พราว เรียลเอสเตท จำกัด มหาชน ประกาศความสำเร็จ โกยยอดขายโครงการ อินเตอร์คอนติเนนตัล เรสซิเดนเซส หัวหิน สร้างปรากฎการณ์ สวนกระแส ยอดขายทะลุ 1000 ล้านบาท ตอกย้ำความเป็น Branded Residences แห่งแรกในไทยภายใต้ แบรนด์ InterContinental Hotels Group

พราว เรียลเอสเตท โชว์ศักยภาพความเป็น Branded Residences แห่งเดียวในหัวหิน ประกาศความสำเร็จจาก โครงการที่พักอาศัยระดับลักซ์ชัวรี่ อินเตอร์คอนติเนนตัล เรสซิเดนเซส หัวหิน ยอดขายทะลุ 1000 ล้านบาท หลังเปิดงาน “VIP EVENT “ วันที่ 29 กุมภาพันธ์ – 1 มีนาคม 2563ที่ผ่านมา จากความสำเร็จในครั้งนี้มั่นใจเตรียมพร้อมจัดงาน Show Suite Opening ที่หัวหินในช่วงเดือนเมษายนที่จะถึงนี้

นางสาว พราวพุธ ลิปตพัลลภ กรรมการบริหาร และ บริษัท พราว เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “บริษัทสามารถปิดการขายโครงการ อินเตอร์คอนติเนนตัล เรสซิเดนเซส หัวหิน รวมมูลค่ากว่า 1,000 ล้านบาท อย่างรวดเร็ว แสดงให้เห็นถึงศักยภาพของเมืองหัวหินที่ยังคงมีดีมานอยู่ค่อนข้างมาก โดยภายในงานได้จำลองห้องตัวอย่าง จัดแสดงเฟอร์นิเจอร์ วัสดุและจำลองบรรยากาศชายหาดหัวหินมาไว้ที่กรุงเทพฯ เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสบรรยากาศจริงที่จะได้รับ โดยภายในงานมีลูกค้าแวะเข้าเยี่ยมชมเป็นจำนวนมาก ทั้งนี้บริษัท พราวเรียล เอสเตท ประกาศเตรียมจัดงานเพื่อเปิดห้องตัวอย่างพร้อมโปรโมชั่นพิเศษเพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าที่จะเดินทางมาที่หัวหินในช่วงเดือนเมษายนนี้”

“โครงการ อินเตอร์คอนติเนนตัล เรสซิเดนเซส หัวหิน เป็นโครงการที่รวบรวมไว้หลากหลายองค์ประกอบที่เป็นมากกว่าการพักอาศัย จากแนวคิด “More Than Just Living” เพื่อสร้างประสบการณ์การอยู่อาศัยและบริการพิเศษที่เทียบเท่ากับการพักผ่อนในโรงแรมหรูติดชายหัวหิน แต่เหนือกว่าด้วยความเป็นส่วนตัวสูงสุด พร้อมทั้งเชื่อมโยงผู้พักอาศัยทุกเจเนอเรชั่นให้สามารถใช้ชีวิตร่วมกันได้อย่างลงตัว เชื่อว่าการที่เราได้กระแสตอบรับค่อนข้างดีนั้น นอกจากจุดแข็งในด้านทำเลของโครงการที่เป็นที่ดินติดชายหาดผืนสุดท้ายใจกลางเมืองหัวหินแล้ว ยังเป็นเพราะประสบการณ์ที่เราต้องการมอบให้กับลูกบ้านทั้งในเรื่องของการบริการระดับเวิลด์คลาส รวมถึงความใส่ใจในทุกรายละเอียด อาทิ การออกแบบห้องพักรูปแบบต่างๆ มากถึง 22 ประเภท นับตั้งแต่ประเภท 1 ห้องนอน ไปจนถึง 5 ห้องนอน โดยมีจุดเด่นต่างๆ อาทิ ตั้งอยู่ติดสระว่ายน้ำ (Pool Access), มีสระว่ายน้ำส่วนตัว (Private Pool) มีห้องพักแม่บ้าน ฯลฯ รวมไปถึง Duplex และ Penthouse สุดหรูที่มีมากถึง 5 ห้องนอน และสามารถรับวิวทะเล 270 องศา ซึ่งตอนนี้ Penthouse มูลค่า 120 ล้าน มีคนจับจองแล้ว เหลือแค่เพียง 1 ห้องสุดท้าย” คุณพราวพุธกล่าว เป็นการตอกย้ำของดี ราคาดี ทำเลที่ดียังไปได้แม้สภาวะตลาดโดยรวมไม่อำนวย

นายไพสิฐ แก่นจันทน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่บริษัท พราว เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าวปิดท้ายว่า โครงการอินเตอร์คอนติเนนตัล เรสซิเดนเซส หัวหิน จะจัดงานเพื่อเปิดห้องตัวอย่างสุดเอ็กซ์คลูซีพ เชิญชวนให้มาสัมผัสบรรยากาศจริงกับคอนเซปต์ Elite Playground ในวันที่ 11– 14 เมษายนนี้ ณ ชายหาดส่วนตัว โครงการอินเตอร์คอนติเนนตัล เรสซิเดนเซส หัวหิน โดยมีโปรโมชั่นพิเศษ ให้กับลูกค้าที่จองภายในงานจะได้รับส่วนลดสูงสุด 500,000 บาท ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษ และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการฯ ได้ที่ www.intercontinentalresidenceshuahin.com

หรือสอบถาม โทร. 02-026-8999

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการ “อินเตอร์คอนติเนนตัล เรสซิเดนเซส หัวหิน”

อินเตอร์คอนติเนนตัล เรสซิเดนเซส หัวหิน มีมูลค่าโครงการกว่า 3,500 ล้านบาท ตั้งอยู่บนที่ดินขนาด 7 ไร่ 2 งาน 48.8 ตารางวา บนถนนเพชรเกษม ติดกับซอยหัวหิน 71 ริมทะเลใจกลางเมืองหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ โดยจะเป็นอาคารขนาดสูง 7 ชั้น 1 อาคารและอาคารสูง 4 ชั้น 8 อาคาร รวมทั้งหมด 238 ยูนิตที่มีความเป็นส่วนตัวสูงสุดเพราะจำกัดจำนวนในแต่ละชั้นเพียง 3-13 ยูนิตเท่านั้น โดยทุกยูนิตมีขนาดและการออกแบบพื้นที่ที่ให้ใช้งานได้จริงอย่างหลากหลายแบบ ในขนาดเริ่มต้นตั้งแต่ 45 ตารางเมตรสำหรับห้องขนาด 1 ห้องนอนไปจนถึง 300 ตารางเมตรสำหรับห้องเพนท์เฮ้าส์ ที่ส่งมอบแบบพร้อมเฟอร์นิเจอร์ครบครัน (Fully Furnished) ตามมาตรฐานของโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล โดยกว่า 80% ของโครงการเป็นห้องวิวทะเล (Seaview)

การออกแบบงดงามด้วยคอนเซ็ปต์ “Colonial with a Modern Twist” ผสมผสานกลิ่นอายของ หัวหิน ในสไตล์โคโลเนียล เข้ากับความโมเดิร์นลักชัวรีได้อย่างลงตัว เพื่อมอบคุณภาพชีวิตที่เหนือระดับด้วยพื้นที่เปิดมากกว่า 70% หรือมากกว่า 7,000 ตารางเมตร ประกอบด้วยพื้นที่สวน ชายหาดส่วนตัว และ 7 สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก ครอบครัว ผู้สูงอายุ และผู้ต้องการออกกำลังกาย รวมถึงสระจากุซซี่ขอบใสริมหาด ห้องออกกำลังกายที่ซ่อนอยู่ใต้สระว่ายน้ำ (Hidden Gym) ที่มาพร้อมกับห้องสปา อีกทั้งพื้นที่จัดเลี้ยงริมหาด (Beach Pavilion) และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ อีกมากมาย


ติดตามพวกเราได้ที่
Website : www.thinkofliving.com
Twitter : www.twitter.com/thinkofliving
YouTube : www.youtube.com/ThinkofLiving
Instagram : www.instagram.com/thinkofliving
Facebook : ThinkofLiving