05ss-laviq-head-of-building-lowres

บริษัท เรียลแอสเสท ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด รายงานความคืบหน้าโครงการลาวีค สุขุมวิท 57” มูลค่า 3,700 ล้านบาท ด้วยยอดขายทะลุเป้าจากงานพรีเซลส์ รวม 60 เปอร์เซ็นต์ของโครงการ โดยคาดว่าจะขายหมดภายปี 2017 และพร้อมเปิดเซลส์ แกลเลอรี่สุดหรูด้วยบรรยากาศเสมือนจริงในคอนเซ็ปต์ “Inspired by Fendi Casa” เป็นหนึ่งในเซลส์ แกลเลอรี่ ที่สวยที่สุดในประเทศไทย ในวันที่ 19 พฤศจิกายนนี้เป็นต้นไป

นายสกุลธร จึงรุ่งเรืองกิจ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เรียลแอสเสท ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากบริษัทฯ ได้มีการจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวโครงการ ลาวีค สุขุมวิท 57 และจัดงานพรีเซลส์ผ่านมานั้น ตลอดจนถึงวันนี้ ด้วยการชูกลยุทธ์การใช้เฟอร์นิเจอร์แบรนด์ดังระดับโลก เฟนดิ คาซ่า การนำเสนอบริการระดับเอกสิทธิ์  และที่สำคัญคือ กลยุทธ์ด้านราคา ที่ต่ำกว่าคู่แข่งในระดับเดียวกัน จึงทำให้ยอดขายโดยรวมสูงกว่าที่บริษัทฯ ได้ตั้งไว้ โดยในช่วงงานพรีเซลส์รอบลูกค้าวีไอพี ทางบริษัทฯ สามารถปิดยอดขายได้ 60 เปอร์เซ็นต์ของจำนวนห้องที่เปิดขายทั้งหมด แบ่งเป็นลูกค้าคนไทย 85 % และลูกค้าชาวต่างชาติ 15% ซึ่งจากผลสำรวจลูกค้าพบกว่า 4 ปัจจัยหลักในการตัดสินใจซื้อได้แก่ 1.) ราคาขายที่ต่ำกว่าราคาของคู่แข่ง 2.) ทำเลทองหล่อ และความสะดวกในการเดินทาง ใกล้บีทีเอส 3.) สเปคคุณภาพของวัสดุที่ใช้ในโครงการที่อยู่ในระดับลักชัวรี่ 4.) การตกแต่งด้วยแบรนด์เฟนดิ คาซ่า โดยเป็นการซื้อเพื่ออยู่อาศัยและซื้อเพื่อลงทุน

นอกจากนี้ ลาวีค สุขุมวิท 57 จะมีกำหนดเปิดตัวเซลส์ แกลเลอรี่ ตั้งแต่วันที่ 19 พฤศจิกายนนี้เป็นต้นไป เพื่อสร้างประสบการณ์เสมือนจริงของโครงการให้แก่ลูกค้าและผู้ที่สนใจ โดยทางเรียล แอสเสทฯ มีความภูมิใจกับเซลส์ แกลเลอรี่ ของลาวีค สุขุมวิท 57 เนื่องจากได้ตกแต่งอย่างงดงามสมกับเป็นการอินสไปร์งานของเฟนดิ คาซ่า ที่มีชื่อเสียงด้านแฟชั่นที่หรูหราก้องโลก มานำเสนอ จึงอยากจะเชิญชวนให้ผู้ที่สนใจถึงจะยังไม่ตัดสินใจซื้อ แค่ได้มาสัมผัสบรรยากาศและเยี่ยมชมความสวยงามนี้กัน โดยนับได้ว่าเป็นหนึ่งเซลส์   แกลเลอรี่ ที่สวยที่สุดในประเทศไทยก็ว่าได้ นายสกุลธร กล่าวเพิ่มเติม

ลาวีค สุขุมวิท 57 เป็นโครงการคอนโดมิเนียมสุดหรูระดับลักชัวรี่ ด้วยมูลค่าโครงการ 3,700 ล้านบาท มีราคาเริ่มต้น ณ ปัจจุบัน อยู่ที่ 9.7 ล้านบาท ตั้งอยู่ในโลเคชั่นย่านทองหล่อ ใจกลางแหล่งไลฟ์สไตล์ของสุขุมวิท ที่เน้นความหรูหราและคัดสรรวัสดุคุณภาพพรีเมี่ยม พร้อมตกแต่งล็อบบี้ด้วยเฟอร์นิเจอร์แบรนด์ดังระดับโลก เฟนดิ     คาซ่า ครบครันด้วยสาธารณูปโภคและบริการระดับเอกสิทธิ์ ในราคาเฉลี่ยระดับลักชัวรี่เพียง 240,000 บาทต่อตารางเมตร แต่ให้คุณภาพระดับซุปเปอร์ลักชัวรี่ตอบโจทย์กับภาวะเศรษฐกิจและกำลังซื้อที่แท้จริงของตลาด

ความโดดเด่นของโครงการลาวีค สุขุมวิท 57” เป็นผลงานจากทีมสถาปนิก และบริษัทออกแบบชั้นนำของประเทศ ได้แก่ บริษัท ปาล์มเมอร์ แอนด์ เทอร์เนอร์ (ประเทศไทย) จํากัด ในการออกแบบสถาปัตยกรรม ด้วย  คอนเซ็ปต์ “Interlace” คือการนำเอาชื่อของโครงการ และสัญลักษณ์โลโก้ของโครงการเข้ามาร่วมเป็นแนวทางการออกแบบ โดยในส่วนของตัวอาคารและยอดตึกมีรูปแบบแรงบันดาลใจจากแถบผ้าที่โบกสบัดพริ้วสวยงาม และการร้อยเรียงสอดประสานจนเกิดเป็นลวดลาย เป็นอีกหนึ่งเอกลักษณ์ของแนวยอดตึกให้กับกรุงเทพฯ  ในส่วนการออกแบบตกแต่งภายใน เป็นผลงานของ บริษัท ดีดับเบิ้ลยูพี ซิตี้สเปซ จำกัด ที่เน้นความหรูหรูโอ่โถงในสไตล์ โมเดิร์น คลาสสิก พร้อมความอลังการด้วยเฟอร์นิเจอร์แบรนด์ดัง เฟนดิ คาซ่า จากประเทศอิตาลี โดยมีจุดเด่นที่โคมไฟแชนเดลเลียร์ คริสตัล ขนาดใหญ่ที่ออกแบบและสั่งทำพิเศษ โดยมีเพียงชิ้นเดียวในโลก และการออกแบบภูมิสถาปัตยกรรม  โดยบริษัท ฉมา จำกัด ที่เปรียบพื้นที่สีเขียวเสมือนงานศิลปะเกิดจากเอกลักษณ์ของสวนแต่ละชั้น โอบล้อมการใช้งาน ด้วยคอนเซ็ปต์ The Masterpiece Garden บริเวณชั้น 29 ซึ่งเป็นสระว่ายน้ำสร้างภาพสะท้อนของอาคารและสีเขียวจากต้นไม้ โดยมีไฮไลท์ คือ บันไดวนที่แปลกตา ในคอนเซ็ปต์ The Reflecting Peak

นอกจากนี้ ยังมีจุดขายในเรื่องของบริการ อาทิ บริการพนักงานต้อนรับ บริการนำส่งไปรษณีย์ถึงหน้า             ยูนิตของลูกค้า บริการลอนดรี้ แอนด์ ดรายคลีน บริการปล่อยขาย/ปล่อยเช่า บริการทีมช่างซ่อม จุดชาร์จพลังงานยานยนต์ไฟฟ้า Simulator เล่นกอล์ฟ Simulator ปั่นจักรยาน RockClimbing สำหรับเด็ก ระเบียง Sky Deck เป็นต้น เพื่อตอบโจทย์ความต้องการด้านไลฟ์สไตล์ของลูกค้ากลุ่มไฮเอนด์นี้อีกด้วย

ทั้งนี้ โครงการลาวีค สุขุมวิท 57” เป็นคอนโดมิเนียมระดับลักชัวรี่ บนเนื้อที่ 2 ไร่ 1 งาน 65 ตารางวา ประกอบด้วยอาคารสูง 33 ชั้น จำนวน 235 ยูนิต ราคาเริ่มต้นที่ 9 ล้านบาท โดยมีห้องชุด 5 ประเภท ได้แก่ 1.) 1 ห้องนอน มีพื้นที่ 42 – 45 ตรม. ราคาระหว่าง 9 – 12 ล้านบาท 2.) 2 ห้องนอนมีพื้นที่ 79 91 ตรม. ราคาระหว่าง 18-22.5 ล้านบาท 3.) 2 ห้องนอนดูเพล็กซ์ มีพื้นที่ 92 ตรม.ราคาระหว่าง 20.8 – 23.5 ล้านบาท 4.) 3 ห้องนอนมีพื้นที่ 115 144 ตรม.ราคาระหว่าง 26.7-36.9 ล้านบาท 5.) เพ้นท์เฮ้าส์ มีพื้นที่ 244357 ตรม. ราคาระหว่าง 65-91 ล้านบาท โดยมีสำนักงานขาย โครงการฯ ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ โทร 1232 หรือเข้าเว็บไซต์ www.laviq.com

อนึ่ง บริษัท เรียลแอสเสท ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด เป็นหนึ่งในผู้นำบริษัทพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ซึ่งมีสินค้าครอบคลุมทุกประเภท ประกอบด้วย บ้านเดี่ยว โฮมออฟฟิศ ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียม ในหลากหลายทำเล มีทุนจดทะเบียนเริ่มแรก 900 ล้าน โดยมีการปรับภาพลักษณ์องค์กรเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ผ่านการสร้าง Brand Experience ต่างๆ ในทุกโครงการ พร้อมเน้นงานดีไซน์ที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด การเลือกใช้วัสดุที่มีคุณภาพ และออกแบบพื้นที่ใช้สอยที่ลงตัวในทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน พร้อมการบริการที่เกินมาตรฐานของความต้องการลูกค้า รองรับไลฟ์สไตล์ความชอบในทุกรูปแบบของลูกค้า