DSCN9427

บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) โชว์การบริหารงานอย่างมืออาชีพ เดินหน้าเปิดโครงการใหม่ในภาคตะวันออก รวม 9 โครงการ  มูลค่ามากกว่า 6,640ล้านบาท สนองนโยบายภาครัฐเดินหน้าก่อสร้างระบบคมนาคมและโลจิสติกส์ในพื้นที่ภาคตะวันออก ก่อนขยายธุรกิจครอบคลุมทุกเซ็กเมนต์ รุกเปิดพรีเซลโครงการใหม่ล่าสุด “แลนซีโอ คริป ระยอง-แยกเนินสำลี” ในราคาเริ่มต้นที่ 2.3-5 ล้านบาท  

 DSCN9446

นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ภายใต้คอนเซ็ปต์ “บ้านที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดี” เปิดเผยว่า ภาพรวมตลาดที่อยู่อาศัยในจังหวัดระยองมีการเติบโตอย่างต่อเนื่องและเป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะตลาดบ้านแนวราบกับกลุ่มลูกค้า Real Demand โดยมีปัจจัยสนับสนุนจากการส่งเสริมด้านการคมนาคมและลอจิสติกส์ ทั้งเรื่องของการก่อสร้างโครงการรถไฟรางคู่แถบชายฝั่งทะเลตะวันออกที่มีระยะทางรวม 78 กิโลเมตร โครงการก่อสร้างท่าเรือแหลมฉบังเฟส 3โครงการรถไฟความเร็วสูงสายกรุงเทพฯ-พัทยา-ระยอง ซึ่งเป็นการลงทุนจากรัฐบาลจีนในการเชื่อมต่อระบบขนส่งและลอจิสติกส์ระดับภูมิภาคเพื่อความสะดวกรวดเร็ว ตลอดจนโครงการก่อสร้างมอเตอร์เวย์สาย พัทยา-มาบตาพุด ระยะทาง 32 กิโลเมตร ที่คาดว่าจะเริ่มก่อสร้างในปี 2558 โดยจะแล้วเสร็จปี 2561 ล้วนเป็นปัจจัยสนับสนุนให้อสังหาฯ ในจังหวัดระยองและพื้นที่ข้างเคียง สามารถขยายตัวได้อย่างต่อเนื่อง

DSCN9433

สำหรับแผนการดำเนินงานของบริษัท ที่มองเห็นโอกาสในการเติบโต และต้องการขยายธุรกิจออกต่างจังหวัดอย่างต่อเนื่อง ตลอดจนเป็นการขยายฐานลูกค้าใหม่รองรับการเติบโตของบริษัท รวมถึงกระจายความเสี่ยงด้านการลงทุน ให้มีทำเลที่หลากหลาย ซึ่งที่ผ่านมาบริษัทได้พัฒนาโครงการในต่างจังหวัด ได้แก่ ชลบุรี ฉะเชิงเทรา และนครราชสีมา เป็นต้น โดยล่าสุด บริษัทได้รุกเข้าไปพัฒนาโครงการอสังหาฯ  ในจังหวัดระยองรวมกว่า 3 โครงการ รวมมูลค่ามากกว่า 2,100 ล้านบาท ได้แก่ โครงการ แลนซีโอ คริป ระยอง – แยกเนินสำลี , ไลโอ ระยอง – แยกเนินสำลี และ โครงการ ไลโอ นอฟ ระยอง – ปลวกแดง

DSCN9440

นอกจากนี้ยังมีโครงการที่อยู่ในพื้นที่ใกล้เคียง ทั้งในจังหวัดชลบุรีและฉะเชิงเทรา อีก 6 โครงการ  ประกอบด้วย

  1. โครงการ “ไลโอ ไพร์ม ศรีราชา – อีสเทิร์น” บนขนาดพื้นที่ 21 ไร่ โดยจะพัฒนาเป็นบ้านแฝดชั้นเดียว และทาวน์โฮมชั้นเดียว พร้อมสวนสาธารณะกว่าไร่ บนถนนสาย 331 สะดวกทุกการเดินทาง ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.2 ล้านบาท
  2. โครงการ “แลนซีโอ ไพร์ม ศรีราชา – บ่อวิน” บ้านเดี่ยวชั้นเดียวครบทุกฟังก์ชั่นการใช้สอยสำหรับคนรุ่นใหม่ กับวิวภูเขาและโอบล้อมด้วยธรรมชาติ บนขนาดพื้นที่ 43 ไร่  ในระดับราคาเริ่มต้นที่ 1.8 -2.4 ล้านบาท
  3. โครงการ “แลนซีโอ คริป ศรีราชา – บ่อวิน” บนขนาดพื้นที่ 78 ไร่ โดยจะพัฒนาเป็นบ้านเดี่ยว และบ้านแนวคิดใหม่  พร้อมสโมสรและสวนสาธารณะกว่า 3 ไร่ ติดถนนใหญ่ ใกล้แหล่งช้อปปิ้งเมก้าโฮมและโลตัสบ่อวิน   ในระดับราคาเริ่มต้นที่ 2.49 – 5 ล้านบาท
  4. โครงการ “แลนซีโอ คริป ศรีราชา – นาพร้าว” โดยพัฒนาเป็นบ้านเดี่ยว  และบ้านแนวคิดใหม่ พร้อมบรรยากาศที่เป็นส่วนตัวรายล้อมด้วยธรรมชาติ บนขนาดพื้นที่ 54 ไร่ สะดวกทุกการเดินทาง 5 นาทีจากโรงเรียนอัสสัมชัญและโรบินสัน ตัวเมืองศรีราชา  ในระดับราคาเริ่มต้นที่ 2.1 – 5 ล้านบาท
  5. โครงการ “แลนซีโอ คริป ฉะเชิงเทรา – โสธร” บนขนาดพื้นที่ 60 ไร่ โดยจะพัฒนาเป็นบ้านเดี่ยว  และบ้านแนวคิดใหม่ พร้อมสโมสรและสวนสาธารณะกว่า 2 ไร่ บนทำเลศักยภาพ 1 นาทีจากโรบินสันและตัวเมืองโสธร    ในราคาเริ่มต้นที่  2.3 – 5 ล้านบาท
  6. โครงการ “ไลโอ ฉะเชิงเทรา – บางพระ” โครงการทาวน์โฮมขนาดใหญ่ 2 ชั้น มี 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ   พร้อมสวนสาธารณะกว่าไร่   ราคาเริ่มต้นที่  1.55 ล้าน

DSCN9438 DSCN9447 DSCN9449

ทั้งนี้ บริษัท ฯได้ดำเนินการรุกโครงการใหม่ในโซนตะวันออก รวม 9โครงการ คิดเป็นมูลค่าโครงการรวมทั้งสิ้น 6,640 ล้านบาท