ศุภาลัย ประกาศปิดการขายคอนโดฯ ศุภาลัย พรีเมียร์ เจริญนคร กระแสตอบรับดีเกินคาด ลูกค้าแห่จองล้นหลามสามารถปิดการขายได้ภายในวันแรกที่เปิดจองอย่างเป็นทางการ โกยยอดขายกว่า 2,900 ล้านบาท ด้วยปัจจัยจากสุดยอดศักยภาพทำเล ติดรถไฟฟ้าสายสีทอง สถานีคลองสาน และราคาที่คุ้มค่าทั้งการลงทุนหรือเพื่อการอยู่อาศัย ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในย่านฝั่งธนบุรีอย่างชัดเจน

นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทฯ ได้สร้างปรากฏการณ์อีกครั้งจากความสำเร็จในการปิดการขายโครงการศุภาลัย พรีเมียร์ เจริญนคร ทั้งหมดจำนวน  578 ยูนิต สามารถกวาดยอดขายได้ 100% มูลค่ากว่า 2,900 ล้านบาท ภายในวันเปิดจองอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 22 กันยายนที่ผ่านมา โดยได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าอย่างท่วมท้น และเข้ามารอคิวเยี่ยมชมโครงการตั้งแต่ช่วงเช้าก่อนเปิดขายอย่างเป็นทางการ พร้อมกับตัดสินใจจับจองเป็นเจ้าของห้องชุดในโครงการแห่งนี้

ความสำเร็จในครั้งนี้เกิดจากศักยภาพทำเล ติดรถไฟฟ้าสายสีทอง สถานีคลองสาน และใกล้ถนนสายหลักอย่างเจริญนคร  สาทร  กรุงธนบุรี  ใกล้ทางด่วน พร้อมจุดเชื่อมต่อการคมนาคมทางเรือ  อาทิ ท่าเรือคลองสาน ท่าเรือท่าดินแดง ท่าเรือเป๊ปซี่ แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน นับเป็นทำเลที่โดดเด่นและมีศักยภาพของการลงทุนเพื่อการอยู่อาศัยในระยะยาวของฝั่งธนบุรี อีกทั้งราคาที่คุ้มค่าในการลงทุนซื้อเพื่อการอยู่อาศัย ตลอดจนการออกแบบอาคารที่มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นสวยงาม ทำให้ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างครอบคลุม

บริษัทฯ ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้ความสนใจโครงการของศุภาลัยในทุกทำเลอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งโครงการศุภาลัย พรีเมียร์ เจริญนคร กับสุดยอดทำเลในย่านเจริญนครและคลองสาน นอกจากนี้บริษัทฯ ยังมีโครงการคอนโดมิเนียมสร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ และโครงการที่เพิ่งเปิดตัว เพื่อให้ลูกค้าได้เลือกสรรตามไลฟ์สไตล์ของการอยู่อาศัย เชิญสอบถามข้อมูลได้ที่ 1720 หรือ www.supalai.com