นายปิยะ ประยงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจ พฤกษา เรียลเอสเตท บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าจากการพัฒนาคอนโดมิเนียม พลัมคอนโด แจ้งวัฒนะ สเตชั่นด้วยทำเลศักยภาพในย่านนี้ที่แวดล้อมไปด้วยแหล่งงานสำคัญ ทั้งศูนย์ราชการ สนามบินดอนเมือง สถาบันการศึกษา และห้างสรรพสินค้าหลายแห่ง โดยมีจุดเด่นคืออยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า  3 สาย คือ สายสีชมพู (ศูนย์ราชการมีนบุรี), สายสีแดง (บางซื่อรังสิต) และสายสีเขียวเข้ม (หมอชิตสะพานใหม่คูคต) ซึ่งเมื่อเปิดใช้บริการในอนาคตจะเป็นจุดเชื่อมต่อ (Interchange) ที่สำคัญแห่งหนึ่งของกรุงเทพ ฯ ส่งผลให้ที่อยู่อาศัยในย่านนี้มีความต้องการเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง มีลูกค้าให้การตอบรับอย่างล้นหลาม โดยเปิดขายไปแล้ว 2 เฟส มียอดขายแล้วเกือบ 100% บริษัทฯ จึงเตรียมเปิด พลัมคอนโด แจ้งวัฒนะ สเตชั่น เฟสใหม่ ติดถนนใหญ่ริมถนนแจ้งวัฒนะ ในวันที่ 1 เม.. นี้

พลัมคอนโด แจ้งวัฒนะ สเตชั่นมาพร้อมกับการออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ รวมความสุข สนุกกับไลฟ์สไตล์ภายในโครงการมีความร่มรื่นด้วยต้นไม้นานาพรรณ เป็นอาคารสูง 8 ชั้น 5 อาคาร รวม 1,172 ยูนิต แบ่งเป็น ห้องชุดพักอาศัย 1,154 ยูนิต ประกอบด้วยห้องชุดแบบ 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 22.50 – 26.00 ตร.. แบบ 2 ห้องชุดรวมกัน (Combine) พื้นที่ใช้สอย 34.95 – 45.00 ตร.. และร้านช้อปปิ้งที่มากถึง 18 ร้าน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันและให้ความคุ้มค่ามากกว่า อาทิ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ห้องดูหนัง Reading Lounge Kids Room ห้องเกมส์ ห้องสันทนาการ สนามเด็กเล่น ลู่จ๊อกกิ้ง และสวนลอยฟ้า เข้าออกด้วยระบบ Access Card และลิฟท์ล็อคชั้น พร้อมกล้อง CCTV และระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม. ในราคาเริ่มต้น 1.19 ล้านบาท

พลัมคอนโด แจ้งวัฒนะ สเตชั่น เฟสใหม่ ติดถนนใหญ่ตั้งอยู่ด้านหน้าโครงการ ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าสายสีชมพู เพียง 200 เมตร เปิดให้ลูกค้าเข้าชมห้องตัวอย่างพร้อมรับสิทธิพิเศษมากมาย ภายใต้แคมเปญจองห้องชุด ลุ้นทองเป็นล้าน*” โดยลงทะเบียนชมโครงการรับส่วนลดสูงสุด 20,000 บาท และมีสิทธิ์ลุ้นรับทองคำทุกสัปดาห์ นอกจากนี้หากชวนเพื่อนชมโครงการ และร่วมเล่นเกมส์ จะได้รับส่วนลดเพิ่มเติมอีกด้วย และสำหรับลูกค้าที่จองห้องในวันพรีเซลจะได้รับสิทธิ์ลุ้นรับทองคำรวมมูลค่า 1,000,000 บาท*

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร.1739 หรือ plum.pruksa.com