดเปิดจองในเสาร์ที่ 4 – วันอาทิตย์ที่ 5 มิถุนายน 2559 นี้ ณ สำนักงานขาย ผู้สนใจสามารถสอบถามเพิ่มเติมโทร. (077)310-919 หรือดูรายละเอียดได้ที่  www.supalai.com