Bhiraj Tower @ EmQuatier

กลุ่มภิรัชบุรี ผู้นำด้านการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร ฉลองความสำเร็จของอาคารภิรัชทาวเวอร์ แอท เอ็มควอเทียร์ ซึ่งได้รับการตอบรับจากผู้ประกอบการอย่างล้นหลามด้วยยอดการเช่าพื้นที่เกือบเต็มพื้นที่ทั้งหมดภายหลังการเปิดอาคารอย่างเป็นทางการไปเพียงเวลาหนึ่งปี

ภิรัชทาวเวอร์ แอท เอ็มควอเทียร์ เป็นอาคารสำนักงานเกรดเอสูง 45 ชั้น ขนาด 47,500 ตารางเมตร ที่มีส่วนเชื่อมต่อกับสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสพร้อมพงษ์และศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ แหล่งช้อปปิ้งยอดนิยมใจกลางย่านธุรกิจและที่พักอาศัยของกรุงเทพฯ โดยนำเสนอโครงการในรูปแบบใหม่ จากแนวคิด  มิกซ์ยูส  ซึ่งผสมผสานการใช้ประโยชน์พื้นที่ในรูปแบบต่างๆ รวมทั้งส่งเสริมไลฟ์สไตล์และสร้างสมดุลระหว่างการทำงานและการใช้ชีวิตของกลุ่มคนทำงาน

นายปิติภัทร บุรี กรรมการบริหาร กลุ่มบริษัทภิรัชบุรี กล่าวว่าเรารู้สึกตื่นเต้นและยินดีเป็นอย่างยิ่งที่อาคารภิรัชทาวเวอร์ แอท เอ็มควอเทียร์ ซึ่งเปิดตัวมาได้เพียงหนึ่งปีกว่า มีผู้ประกอบการสนใจย้ายเข้ามาอยู่เกือบเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ ผลการตอบรับนี้ชี้ให้เห็นถึงความตั้งใจในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของกลุ่มภิรัชบุรีและทีมงานทุกๆส่วนที่มุ่งมั่นในการทำงาน ตั้งแต่การวางแนวคิด รูปแบบโครงการ ระบบวิศวกรรมและนวัตกรรมต่างๆ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในยุคปัจจุบันและตอบสนองต่อทุกความต้องการของผู้ประกอบการด้วยการสร้างสรรค์โครงการที่ดีที่สุด ซึ่งสิ่งเหล่านี้ทำให้เราก้าวสู่ความสำเร็จในอีกขั้นในฐานะผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์

Bhiraj Tower @ Bitec

นอกเหนือจากอาคารภิรัชทาวเวอร์ แอท เอ็มควอเทียร์ กลุ่มภิรัชบุรี ยังวางแผนพัฒนาอสังหาริมทรัพย์โดยใช้เทคโนโลยีด้านวิศวกรรมและแนวคิดที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ในการสร้างสรรค์โครงการต่างๆอย่างต่อเนื่อง กลุ่มภิรัชบุรี อยู่ในระหว่างการพัฒนาอาคารภิรัชทาวเวอร์ แอท ไบเทค อาคารสำนักงานแห่งใหม่ในย่านสุขุมวิทบางนา เพื่อรองรับการขยายตัวของย่านธุรกิจจากใจกลางกรุงเทพฯไปยังย่านชานเมือง และโครงการขยายศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค เฟส2 ซึ่งประยุกต์ใช้นวัตกรรมด้านวิศวกรรมระดับสูงสร้างโครงสร้างหลังคาซุปเปอร์ ทรัส แบบใช้สายเคเบิล (cable-stayed Super Truss) เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและอำนวยความสะดวกในการใช้พื้นที่จัดงานในรูปแบบต่างๆ

กลุ่มบริษัทภิรัชบุรี คือหนึ่งในบริษัทผู้เชี่ยวชาญในการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่มีคุณภาพและสอดคล้องกับความต้องการของลูกค้ามากกว่า 30 ปี โครงการที่มีชื่อเสียงได้แก่ โครงการอาคารสมัชชาวาณิช 1 (UBC I) อาคารสมัชชาวาณิช 2 (UBC II) ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค (BITEC) อาคารภิรัชทาวเวอร์ แอท เอ็มควอเทียร์ และโครงการวันอุดมสุขคอมมิวนิตี้มอลล์