บริษัท มานะพัฒนาการ จำกัด ในสมัยก่อนนั้นถือว่าเป็น Co-Partner กับ บริษัทชาญอิสระร่วมกันในการก่อสร้างอสังหาฯต่างๆ ซึ่งก็ถือว่ามีประสบการณ์มาแล้ว ปัจจุบันทาง มานะฯ แยกออกมาทำเป็นโปรเจคบ้านเดี่ยวของตัวเองเลย ถ้าใครยังไม่รู้จักมาดูไปพร้อมกันเลย.. ในงานครั้งนี้นำ 2 โครงการได้แก่

  1. Baranee Residence บ้านเดี่ยว 2 ชั้น สไตล์ English Modern บนทำเลรังสิตคลอง 3
  2. Baranee Park ร่มเกล้า บ้านเดี่ยว 2 ชั้น สไตล์ COURTYARD ติดถนนร่มเกล้า

ทางเซลล์ของที่นี่ก็พร้อมให้ข้อมูลรายละเอียดโครงการอย่างครบถ้วน พร้อมราคาของแต่ละโครงการ

ที่ผนังด้านข้างมีการตกแต่งด้วยทั้งไม้ และกระเบื้องหินอ่อน พร้อมติดทีวีจอแสดงผล VDO Presentation ของโครงการ

ตัวโมเดลของบ้านจากโครงการ Baranee Residence บ้านเดี่ยว 2 ชั้น สไตล์ English Modern บนทำเลรังสิตคลอง 3 ซึ่งทำมาเป็นแบบ 3 ชั้นให้ดูชั้นบนสุดเป็นภายนอกบ้าน และด้านล่างเป็นชั้น 1-2 และภายในโครงการโดยแสดงให้เห็นถึงฟังก์ชั่นการใช้งานภายในบ้าน

มุมนี้จัดวางโบรชัวร์เอาไว้ให้ลูกค้า ผนังด้านหลังติดชื่อ Signage โครงการเอาไว้บนผนังกระเบื้องหินอ่อน ดูหรูหรา

****โ ป ร โ ม ชั่ น เ ฉ พ า ะ ใ น ง า น นี้****  ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน ของแถมรวม รายการเพียงจองในงานรับเพิ่ม Samsung Galaxy S8* พร้อมข้อเสนอราคาพิเศษเฉพาะในงานนี้เท่านั้น

บารานี เรสซเดนซ์ รังสิตคลองบ้านเดี่ยวพร้อมอยู่ที่เพิ่มพื้นที่ความสุขให้ทุกการใช้ชีวิตมีระดับกับบ้านหรู ห้องนอน ห้องน้ำ ห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่ดีไซน์พิเศษด้วยห้องนอนชั้นล่างปรับฟังก์ชั่นการใช้งานได้แตกต่างไม่เหมือนใคร ด้วยพื้นที่ใช้สอยกว้าง 240 ตร..พร้อมบรรยากาศโครงการที่ให้คุณผ่อนคลายอย่างเหนือระดับ การเดินทางสะดวกสบายใกล้ทางด่วน เริ่ม 5.7 ล้านบาท  (อ่านรีวิวเจาะลึกโครงการ “คลิกที่นี่”)