ศุภาลัย การ์เด้นวิลล์ กรุงเทพฯ - ปทุมธานี 1

นายไตรเตชะ  ตั้งมติธรรม กรรมการและรองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ตามที่ได้แถลงแผนธุรกิจปี 2559 เมื่อต้นปีที่ผ่านมา บริษัทฯ มีแผนพัฒนาโครงการแนวราบจำนวนมากถึง  22 – 25 โครงการ โดยช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์นี้ บริษัทฯ ได้เตรียมเปิดตัวโครงการแรกของปีนี้ เป็นโครงการแนวราบในทำเลโซนกรุงเทพฯ ตะวันตก คือ ศุภาลัย การ์เด้นวิลล์ กรุงเทพฯปทุมธานี เพื่อรองรับความต้องการที่อยู่อาศัยของผู้บริโภคในย่านกรุงเทพฯปทุมธานี ซึ่งเป็นตลาดอสังหาริมทรัพย์ที่มีโอกาสเติบโตอย่างต่อเนื่อง และที่ผ่านมาบริษัทฯ ได้ดำเนินการพัฒนาโครงการบ้านจัดสรร จำนวน 2 โครงการ ภายใต้แบรนด์  ศุภาลัย วิลล์ และ โนโว วิลล์ซึ่งได้รับความสนใจจากลูกค้าเป็นจำนวนมาก

ศุภาลัย การ์เด้นวิลล์ กรุงเทพฯ - ปทุมธานี 2

สำหรับโครงการ ศุภาลัย การ์เด้นวิลล์ กรุงเทพฯปทุมธานี  มีพื้นที่โครงการประมาณ 90 ไร่ มูลค่าโครงการประมาณ 2,000 ล้านบาท เป็นบ้านเดี่ยวประหยัดพลังงาน ขนาด 50 ตร.. ขึ้นไป 3 – 4 ห้องนอน ราคาเริ่มเพียง 3 ล้านกว่าบาท มีจุดเด่นเรื่องการออกแบบเป็นบ้านสไตล์โมเดิร์น โปร่งสบายกับฟังก์ชั่นที่ลงตัว  เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของทุกคนในครอบครัว พร้อมคำนึงถึงการประหยัดพลังงาน โดยก่อสร้างด้วย    อิฐมวลเบา ใช้กระจกเขียวตัดแสง สุขภัณฑ์รุ่นประหยัดน้ำ และหลอดประหยัดพลังงาน ตลอดจนมีสวนพักผ่อนขนาดใหญ่ภายในโครงการ และระบบรักษาความปลอดภัย ตลอด 24 ชั่วโมง โดดเด่นด้วยทำเลศักยภาพ ใกล้ทางด่วนศรีสมาน แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ โรบินสัน ศรีสมาน The Tree Community Mall เทสโก้ โลตัส โรงเรียนสาธิตปทุมธานี และสนามบินดอนเมือง เป็นต้น

ศุภาลัย การ์เด้นวิลล์ กรุงเทพฯ - ปทุมธานี 3

โปรโมชั่นพิเศษช่วงเปิดตัวโครงการใหม่ วันที่ 27 – 28 กุมภาพันธ์นี้ เปิดจองโซนหน้าโครงการพร้อมเลือกแปลงหน้าโครงการในราคาพิเศษ และของแถมหลายรายการ เชิญเยี่ยมชมบ้านตัวอย่าง ณ สำนักงานขาย หรือสอบถามข้อมูล โทร. 1720 กด 42 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่   www.supalai.com