monte1 5

Supalai นำทีมโดยคุณไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ พาขึ้นตึก Supalai Monete @เวียง เชียงใหม่ พร้อมชมบรรยากาศรอบเมือง  

ศุภาลัย มอนเต้ @ เวียง เชียงใหม่” เป็นโครงการคอนโดมิเนียมแห่งแรกของศุภาลัยในจังหวัดเชียงใหม่ บนพื้นที่ประมาณ  5  ไร่  มูลค่าโครงการประมาณ  1,600 ล้านบาท และเป็นโครงการที่สร้างปรากฎการณ์ขายหมดทุกยูนิตภายในวันแรกที่เปิดจอง ซึ่งขณะนี้มีความคืบหน้าการก่อสร้างโครงสร้างอาคารแล้วเสร็จถึงชั้นสูงสุด

Image 1/6

และจากความสำเร็จในการเปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียมแห่งแรกของศุภาลัยที่จังหวัดเชียงใหม่ ต่อมาจึงได้พัฒนาโครงการ “ศุภาลัย มอนเต้ II” เป็นโครงการคอนโดมิเนียมแห่งที่ 2 บนทำเลที่ดีที่สุดของเชียงใหม่ในพื้นที่ประมาณ 4 ไร่  มูลค่าโครงการประมาณ 1,700 ล้านบาท เยื้องเซ็นทรัลเฟสติวัล ซึ่งเป็นศูนย์รวมของแหล่งธุรกิจ  มีทั้งห้างสรรพสินค้าชั้นนำมากมาย สถาบันการศึกษา และโรงพยาบาลต่างๆ   สำหรับการพัฒนาโครงการดังกล่าวเพื่อรองรับการเติบโตของสังคมเมืองเชียงใหม่ในอนาคต

นอกจากนี้บริษัทฯ ยังเตรียมพัฒนาโครงการใหม่ล่าสุด “ศุภาลัย มอนเต้ บิซ @ เชียงใหม่”   เป็นโครงการอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น พื้นที่โครงการ 8 ไร่ ในทำเลติดกับคอนโดมิเนียม “ศุภาลัย มอนเต้ II” โดยกำหนดเปิดจองในวันที่ 26-27 มีนาคมนี้ ในราคาเริ่ม 3.99 ล้านบาท เพื่อตอบสนองกลุ่มลูกค้าที่สนใจลงทุนทำธุรกิจในทำลศักยภาพอย่างเต็มรูปแบบอีกด้วย