“ตราเสือ” เผยความสำเร็จครบรอบ 100 ปี ย้ำวิสัยทัศน์ผู้นำนวัตกรรมปูนซีเมนต์ที่ผู้บริโภคให้ความเชื่อถือประกาศเดินหน้าพัฒนานวัตกรรมและบริการอย่างไม่หยุดยั้ง เปิดตัวนวัตกรรม “เสือ มอร์ตาร์ สูตรแพลทินัม เอ็กซ์เพิร์ท” สุดยอดปูนฉาบสำเร็จรูปที่ช่วยแก้ปัญหาเรื่องการแตกร้าวของงานฉาบปูน

เสียงตอบรับจาก 6 พันธมิตร ผู้บริหารบริษัทรับสร้างบ้าน ที่ได้ให้ความคิดเห็นถึงการที่ได้ใช้ผลิตภัณฑ์ เสือ มอร์ตาร์ สูตรแพลทินัม เอ็กซ์เพิร์ท  มาให้ชมกันค่ะ

นโยบายหรือหลักเกณฑ์ของบริษัทฯในการเลือกใช้วัสดุในการสร้างบ้าน ?

  • คุณสิทธิพร สุวรรณสุต นายกสมาคมไทยรับสร้างบ้าน และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พีดี เฮ้าส์คอร์ปอเรชั่น จำกัด

“เลือกสินค้าที่มีคุณภาพและมีมาตรฐานสูง มีความทนทาน ที่จะทำให้บ้านของลูกค้าอยู่ได้คงทนถาวร รวมถึงต้องเลือกสินค้าที่มีบริการหลังการขายที่ดีด้วย”

ปัญหาจากปูนซีเมนต์ที่เกิดขึ้น/พบบ่อยมากที่สุดคือ เรื่องอะไร และคิดว่าเกิดจากอะไร ? 

  • คุณพิชิต อรุณพัลลภ  นายกสมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน และกรรมการผู้จัดการ บริษ้ทริชชี่ เฮ้าส์ จำกัด

“ปัญหาที่พบบ่อยที่สุดคือปัญหาที่ทุกบ้านจะเจอคือรอยแตกร้าวซึ่งมาจากปัจจัยที่ควบคุมได้และควบคุมไม่ได้ ปัจจัยที่ควบคุมได้คือแรงงานการเลือกช่างการควบคุมการทำงานและการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ดีที่มีคุณภาพ และปัจจัยที่ควบคุมไม่ได้ อย่างเช่น สภาพอากาศ เป็นต้น”

เสือ มอร์ตาร์ สูตรแพลทินัม เอ็กซ์เพิร์ท ช่วยในการลดต้นทุนอย่างไรบ้าง ?

  • คุณบุญลือ วงศ์พรเพ็ญภาพ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โฮม ดีเวลอป จำกัด

“จากการใช้สินค้าพบว่าผนังบ้านไม่มีรอยแตกร้าว บริษัทไม่ต้องแก้ไขงาน ไม่เกิดการทำงานซ้ำซ้อน ทำให้บริษัทไม่เสียค่าใช้จ่ายในการแก้ปัญหาต่างๆ และสามารถส่งมอบงานที่ดีมีคุณภาพให้กับลูกค้า ลูกค้าพอใจและบอกต่อ” “เหนือกว่ากำไร คือได้ใจลูกค้า

ทำไมถึงมั่นใจเลือกใช้เสือ มอร์ตาร์ สูตรแพลทินัม  เอ็กซ์เพิร์ท และมีความแตกต่างจากปูนยี่ห้ออื่น  อย่างไรบ้าง ?

  • คุณเจตนา โลห์ศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาร์ตเทคโฮม จำกัด

“มีความเชื่อมั่น เนื่องจากได้ทดลองใช้และพบว่าลดรอยร้าวได้เป็นอย่างดี จากการทดสอบกับบ้านจริง กับลูกบ้านของโครงการ ซึ่งช่วยให้การทำงานของข่างทำงานง่ายขึ้น และลดปัญหาต่างๆอีกด้วย

เมื่อทางบริษัทฯได้ใช้ เสือ มอร์ตาร์ สูตรแพลทินัม   เอ็กซ์เพิร์ท แล้ว สร้างความพึงพอใจต่อลูกบ้าน อย่างไรบ้าง ?

  • คุณวิชัย คงศรีอ่อง  กรรมการผู้จัดการ บริษัท โฟร์ดีเวลลอป เฮ้าส์ จำกัด

“เป็นปูนซีเมนต์ที่มีคุณภาพที่เชื่อถือได้ ทางบริษัทได้ใช้ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมากับบ้าน30หลัง ผลเป็นที่พอใจของลูกค้า บ้านไม่มีรอยแตกร้าว พื้นผนังผิวฉาบ สวย เรียบเนียน ช่วยลดต้นทุน เพราะไม่มีการซ่อมแซมบ้าน”

ได้ใช้สินค้า เสือ มอร์ตาร์ สูตรแพลทินัม เอ็กซ์เพิร์ท  ตอบโจทย์บริษัทฯอย่างไรบ้าง ?

  • คุณธีร์ บุญวาสนา กรรมการผู้จัดการ บริษัท อยุธยาสร้างบ้าน จำกัด

“หัวใจของการทำงานของบริษัทฯ คือให้ความสำคัญกับเรื่องการออกแบบกระบวนการก่อสร้างที่ดี  ฝีมือช่างที่ดี อีกทั้งให้ความสำคัญที่สุดคือการเลือกใช้วัสดุที่ดี เพื่อมุ่งเน้นให้เกิดผลงานที่ดี เพราะถ้าการทำงานมีปัญหา ก็จะต้องซ่อมแซมงาน ซึ่งส่งผลต่อต้นทุนและความมั่นใจของลูกค้าอีกด้วย ซึ่งทางบริษัทฯ ได้คัดเลือกวัสดุที่ดี เนื่องจากบ้านที่สร้างราคาสูง (10 ล้านบาทขึ้นไป) จึงได้ใช้เสือ มอร์ตาร์ สูตรแพลทินัม เอ็กซ์เพิร์ทนี้มา 2 ปี ทีมช่างก็มีความเชื่อมั่น เพราะระยะเวลาหลังส่งงานแล้ว 1 ปี ได้มีบริการหลังการขาย เข้าไปตรวจบ้านของลูกค้า ไม่พบปัญหารอยแตกร้าว ช่วยลดการซ่อมแซม ลดต้นทุน สามารถตอบโจทย์บริษัทรับสร้างบ้านและเจ้าของบ้านได้เป็นอย่างดี”

“เสือ มอร์ตาร์ สูตรแพลทินัม เอ็กซ์เพิร์ท” เป็นนวัตกรรมปูนซีเมนต์สำเร็จรูปสำหรับงานฉาบ ที่คิดค้นและพัฒนาขึ้นเพื่อลดโอกาสการเกิดรอยแตกร้าวของผนังฉาบปูน โดยมีส่วนผสม “Elastic Molecule” หรือโมเลกุลยืดหยุ่น ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการป้องกันปัญหาแตกร้าวได้มากถึงสองเท่าเมื่อเทียบกับปูนซีเมนต์ทั่วไป อีกทั้งยังมีความต้านทานต่อผลกระทบจากสภาพอากาศ เช่น น้ำฝน แสงแดด อุณหภูมิ รวมถึงต้านทานต่อแรงดึงรั้งบนผิวปูนซีเมนต์เนื้อปูนละเอียดทำให้ผนังที่ได้เรียบเนียน สามารถทำการตกแต่งผิวในขั้นตอนต่อไปได้ง่ายและหลากหลายด้วยคุณสมบัติอันโดดเด่นของเสือ มอรตาร์ สูตรแพลทินัม เอ็กซ์เพิร์ททำให้สามารถจดสิทธิบัตรและยังได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติอีกด้วย

สำหรับผู้สนใจสามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์“เสือ มอร์ตาร์ สูตรแพลทินัม เอ็กซ์เพิร์ท” และผลิตภัณฑ์คุณภาพตราเสือ ได้ที่ร้านเอสซีจีโฮมโซลูชั่น และผู้แทนจำหน่ายเอสซีจีทั่วประเทศหรือค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง SCG contact center 02-586-4444