AP Thailand เปิดตัวพรีเมี่ยมทาวน์โฮม Pleno 3 ทำเล 3 สไตล์ ชูทาวน์โฮมหลังแรกที่ดีที่สุดสำหรับครอบครัวรุ่นใหม่

AP Thailand  ผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ และนวัตกรรมการอยู่อาศัยของคนเมือง ประเดิมไตรมาสแรกเตรียมเปิดตัวพรีเมี่ยมทาวน์โฮม ภายใต้แบรนด์ ‘พลีโน่’ (PLENO) 3 โครงการใหม่ล่าสุด มูลค่ากว่า 2,820 ล้านบาท ชูโมเดลสร้างความต่างด้วยการพัฒนาจากอินไซต์การใช้ชีวิตจริงของดีมานด์ในแต่ละทำเลที่ดิน พร้อมตั้งเป้าดันแบรนด์ ‘พลีโน่’ ขึ้นแท่นเบอร์หนึ่งทาวน์โฮมหลังแรกที่ดีที่สุดสำหรับครอบครัวเมืองรุ่นใหม่ พร้อมเปิดให้เข้าสัมผัสจริงแล้วที่ PLENO ราชพฤกษ์ – แจ้งวัฒนะ, PLENO รามอินทรา – บางชัน สเตชั่น และ PLENO พระราม 9 – กรุงเทพกรีฑา 2 ราคาเริ่มต้น 1.99 – 2.99 ล้านบาท ลงทะเบียนรับส่วนลดสูงสุด 500,000 บาท และสิทธิพิเศษจองแปลงสวยก่อนใคร ในงานพรีเซลวันที่ 21 – 22 มีนาคมนี้ ณ สำนักงานขายแต่ละโครงการ

นายภมร ประเสริฐสรรค์ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานพัฒนาธุรกิจกลุ่มสินค้าทาวน์โฮม บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ปี 2563 นี้ยังเป็นปีของตลาดเรียลดีมานด์ โดยเฉพาะลูกค้าที่มองหาที่อยู่อาศัยแนวราบในเซ็กเมนต์ราคาที่จับต้องได้จริง ได้รับการตอบรับที่ดี สะท้อนจากยอดขายสินค้าแนวราบเครือเอพีที่สามารถสร้างยอดขายแล้วราว 1,700 ล้านบาทในระยะเวลาเพียง 1 เดือน และเพื่อเป็นการรักษาโมเมนตัมสู่การเติบโตอย่างต่อเนื่อง เอพีพร้อมเพิ่มความร้อนแรงในไตรมาสแรก เตรียมลุยเปิด 3 โครงการใหม่ ภายใต้แบรนด์ ‘พลีโน่’ (PLENO) เจาะเข้าไปยังตลาดทาวน์โฮม 2 ชั้น เซ็กเมนต์พรีเมี่ยม ราคา 1.9 – 3 ล้านบาท ซึ่งเป็นเซ็กเมนต์ที่เข้าถึงได้ง่ายและมีดีมานด์สูง ภายใต้โมเดลการพัฒนาที่ตอบอินไซต์การใช้ชีวิตจริงของดีมานด์ในแต่ละทำเลที่ดินสู่การส่งมอบ ‘ทาวน์โฮมหลังแรก’ ที่ดีที่สุดสำหรับครอบครัวเมืองรุ่นใหม่ ที่เติมเต็มความต้องการและการใช้ชีวิตคุณภาพของผู้อยู่อาศัยได้อย่างตรงจุด”

ด้วยความเข้าใจรูปแบบการใช้ชีวิตและความต้องการที่แตกต่างของคนทั้ง 3 โลเคชั่น สู่การส่งมอบผลลัพธ์ที่ตอบโจทย์ดีมานด์ ผ่านการออกแบบพื้นที่ส่วนกลางที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของผู้อยู่อาศัย ใน 3 สไตล์อย่างชัดเจน ได้แก่

  1. PLENO ราชพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ พรีเมี่ยมทาวน์โฮมที่ให้ชีวิตมีสีสันในทุกวัน ภายใต้คอนเซ็ปต์ ACTIVE SHARING SPACE – สนุกล้ำไม่ซ้ำใคร รองรับทุกกิจกรรมของครอบครัว สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ (สำหรับเด็กและผู้ใหญ่), Fitness, Kids Gym พร้อม Co-Working Space ในทำเลเชื่อมต่อแจ้งวัฒนะเพียง 10 นาที
  2. PLENO รามอินทรา – บางชัน สเตชั่น พรีเมี่ยมทาวน์โฮมที่ให้ธรรมชาติเชื่อมทุกความสัมพันธ์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ BIOPHILIC CITY – ทุกร่มเงาที่ร่มรื่นตลอดวัน คลับเฮาส์ ฟิตเนส และสระว่ายน้ำ ที่ออกแบบมายิ่งใหญ่มีระดับ สามารถเชื่อมโยงทุกกิจกรรมกับธรรมชาติเข้าหากันได้อย่างลงตัว ใจกลางรามอินทรา ใกล้รถไฟฟ้า และแฟชั่นไอส์แลนด์ เพียง 5 นาที และ
  3. PLENO พระราม 9 – กรุงเทพกรีฑา 2 พรีเมี่ยมทาวน์โฮมในบรรยากาศรีสอร์ท ภายใต้คอนเซ็ปต์ THE CRAFTED PRIVACY – สงบ สบายตัว สบายใจ มุมพักผ่อนที่เป็นส่วนตัวและความร่มรื่น บนพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่รองรับกิจกรรมที่มากขึ้นได้ตั้งแต่เช้าจรดเย็น เชื่อมต่อพระราม 9 เพียง 20 นาที

ร่วมสัมผัสประสบการณ์จริงของการอยู่อาศัยในโครงการพรีเมี่ยมทาวน์โฮมใหม่ล่าสุด พร้อมตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิตที่แตกต่างอย่างลงตัว โดดเด่นทั้งการดีไซน์พื้นที่ใช้สอยภายในบ้านที่ใหญ่ขึ้น และพื้นที่ส่วนกลางรูปแบบใหม่ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบโจทย์ความต้องการอันหลากหลายของครอบครัวเมือง ได้แล้วกับ ‘พลีโน่’ พรีเมี่ยมทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 5.5 เมตร ที่ดินเริ่มต้น 17.5 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 106.85 ตร.ม. ใน 3 โครงการใหม่ 3 ทำเลที่ดีที่สุด ได้แก่ PLENO ราชพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ จำนวน 301 ยูนิต PLENO รามอินทรา – บางชัน สเตชั่น จำนวน 252 ยูนิต และ PLENO พระราม 9 – กรุงเทพกีฑา 2 จำนวน 316 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 1.99 – 2.99 ล้านบาท ลงทะเบียนรับส่วนลดสูงสุด 500,000 บาท และสิทธิพิเศษจองแปลงสวยก่อนใคร ในงานพรีเซลวันที่ 21 – 22 มีนาคมนี้ ณ สำนักงานขายแต่ละโครงการ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร.1623 หรือ www.apthai.com